Bạn có biết trước khi phát hành, loạt hit của Red Velvet đã được nhắm cho những cái tên hoàn toàn khác với tựa đề hiện tại? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 23 / 12 / 2018

Bạn có biết trước khi phát hành, loạt hit của Red Velvet đã được nhắm cho những cái tên hoàn toàn khác với tựa đề hiện tại?

Mấy ai ngờ rằng bản hit Ice Cream Cake suýt chút nữa đã ra mắt với cái tên Ice Cream... Truck!

Đã bao giờ bạn tự hỏi: "Chuyện gì sẽ xảy ra nếu một số bài hát chủ đề nổi tiếng của Red Velvet được phát hành dưới những cái tên hoàn toàn khác với tựa đề hiện tại của chúng?". Trên thực tế, rất nhiều cư dân mạng đã thắc mắc về vấn đề này. Thế nhưng, ngay sau khi biết được tựa đề trước khi thay đổi từ một loạt hit nổi tiếng của Red Velvet, phần lớn netizen đều... thầm cảm ơn SM vì công ty này đã đưa ra một quyết định cực kỳ sáng suốt.

tên gọi gốc của các ca khúc chủ đề của Red Velvet

Gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã phát hiện ra một loạt tựa đề cũ mà SM Entertainment từng có ý định sử dụng để đặt tên cho những ca khúc nổi tiếng của Red velvet. Ít ai ngờ rằng ban đầu, bản hit "Ice Cream Cake" của nhóm được gọi là... "Ice Cream Truck".

Trong khi đó, tên gốc của "Red Flavor", được sản xuất bởi Daniel Caesar & Ludwig Lindell, lại là "Dance With Nobody".

Ca khúc "Rookie" - cũng là từ ngữ được lặp đi lặp lại rất nhiều lần trong phần điệp khúc, ban đầu được đặt tên là "Gushy".

Và cuối cùng, bản hit "Bad Boy" suýt chút nữa đã ra mắt với tên gọi "Bad Boy Down", giống như killing part của bài hát.

Cư dân mạng bình luận: "Thay đổi tên bài hát đúng quyết định của Chúa mà", "Hãy mang đến cho em hương vị ngọt ngào, Ice Cream Truck??", ""Red Flavor" chắc chắn là tiêu đề hay nhất cho bài hát này đấy", "Tôi thích cả tựa đề ban đầu lẫn tên gọi sau khi đã thay đổi",....

Bạn nghĩ gì về những tên gọi trước đây từ các ca khúc nổi tiếng của Red Velvet?



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày