Bạn có phải mẫu bạn gái lí tưởng của các chàng trai NCT 127? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 27 / 06 / 2017

Bạn có phải mẫu bạn gái lí tưởng của các chàng trai NCT 127?

Nếu bạn là 1 trong số những tuýp người dưới đây thì xin chúc mừng, bạn đã lọt vào mắt xanh của các nam thần nhà NCT.

Là idol thì cũng giống như bao chàng trai khác và đương nhiên họ cũng có những tiêu chuẩn về hình mẫu bạn gái tương lai của mình. Nếu chúng ta nghĩ rằng thần tượng là những người nổi tiếng, là người của công chúng thì tiêu chuẩn cũng sẽ có phần khắt khe và đòi hỏi nhiều hơn đúng không? Nhưng không phải vậy, đối với NCT 127, hình mẫu lí tưởng đối với họ lại rất đơn giản, không cầu kỳ nhiều. Chỉ cần bạn có một yếu tố gì đó đặc biệt là đã đủ khiến cho các chàng trai NCT 127 “say nắng” rồi!

Fans và đặc biệt là fangirl hãy cùng điểm qua hình mẫu bạn gái lí tưởng của boygroup này để xem tiêu chuẩn của các thành viên dễ dàng đến mức nào nhé:

TaeYong

Bạn có tự tin mình hội tụ đầy đủ những kiến thức về các phương diện khác nhau đủ để chỉ dạy cho TaeYong không? Nếu bạn cảm thấy những điều đó bản thân có đủ thì xin chúc mừng, bạn sẽ có cơ hội lọt vào tầm chú ý của leader NCT 127 đấy. Đối với anh chàng, mỗi bạn gái lí tưởng là người có thể chỉ dạy cho mình, có thể dẫn dắt cho mình và bổ sung những “lỗ hổng” mà anh chàng vướng phải.

HaeChan

Hình mẫu bạn gái “trong mộng” đối với HaeChan lại càng đơn giản hơn khi trên hết anh chàng lại không nhắc gì đến nhan sắc của người bạn gái cả. Có lẽ “Dongsookie” chỉ cần một người con gái sở hữu ngoại hình ưa nhìn là đủ, ngoài ra đặc biệt quan trọng không thể thiếu chính là cô ấy phải có một giọng hát tốt và kèm theo đó là một giọng nói dễ nghe.

Johnny

Johnny thì có vẻ tiêu chuẩn hơi khắt khe một chút đây! Anh chàng chính là một fanboy chính hiệu của Yoona và bởi lẽ đó anh cũng đòi hỏi người bạn gái của mình cũng phải có nét giống với nữ thần K-Pop này vậy.

Tưởng tượng rằng nếu giống với Yoona thì yếu tố đầu tiên chính là bạn phải xinh đẹp ngọt ngào, thứ hai bạn phải tài năng và cuối cùng bạn cũng phải là một người có nhân cách tốt, tràn đầy tình cảm. Nghe thì có vẻ dễ nhưng để có thể đáp ứng được tiêu chuẩn của Johnny khi là một người giống với Visual hàng đầu K-Pop như Yoona thì còn rất nhiều yếu tố khác chứ không riêng gì những điều kể trên đây. Thế nhưng, đừng lo lắng, biết đâu chính vẻ đẹp tâm hồn và nét riêng biệt của bạn sẽ có thể làm thay đổi suy nghĩ một chàng trai hơi khó tính như Johnny thì sao?

Taeil

Trong một cuộc phỏng vấn với Newsade, Taeil đã có những chia sẽ về mẫu bạn gái lí tưởng của mình. Không phải là một người con gái với vẻ đẹp sắc xảo mà là một người con gái với vẻ đẹp dễ thương mới là yếu tố chinh phục Taeil đầu tiên. Ngoài ra anh chàng còn thích hình mẫu bạn gái đáng yêu trong kiểu tóc bob nữa. Trông không khó khăn lắm fangirl nhỉ?

Mark

Một người con gái sở hữu mái tóc dài, màu đen chính là đặc điểm cuốn hút được Mark nhất. Có lẽ như “Mul” là một chàng trai thích vẻ đẹp tinh khiết, truyền thống của một người con gái hiện đại đây!

WinWin

Thật bất ngờ khi hình mẫu bạn gái lí tưởng của WinWin lại cũng giống với hình mẫu của Mark. Không cần gì nhiều khi cứ tóc màu đen và dài là đủ để bạn đã thu hút được ánh nhìn đầu tiên của 2 anh chàng này rồi. Song, fans vẫn nghĩ rằng chắc hẳn sẽ còn một vài yếu tổ nhỏ nhỏ nữa mà họ chưa tiết lộ.

JaeHyun

Lại là những tiêu chuẩn giống với Mark và WinWin, song JaeHyun còn bổ sung thêm các tiêu chuẩn khác. Thế nhưng, những đòi hỏi của JaeHyun cũng khá là dễ dàng, không khó để thực hiện. Anh chàng rất dễ mến những người con gái biết bình tĩnh, bên cạnh đó thì dễ thương cũng là một yếu tố mà anh quan tâm không kém.

DoYoung

Khó có thể tin khi tiêu chuẩn của Doyoung lại ngắn gọn trong 1 chữ 2 tiếng đó chính là “lịch sự”. Dường như lịch sự là khi anh muốn ám chỉ rộng ra còn là một người con gái có nhân cách tốt nữa chăng?

Yuta

Một người nào đó có có mái tóc dài, màu đen lại có lẽ là tiêu chuẩn quen thuộc của các thành viên trong NCT 127 nhỉ? Và thật giống với suy nghĩ của “Team cơ bắp” khi vẻ đẹp bên ngoài không phải là điều đầu tiên họ chú trọng và quan tâm đặc biệt đến. Đới với Yuta, một người con gái có tính cách tươi sáng vẫn là người khiến anh có thể “xiêu lòng”.

Đứng trước những tiêu chuẩn đơn giản có, hơi khó khăn một chút cũng có. Fans không thể không để lại những bình luận thể hiện suy nghĩ của mình.

[+] Em không có mái tóc bob :) :) :)

[+] Em đây babe

[+] Khoảnh khắc đó khi bạn không thể phù hợp với hình mẫu lí tưởng của tất cả các thành viên :))

[+] Thật ra, tôi phù hợp với mái tóc đen dài, lịch sự, và bình tĩnh nhưng tôi không chắc họ sẽ chấp nhận một con vịt xấu xí :)) :))

[+] Taeyong như vừa mô tả một bà mẹ, một giáo viên hay bảo mẫu vậy

[+] WinWin :)):))

[+] Tôi phù hợp với hầu hết yếu tố trong đó nếu như tôi nuôi tóc tôi dài ra :)) :)) 

 



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày