Bạn có biết Jin (BTS) chính là "người gác cửa" hội các idol ghiền chơi "Liên Minh Huyền Thoại"? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 11 / 08 / 2018

Bạn có biết Jin (BTS) chính là "người gác cửa" hội các idol ghiền chơi "Liên Minh Huyền Thoại"?

Muốn gia nhập hội idol lầy lội này, bạn sẽ phải được Jin (BTS) cho phép nhé.

 

Fan K-Pop hẳn ai cũng biết đến một hội idol siêu lầy lội mang tên “Chúng ta là những idol mạnh nhất”, bao gồm những idol mê mẩn trò "Liên Minh Huyền Thoại" (Leagues of Legends) Ban đầu, hội chỉ có bốn thành viên là trưởng nhóm Youngjae (B.A.P), Jin (BTS), Eunkwang (BTOB) và Ken (VIXX). Mọi chuyện bắt đầu khi Eunwang và Youngjae thường xuyên dùng chung phòng chờ đến lượt biểu diễn, nên hay trò chuyện và thân nhau. Jin cùng Youngjae debut cùng thời điểm, nên Jin đã chủ động hỏi số điện thoại của Youngjae để tâm sự chuyện nghề chuyện đời rồi cũng thân nhau luôn.

Cả bốn chàng đều thích chơi game nên cứ thế lập ra hội game thủ và đến giờ này, “Chúng ta là những idol mạnh nhất” đã kết nạp thêm một vài thành viên mới như Park Jihoon (Wanna One), Kwon Hyun Bin (JBJ). Mỗi khi rảnh rỗi, các chàng đều rủ nhau đi ăn đi chơi rất vui vẻ. Địa điểm tụ tập yêu thích của hội idol mê game là một quán hải sản.

Vào ngày 10/8, trên show "Real Men and Women 2" của MBN, Eunkwang đã tiết lộ thêm về hội nhóm chơi "Liên Minh Huyền Thoại" này. Eunkwang nói rằng Jin rất giống quản lý casting thành viên của hội, vì Jin sẽ thường là người đi tìm kiếm chọn lọc những idol được vào. 

Khi được hỏi nếu gia nhập nhóm có quyền lợi gì đặc biệt không, Eunkwang cho biết "Người đó sẽ được tham gia vào nhóm chat riêng của hội ạ."

Không biết liệu trong tương lai, "quản lý casting" Jin của hội nhóm thú vị này sẽ chiêu mộ được thêm idol nào nữa nhỉ? Bạn có muốn tham gia hội nhóm siêu mặn này không?

 

 


#bangtan boys (bts) #Jin (BTS) #VIXX #BTOB #B.A.P #Wanne One #JBJ #hội game thủ LOL #League of Legends #hội game thủ idol
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày