Bạn có tiếc nuối khi Park Ji Hoon (Wanna One) sẽ từ bỏ hình tượng dễ thương trong thời gian tới? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 13 / 05 / 2018

Bạn có tiếc nuối khi Park Ji Hoon (Wanna One) sẽ từ bỏ hình tượng dễ thương trong thời gian tới?

Mỹ nam đã quyết định không bao giờ thực hiện aegyo cute như thường lệ nữa!

Vào ngày 12 tháng 5, chương trình mới của đài JTBC, Idol Room đã ra mắt với sự xuất hiện của các thành viên nhóm nhạc đình đám nhất nhì hiện nay Wanna One. Tại đây, mỹ nam Park Ji Hoon đã tiết lộ rằng anh đã quyết định không bao giờ thực hiện màn nháy mắt nổi tiếng trong Produce 101 và hành động aegyo “save you in my heart”. Khi host Jung Hyung Don hỏi lý do của quyết định này, anh ấy lo lắng nói rằng, "Em sẽ trưởng thành mà”.

Park Ji Hoon wanna one từ bỏ aegyo

Jung Hyung Don ngạc nhiên và tiếp tục hỏi, “Em đã nhận được sự đồng ý của công ty và người hâm mộ chưa đó?”. Park Ji Hoon trả lời, “Không, họ vẫn chưa đồng ý với điều đó đâu ạ”. Ngay lập tức, Jung Hyung Don nói đùa, “Vậy đây chỉ là một quyết định đơn phương thôi nhé”.

Park Ji Hoon wanna one từ bỏ aegyo

Sau đó, thành viên Park Woo Jin cũng lên tiếng, “Đây là sự thật đấy ạ. Ji Hoon không chỉ nói điều này ở đây đâu. Chúng em là bạn cùng phòng, và khi chúng em ở cùng nhau thì Ji Hoon hỏi em rằng, 'Woo Jin, tôi có nên ngừng hành động dễ thương hay không nhỉ?'. Em hỏi tại sao, và cậu ấy nói, 'Tôi muốn được cool ngầu từ bây giờ'”.

Park Ji Hoon tiếp tục giải thích, "Thành thật mà nói, em nghĩ em đã thể hiện khía cạnh dễ thương của mình rất nhiều, và bây giờ em cảm thấy như thể em cũng nên thể hiện những khía cạnh tuyệt vời khác của mình".

Park Ji Hoon wanna one từ bỏ aegyo

Dàn host của Idol Room đã chiều lòng Park Ji Hoon bằng cách tổ chức một buổi tốt nghiệp cho anh chàng ngay tại chương trình, và nam thần tượng sẽ hành động aegyo lần cuối cùng. Tuy nhiên, Park Ji Hoon nói thêm một cách tiếc nuối, “Nếu có nhiều người muốn, có lẽ em…” trước khi Jung Hyung Don trêu chọc, “Không, em không bao giờ có thể làm lại được nữa, giờ em đã tốt nghiệp rồi”.

Park Ji Hoon wanna one từ bỏ aegyo

Và sau đó, Park Ji Hoon hứa rằng nếu cậu ấy lại làm aegyo một lần nữa thì sẽ cống nạp tai nghe cho Idol Room. Nếu thật sự nam thần tượng này từ bỏ những hành động dễ thương đã trở thành thương hiệu suốt hơn 1 năm qua thì ban có buồn hay không nhỉ?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày