Bạn có biết BTS đã từng có một đàn chị cùng công ty siêu ngầu và tài năng không? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 02 / 08 / 2018

Bạn có biết BTS đã từng có một đàn chị cùng công ty siêu ngầu và tài năng không?

GLAM là nhóm nhạc nữ có tất cả mọi thứ, chỉ trừ may mắn.

Big Hit Entertainment đang là một trong những công ty nổi tiếng nhất KPOP nhờ công đào tạo và lèo lái con thuyền mang tên BTS tới bến đỗ thành công. Trước khi BTS có được ngày hôm nay, Big Hit Entertainment đã phải đối mặt với món nợ khổng lồ lên tới 6 tỷ won. Chưa hết, khi mà BTS vừa nổi tiếng được một thời gian ngắn thì nhóm nhạc nữ của công ty là GLAM vướng vào vụ scandal lịch sử. Thành viên Dahee bị tài tử Lee Byung Hun kiện ra tòa vì hành vi tống tiền. Ngay sau đó, GLAM tuyên bố tan rã, Dahee nhận án tù 1 năm. 

 GLAM

GLAM tan rã sau khi Dahee nhận án tù 

Hầu hết công chúng xứ Hàn chỉ nhớ về GLAM với vụ việc tai tiếng kể trên. Nhóm nhạc nữ này là kết quả của sự hợp tác giữa Big Hit Entertainment và Source Music. Phần lớn các sản phẩm âm nhạc của GLAM đều được Big Hit đảm nhận khâu sản xuất. Nhóm debut vào năm 2012 và được đánh giá cao nhờ phong cách âm nhạc đầy cá tính. Các thành viên của GLAM đều có tài năng đáng chú ý. Giống như BTS, các ca khúc của GLAM đều ẩn chứa những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống và xã hội. Dàn vocal và rapper của GLAM khá chất lượng so với mặt bằng chung.

Ca khúc debut của nhóm có tên "Party (XXO)" được sáng tác bởi Bang PD, trưởng nhóm RM và nhà sản xuất PDOGG. Đây đều là những "phù thủy âm nhạc" cự phách của Big Hit Entertainment. Ngoài ra, RM cũng có chắp bút tạo nên bài hát "I Like That" của nhóm. GLAM đi theo hình tượng một girlgroup cá tính và nổi loạn. Nhóm cũng có tham gia hát OST cho một số bộ phim truyền hình và chăm chỉ quảng bá trên các sân khấu âm nhạc. Tuy nhiên, vì là idol xuất thân từ công ty nhỏ, ngoại hình không nổi bật nên nhóm chưa được chú ý nhiều. Có thể thấy, nếu như GLAM có được sự kiên trì và bền bỉ như BTS thì tương lai của nhóm đã tươi sáng hơn rất nhiều.

Sau khi nhóm tan rã, trưởng nhóm Jiyeon đã xuất hiện trong "Show Me The Money" với lời tâm sự nghẹn ngào:

"Tôi là Park Jiyeon, từng là trưởng nhóm GLAM. Nhóm chúng tôi đã bị đổi tên thành những thần tượng tai tiếng trên các trang báo. GLAM tan rã ngay sau vụ tống tiền tài tử Lee Byung Hun của một thành viên. Để kiếm tiền trang trải, tôi phải làm thêm ở nhà hàng hay các quán cà phê. Tất cả đều là việc bán thời gian, mọi thứ không dễ dàng chút nào. Dù vậy, chúng tôi vẫn theo đuổi giấc mơ âm nhạc, dù có quá nhiều thử thách phía trước".



#idol hàn #sao hàn #sao kpop #idol kpop #big hit #glam
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày