Bạn có biết vị trí cao nhất của BTS trên Billboard's Hot 100 hiện giờ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 05 / 12 / 2017

Bạn có biết vị trí cao nhất của BTS trên Billboard's Hot 100 hiện giờ?

Xin vui mừng thông báo là họ đã vừa mới phá kỷ lục của chính mình.

Mới đây, ca khúc "MIC Drop" của BTS kết hợp với DJ Steve Aoki đã hạ cánh tại vị trí thứ 28 trên bảng xếp hạng nhạc số Billboard's Hot 100. Đây là vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng này mà một nhóm nhạc K-pop đạt được. 

BTS vừa xác lập kỷ lục mới tại BXH Billboard's Hot 100

Trước đó, kỷ lục này cũng thuộc về BTS với "DNA" ở vị trí 67. Hơn thế nữa, "DNA" còn trụ khá vững ở Billboard's Top 200 trong 6 tuần liền. 

Theo Billboard, ngày 4 tháng 12, ca khúc "MIC Drop" của BTS kết hợp với DJ Steve Aoki đã lọt vào bảng xếp hạng Billboard's Hot 100 và giành được một vị trí trong top 40. Đây là lần đầu tiên BTS lọt vào top 40 của Billboard

Có lẽ đây là một kỷ lục mới của K-pop mà chắc hẳn sẽ phải rất lâu nữa mới có người xô đổ được, nếu có thì cũng là một sản phẩm khác của các chàng trai nhà Big Hit mà thôi. 

Ngoài ra, có thông tin cho biết, bản remix của ca khúc "MIC Drop" vừa ra mắt tuần đầu tiên đã có 9,8 triệu lượt stream và 45.000 lượt download tại Mỹ. Có thể nói BTS đang làm cực tốt bên mảng nhạc số ở cả Hàn Quốc lẫn nước ngoài. 

Nhờ những thành tích xuất sắc trong năm 2017 mà 7 chàng trai đã ẵm gọn hai giải daesang "Song Of The Year" tại MMA 2017 và "Artist Of The Year" tại MAMA 2017. Bên cạnh đó, giải thưởng cao quý "Gobal Artist" dành cho những nghệ sĩ có khả năng phủ sóng ở nước ngoài của MMA cũng về tay BTS sau 4 năm không trao cho bất kỳ ai. 



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày