Bạn có biết SM có một bộ 3 "trùm cuối" vượt cả chủ tịch Lee Soo Man - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 23 / 10 / 2017

Bạn có biết SM có một bộ 3 "trùm cuối" vượt cả chủ tịch Lee Soo Man

Đến vị chủ tịch khó tính của SM đôi lúc cũng phải "makeno" đối với 3 idol này.

Kim Heechul

Đứng đầu trong danh sách này không ai khác chính là "ngôi sao vũ trụ" Kim Hee Chul. Chuyện kể rằng, đầu những năm 2000, SM có ý định thành lập một ban nhạc rock và chỉ định một thực tập sinh làm lead vocal của ban nhạc đó. Tuy nhiên, thực tập sinh này lại chỉ muốn hát thể loại mental rock, trong khi định hướng mà SM hướng tới lại là một nhóm nhạc rock giống ban nhạc Linkin Park của Mỹ.

Vì người trainee này khăng khăng giữ vững quan điểm của mình, SM đã yêu cầu cậu ta viết một lá thư xin lỗi. Tuy nhiên, cậu ta đã hồi đáp một cách rất bất lịch sự như sau: “Tôi chả biết mình đã làm gì sai đâu nhưng vì mấy người bảo phải viết nên tôi viết thôi.”

Lá thư này, tất nhiên, đã chọc giận những người đứng đầu bộ máy SM. Họ quyết định tước quyền ra mắt của người trainee này và cậu ấy sau đó đã bỏ về quê nhà. Tuy nhiên, hai người bạn cùng công ty đã cùng thuyết phục cậu quay lại SM và ngay sau khi cậu ta trở lại, Lee Soo Man đã cho cậu debut với tư cách là một diễn viên.

Kim Hee Chul: Từ kẻ “quái dị” đến “ngôi sao vũ trụ” nổi tiếng của Kpop

Thật may là trong đoạn thời gian này, cậu thực tập sinh bỗng nảy sinh hứng thú với thể loại dance và không lâu sau đã debut cùng một nhóm nhạc idol.

Và thực tập sinh huyền thoại ấy không ai ngoài là Kim Heechul của Super Junior. Nhóm nhạc rock ban đầu anh muốn tham gia là TRAX. Hai người bạn đến thuyết phục Heechul quay lại SM là Yunho (TVXQ)Jungmo (TRAX).


 Và câu trả lời của “ông trùm” SM đó chính là: “Được, thầy tin rằng Hee Chul của chúng ta là một đứa trẻ lễ phép. Thầy có thể nói “không”, nhưng nếu vậy em sẽ còn tiếp tục làm nữa. Vậy nên hãy cứ phát sóng đi”.  

Ngoài quá trình ra mắt đầy “lận đận”, Heechul còn nhiều giai thoại đặc sắc khác mà chưa một idol nào dám làm. Việc tự xưng “Ngôi sao vũ trụ” không phải để gây cười mà nó thể hiện cái tôi cá nhân của Heechul, nó cho thấy Heechul cực kì tự tin vào bản thân mình. Anh thậm chí còn là người đầu tiên dám giả giọng thầy Lee Soo Man và khi nhân viên nhà đài ngần ngại không biết nên phát sóng đoạn giả giọng đó hay không, Lee Soo Man đã chủ động nói: “Không sao, thầy tin rằng Heechul của chúng ta là một đứa trẻ lễ phép. Thầy có thể nói ‘Không’ nhưng nếu vậy sẽ chỉ làm em càng muốn thực hiện điều đó thêm thôi.”


Bạn có biết Hee Chul đã hát… quốc ca khi thi tuyển vào SM không? Đã vậy khi nộp hồ sơ, đáng ra phải dán ảnh khuôn mặt của mình thì Kim Hee Chul lại ghi: “Muốn xem mặt thì mời tôi đến” và SM đã… mời anh chàng đến thật.

Bạn có biết Hee Chul đã hát… quốc ca khi thi tuyển vào SM không? Đã vậy khi nộp hồ sơ, đáng ra phải dán ảnh khuôn mặt của mình thì Kim Hee Chul lại ghi: “Muốn xem mặt thì mời tôi đến” và SM đã… mời anh chàng đến thật. 

Kim Hee Chul cũng là người duy nhất dám đứng trước tòa nhà SM chơi Ice Bucket Challenge (Thử thách nước đá) rồi “thách thức” cả Chủ tịch Lee Soo Man lẫn CEO Kim Young Min. Nhắc đến Kim Hee Chul, “ông lớn” SM chỉ biết “thở dài” và bảo: “Nó thích làm gì thì cứ để nó tùy ý làm thôi”. Nhiều người còn “đồn” rằng chủ tịch Lee Soo Man khắt khe với nhiều thần tượng hay trainee trong công ty nhưng với Hee Chul thì... thôi, chủ tịch cũng "bó tay" trong việc quản anh rồi.

Không người yêu nhạc Hàn Quốc nào lại không biết đến cuộc cạnh tranh gay gắt giữa ba đối thủ hàng đầu SM, JYP và YG. Dù đó là cuộc cạnh tranh tự nhiên trong nền công nghiệp giải trí thì các nghệ sỹ cũng luôn phải cổ vũ cho “gà nhà” trong những chương trình phát sóng công cộng.

Và cũng chỉ có Kim Hee Chul mới dám công khai lên truyền hình cổ vũ cho những công ty giải trí khác ngoài SM Entertainment. Anh chàng luôn miệng nhận mình là fan cứng của So Hee (Wonder Girls) và kiên trì hâm mộ cô trong suốt 10 năm. Vì thế, nam thần tượng vẫn thường dành cho JYP Entertainment những lời có cánh như "JYP cố lên!" hay "Tôi rất thích JYP (Entertainment)". 

Kim Heechul đích thực là "trùm cuối" của SM.

Kim Taeyeon

Có thể nói SM chính là công ty thường xuyên bị gà nhà "bóc phốt" và idol thường xuyên bóc phốt công ty của mình nhất chính là thủ lĩnh của nhóm nhạc nữ đình đám SNSD - Kim Taeyeon.  Đặc biệt là trong khoảng thời gian gần đây, nữ thần tượng đã có khá nhiều lần “thẳng thừng đáp trả” lại công ty vì những sai sót mà SM gây ra ảnh hưởng trực tiếp đến cô. 

Vào ngày 17/8 vừa rồi, sự việc trưởng nhóm SNSD đến Indonesia để tham gia chương trình Countdown Asian Games 2018 mà không có bất kỳ một vệ sĩ nào đi theo bảo vệ ngoài một người quản lý dẫn đến việc cô bị đám đông người hâm mộ ở sân bay chen lấn, xô đẩy đến bị ngã, thậm chí còn bị sờ vào ngực và vòng 3 đã khiến cho các fan của cô nàng không khỏi tức giận với cách làm việc của SM.

Điểm danh những “ông bố thiên nhiên - bà mẹ thiên hạ” chuyên gia “bóc phốt” SM


Sự việc thủ lĩnh SNSD bị xô đẩy ngã và

Vụ việc càng trở nên căng thẳng hơn khi chính Taeyeon thẳng thắn "tố" SM là người có lỗi trong tai nạn của cô tại sân bay. Cụ thể, nữ ca sĩ cho đăng tải đoạn clip trên Instagram story và viết rõ rằng: "Cảm ơn vì đã cổ vũ mình ngày hôm nay, biển hồng thật sự rất đẹp. Sự cố lần này là lỗi từ phía công ty, các bạn không cần phải xin lỗi mình nữa đâu".


Taeyeon đăng ảnh

Tưởng chừng như sau vụ việc trên, SM sẽ “có tâm” hơn với Taeyeon thế nhưng cách đây không lâu, vào ngày 14/9 vừa qua, một lần nữa thủ lĩnh SNSD lại “đăng đàn” mỉa mai công ty khi họ “vô tình” mắc lỗi in ấn trong sản phẩm của cô. Cụ thể, trên Instagram story của mình, Taeyeon đã chia sẻ bức ảnh về những hình xăm nằm trong bộ bưu thiếp Butterfly Kiss được bày bán trong buổi hòa nhạc solo của mình trước đó với nhiều biểu tượng khác nhau. Tuy vậy, điều đặc biệt được nói đến ở đây đó là có một hình dán đã bị SM in sai ngữ pháp trong khi chúng lại được phát hành rộng rãi đến với người hâm mộ.


Nhãn dán sai sót mang ý nghĩa là 

Sau khi nhìn thấy sự sai sót này, Taeyeon đã thẳng tay chia sẻ sai lầm này trên trang cá nhân của mình như một cách "mỉa mai" về sự nhầm lẫn không đáng có mà công ty chủ quản mắc phải. Không chỉ vậy, "chị đại" của SNSD cũng cảm thấy vô cùng thất vọng khi lại một lần nữa, SM mắc phải lỗi “nghiệp dư” như vậy.  


Taeyeon còn đăng lên dòng chữ 


Và cô ấy trêu chọc thêm:

Và cô ấy trêu chọc thêm: "Không sao, tôi cũng không giỏi tiếng Hàn đến thế đâu".

Có vẻ như Taeyeon là nghệ sĩ gặp khá nhiều vấn đề với công ty quản lý chỉ trong nửa đầu năm nay khi vào tháng 2 vừa rồi, MV "I Got Love" của cô cũng đã bị tải lên trễ một giờ so với giờ phát hành. Để đáp lại sự quan tâm của người hâm mộ cũng như giải đáp những thắc mắc về sự chậm trễ này, Taeyeon đã để lại một lời bình luận rằng: "Chuyện này mới mẻ lắm sao mà bạn lại hỏi? Đây cũng chả phải là lần đầu tiên SM trễ hẹn như vậy đâu".


Hết lần này đến lần khác, SM đã gây ra những lỗi “ngớ ngẩn” khiến cho Taeyeon không thể không lên tiếng.

Hết lần này đến lần khác, SM đã gây ra những lỗi “ngớ ngẩn” khiến cho Taeyeon không thể không lên tiếng.

Irene

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” hơn các tiền bối cùng công ty kể trên thế nhưng Irene cũng là một cái tên khiến cho SM cũng phải “bó tay” để cô nàng mặc sức “tung hoành”. Được mệnh danh là “bà trùm” mới, thủ lĩnh Red Velvet đã có lần khiến các fan “cứng họng” trước lời nhận xét không thể nào “thẳng” hơn về SM Coex - tòa trung tâm thương mại của SM nơi được coi là “thiên đường” của fan Kpop khi trong đó bày bán đủ các loại mặt hàng có liên quan đến tất cả nghệ sĩ của “ông lớn” này.


SM Coex là nơi mà hầu hết những người hâm mộ nghệ sĩ của SM đều muốn đặt chân tới bởi trong đó được coi là “thiên đường” mua sắm của fan kpop.


Thậm chí, trong này còn có một quán cà phê tên là SUM Cafe - nơi mà các fan thường xuyên được nhìn thấy nghệ sĩ nhà này lui tới.

Thậm chí, trong này còn có một quán cà phê tên là SUM Cafe - nơi mà các fan thường xuyên được nhìn thấy nghệ sĩ nhà này lui tới.

Cụ thể, khi được người hâm mộ hỏi nên mua gì trong SM Coex, Irene đã “thản nhiên” bình luận một câu rằng: “Đừng có mua đồ của SM Coex, trong đấy toàn bán những thứ gì đâu đâu ý" khiến các fan “cạn lời” trước độ thẳng thắn của cô nàng.

Một lần khác khi được hỏi “chị thích theo đuổi theo concept nào?” thì “nữ thần” nhà SM đã không ngần ngại chia sẻ: “Dù tui có thích concept nào thì SM cũng sẽ làm ngược lại thôi”.

Thậm chí, nhiều “fan cứng” của Red Velvet còn đồn đại rằng Irene có hẳn một phòng tập riêng ở trong SM khiến cho không ít hậu bối phải kính nể và “run sợ”.

Với tất cả những bằng chứng hùng hồn kể trên, không ngoa khi nói rằng Irene có thể được coi là “mẹ thiên hạ” ở trong SM Entertainment. 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày