Bambam (GOT7) và Ten (NCT) được miễn nghĩa vụ quân sự và đây là lý do - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 10 / 04 / 2018

Bambam (GOT7) và Ten (NCT) được miễn nghĩa vụ quân sự và đây là lý do

Có vẻ như sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng thần may mắn cũng đã mỉm cười với hai anh chàng này.

 

 

Trong thời gian vừa qua, thông tin Bambam (GOT7) và Ten (NCT) có nguy cơ phải thực hiện nghĩa vụ tại Thái Lan đã khiến cộng đồng fan K-pop xôn xao. Theo luật lệ của Hàn Quốc, bất kỳ người đàn ông nào đến độ tuổi trưởng thành cũng sẽ có hai lựa chọn: hoặc là thực hiện nghĩa vụ quân sự trong vòng 6 tháng, hoặc là rút thẻ với thẻ đỏ là thẻ phải thực hiện nghĩa vụ quân sự trong 2 năm, còn thẻ đen là thẻ được miễn nghĩa vụ quân sự.

Bambam (GOT7) và Ten (NCT) được miễn nghĩa vụ quân sự và đây là lý do 0 

Việc đi nghĩa vụ quân sự đối với các idol nam đã là một việc rất bình thường với bất kỳ ai là fan K-pop. Tuy nhiên, vấn đề đáng nói ở đây là nếu rút phải thẻ đỏ (cả Bambam và Ten đều lựa chọn phương pháp rút thẻ) thì cả hai sẽ phải tạm ngưng hoạt động, bước vào chiến trường Thái Lan - nơi mà tình hình chính trị vẫn còn nhiều bất ổn, xung đột giữa quân đội và chính phủ liên tục xảy ra. Điều này cũng làm các fan rất lo lắng và thấp thỏm chờ mong kết quả rút thẻ của cả hai nam idol này. 

Và đáp lại cho sự chờ mong của các fan thì có vẻ như thần may mắn đã mỉm cười với hai nam idol này. Trước đó, Ten đã được chẩn đoán là bị chấn thương khá nghiêm trọng tại đầu gối, phải phẫu thuật gấp và vì thế mà anh đã không vượt qua được bài kiểm tra thể lực quân sự tại Thái Lan. Theo đó, anh chàng được miễn nghĩa vụ quân sự mà không cần phải rút thẻ. 

Bambam (GOT7) và Ten (NCT) được miễn nghĩa vụ quân sự và đây là lý do 1

Tiếp nối cho tin vui của Ten là việc Bambam cũng được miễn nghĩa vụ quân sự, và anh chàng cũng không cần phải rút thẻ! Nguyên nhân là vì ở quận Sai Mai - nơi Bambam sinh sống - đã có đủ số lượng thanh niên tự nguyện nhập ngũ và vì lẽ đó, anh chàng cũng được phép miễn trừ nghĩa vụ quân sự. 

Với tin vui này, có lẽ trong thời gian sắp tới, K-pop sẽ được dịp đón chào thêm loạt trở lại đầy mạnh mẽ của cả NCT và GOT7 với đầy đủ các thành viên!



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày