Bạn có nhận ra nét hấp dẫn riêng của từng thành viên Wanna One - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 24 / 09 / 2017

Bạn có nhận ra nét hấp dẫn riêng của từng thành viên Wanna One

11 thành viên là 11 cá thể đặc biệt với những điều khác biệt.

Kang Daniel

Khi tham gia Produce 101 mùa 2, Kang Daniel được các fan ví như nhân vật Apeach trong ứng dụng Kakaotalk. Daniel trông giống nhân vật quả đào đáng yêu nhất là khi anh chàng còn để tóc màu hồng. Hiện nay, dù đã đổi kiểu tóc, Daniel vẫn là "Apeach" đáng yêu của các Wannable.

Nhung khoanh khac 'don tim' fan cua 11 chang trai Wanna One - Anh 1

Kang Daniel giống Apeach từ ngoại hình đến nụ cười lộ 2 răng cửa cute.

Nhung khoanh khac 'don tim' fan cua 11 chang trai Wanna One - Anh 2

Park Ji Hoon

Park Ji Hoon từng tạo cơn sốt với câu nói huyền thoại: "Tôi sẽ lưu giữ bạn vào trái tim tôi". Anh chàng đã nói câu này khoảng 3.500 lần với động tác và biểu cảm đáng yêu. Bên cạnh đó, Ji Hoon còn liên tục tạo ra hàng loạt aegyo khác khiến fan không thể không "đổ".

Nhung khoanh khac 'don tim' fan cua 11 chang trai Wanna One - Anh 3

Lee Dae Hwi

Dae Hwi rất được lòng các Wannable quốc tế bởi anh chàng không ngần ngại khoe trình tiếng Anh của mình khi trò chuyện, hát hay rap. Dae Hwi từng sống ở Mỹ 6 năm nên tiếng Anh của anh chàng hơn hẳn các thành viên khác.

Kim Jae Hwan

Anh chàng tự tin nhất Wanna One khiến các fan không thể không chú ý bởi giọng cười đáng sợ bậc nhất Kpop, được fan gọi là "điệu cười quãng tám" vì quá ồn ào. Tuy vậy, đây lại chính là điểm hút fan đặc biệt của Jae Hwan và giúp mang lại tiếng cười cho người hâm mộ.

Ong Seong Woo

Mỹ nam Wanna One đầy nam tính và quyến rũ trên sân khấu nhưng lại có những hành động kỳ quặc bất chấp hình tượng ở ngoài đời. Anh chàng chính là người sáng tạo ra câu nói bất hủ "jeongmal, jeongmal, jinjja, real, daebak, heol, wanjeon". Seong Woo có kỹ năng đi show tuyệt vời và biết cách làm mọi thứ trở nên hài hước. Anh chàng từng dán băng dính quanh tai để giữ tai nghe, vừa đắp mặt nạ vừa hát kêu đói.

Park Woo Jin

Nhắc đến Woo Jin, fan sẽ ngay lập tức nhớ tới những bức ảnh hồi chưa debut khó đỡ của anh chàng. Những bức ảnh nhìn không có tí liên quan nào tới Park Woo Jin thời hiện tại này được fan gọi là "lịch sử đen tối" và "chim sẻ" Woo Jin được khen ngợi đã dậy thì thành công.

Nhung khoanh khac 'don tim' fan cua 11 chang trai Wanna One - Anh 4

Lai Guan Lin

Từ khi mới tham gia Produce 101, maknae "khủng long" của Wanna One từng chia sẻ mục tiêu của anh chàng là trở thành một rapper chất ngầu. Ước mơ của Guan Lin đã trở thành hiện thực khi anh chàng được thể hiện một đoạn rap đáng nhớ trong bài Fear, khiến mọi người kinh ngạc.

Yoon Ji Sung

Được mệnh danh là "thánh giải trí", Yoon Ji Sung luôn có những lời bình luận, biểu cảm và cử chỉ hài hước, đáng yêu. Ngay cả cách anh chàng vỗ tay cũng thật đặc biệt và các thực tập sinh khác dường như đều bị "lây nhiễm".

Hwang Min Hyun

Min Hyun được fan nữ ca ngợi là "người chồng quốc dân", "bạn trai quốc dân" nhờ tính cách và ngoại hình miễn chê. Có vẻ ngoài trầm lặng nhưng "Hwang đại đế" từng khiến fan chết cười với điệu nhảy lắc mông siêu hài.

Nhung khoanh khac 'don tim' fan cua 11 chang trai Wanna One - Anh 5

Bae Jin Young

Jin Young có khuôn mặt nhỏ như chiếc kẹo mút hay lát bánh mì. Với tiêu chuẩn nhan sắc ở Hàn, khuôn mặt nhỏ của Jin Young chính là điều khiến nhiều cô gái ao ước.

Nhung khoanh khac 'don tim' fan cua 11 chang trai Wanna One - Anh 6

Ha Sung Woon

Sung Woon từng thể hiện tài năng đặc biệt là bắt chước giọng của gần như toàn bộ nhân vật trong phim hoạt hình SpongeBob SquarePants phiên bản tiếng Hàn. Không chỉ bắt chước giọng, Sung Woon còn nhớ cả hội thoại của các nhân vật.

 



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày