Bạn có biết mối liên hệ đặc biệt giữa Jimin và phút 3:33 trong MV của BTS? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 03 / 12 / 2017

Bạn có biết mối liên hệ đặc biệt giữa Jimin và phút 3:33 trong MV của BTS?

Đảm bảo bạn sẽ phải rùng mình đấy!

Mới đây, một người dùng Internet (kiêm A.R.M.Y) trong một phút rảnh rỗi đã phát hiện một sự trùng hợp lạ kỳ liên quan đến nam thần tượng Jimin.

BTS

Theo đó, trong rất nhiều MV mà BTS đã phát hành từ trước đến nay, cứ hễ đến thời điểm 3 phút 33 giây là Jimin sẽ xuất hiện trong khung hình. "10 lần như 1", việc này xảy ra nhiều đến mức người hâm mộ không tin rằng đây là điều ngẫu nhiên, thậm chí họ còn yêu cầu Big Hit Entertainment đưa ra lời "giải thích" về phát hiện bất ngờ này!

Có người cho rằng, việc Big Hit sắp xếp cho Jimin lên hình vào thời điểm 3:33 là một yếu tố thiên về tâm linh bởi con số 3 luôn đại diện cho sự kiên cố cũng như hài hòa của một môi trường ("kiềng ba chân") và "ba với ba là bất tận" (quan điểm nho giáo). Chính vì vậy, phải có sự liên quan mật thiết nào đó, chẳng hạn như Jimin là "át chủ bài" của BTS... thì Big Hit Entertainment mới luôn phải đưa hình ảnh Jimin vào thời khắc này.

Ngược lại, phần đông người hâm mộ lại cho rằng đây là sự trùng hợp vô tình. Nếu Big Hit có dụng ý thì cũng chỉ nhằm mục đích gây ấn tượng cho fan mà thôi.

Bạn nghĩ gì về phát hiện thú vị này? Jimin3:33 thực sự có mối liên quan gì với nhau? 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày