Bạn biết gì về nam thần tượng thế hệ mới được xem như "quân bài bí mật" của SM? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 14 / 08 / 2018

Bạn biết gì về nam thần tượng thế hệ mới được xem như "quân bài bí mật" của SM?

Lucas, nam thần tượng 19 tuổi người Hong Kong, được coi là một trong những "át chủ bài" quan trọng giúp nhóm nhạc nhà SM tấn công thị trường Trung Quốc trong thời gian sắp tới.

Biet gi ve 'at chu bai' 19 tuoi cho thi truong Trung Quoc cua SM hinh anh 1

Gần đây, các thành viên nhóm NCT đến từ SM Entertainment đã tham gia ghi hình chương trình Knowing Brothers. Sau khi quá trình ghi hình kết thúc, hình ảnh thành viên Lucas mặc đồng phục học sinh gây ra cơn "sốt" trên các trang mạng xã hội Hàn Quốc. Fan dành nhiều lời khen cho tỷ lệ cơ thể và khuôn mặt điển trai của thần tượng 19 tuổi. 

Biet gi ve 'at chu bai' 19 tuoi cho thi truong Trung Quoc cua SM hinh anh 2

Lucas sinh năm 1999, là con lai Trung - Thái. Nam thần tượng trẻ tuổi lớn lên tại Hong Kong và chuyển đến Hàn Quốc sau khi trở thành thực tập sinh của SM. Lucas ra mắt công chúng với tư cách thành viên bổ sung cho nhóm NCT vào tháng 1/2018. 

Biet gi ve 'at chu bai' 19 tuoi cho thi truong Trung Quoc cua SM hinh anh 3

Ra mắt chưa lâu nhưng thần tượng người Hong Kong đã nhận được sự yêu mến lớn của khán giả Hàn Quốc cũng như quốc tế. Lucas được yêu mến vì ngoại hình điển trai với các đường nét trông khá "Tây" cùng chiều cao nổi trội 1,84 m. 

Biet gi ve 'at chu bai' 19 tuoi cho thi truong Trung Quoc cua SM hinh anh 4

Ngoài ra, Lucas còn được biết đến là rapper có tài. Các rapper đến từ SM như Yun Ho, Eun Hyuk, Min Ho... thường không được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao, thậm chí bị chê rap kém. Tuy nhiên, sau màn trình diễn cá nhân tại buổi hòa nhạc của nghệ sĩ Thụy Điển Jonah Nilsson, Lucas nhận được nhiều lời khen cho kỹ năng rap của mình. Nhiều ý kiến cho rằng chàng trai 19 tuổi là người có khả năng rap hiếm hoi trong dàn thần tượng của SM. 

Biet gi ve 'at chu bai' 19 tuoi cho thi truong Trung Quoc cua SM hinh anh 5

Ngoài thế mạnh ngoại hình, Lucas còn có khả năng hát, rap và nhảy khá đồng đều. Khả năng sử dụng thành thạo 4 ngoại ngữ tiếng Trung Quốc phổ thông, tiếng Quảng Đông (ngôn ngữ tại Hong Kong), tiếng Anh và tiếng Hàn cũng giúp cậu trở thành nhân tố quan trọng trong các kế hoạch quảng bá NCT ra thị trường nước ngoài.

Biet gi ve 'at chu bai' 19 tuoi cho thi truong Trung Quoc cua SM hinh anh 6

Chàng trai người Hong Kong sẽ góp mặt trong trong phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc của nhóm NCT. Đội hình này sẽ gồm các thành viên gốc Hoa như Lucas, Win Win, Kun, Chen Le...

Biet gi ve 'at chu bai' 19 tuoi cho thi truong Trung Quoc cua SM hinh anh 7

Không chỉ điển trai, nam tính, chàng trai 19 tuổi còn được nhiều người yêu thích nhờ tính cách hài hước, phù hợp để tham gia các chương trình truyền hình. Vì vậy, Lucas được nhiều người coi là "át chủ bài" trong đội hình dành riêng cho thị trường Trung Quốc này.

Biet gi ve 'at chu bai' 19 tuoi cho thi truong Trung Quoc cua SM hinh anh 8

Sở hữu nhiều tiềm năng nhưng Lucas vẫn chưa được đẩy mạnh các hoạt động cá nhân tại Hàn Quốc. Nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu bài "ém quân" của SM, để dành nhân tố quan trọng cho thị trường tỷ dân.

Biet gi ve 'at chu bai' 19 tuoi cho thi truong Trung Quoc cua SM hinh anh 9

Tuy nhiên, Lucas vẫn được ủng hộ và yêu thích cuồng nhiệt ở cả phạm vi Hàn Quốc cũng như quốc tế dù không có quá nhiều hoạt động. Với những khả năng sẵn có, "Hoàng tử lai" của NCT hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều sự bứt phá trong tương lai.

 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày