Bạn mong chờ ai nhất trong top 10 màn comeback, debut tháng 5 này? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 04 / 05 / 2017

Bạn mong chờ ai nhất trong top 10 màn comeback, debut tháng 5 này?

Tháng 5 năm 2017 cũng là thời điểm cho sự trở lại cũng như chào sân của hàng loạt thần tượng, ca sĩ Kpop, chắc hẳn đây là một tháng sôi nổi và cuồng nhiệt của Kpop.

Đã 3 ngày trôi qua tính từ thời điểm bắt đầu tháng 5, người hâm mộ đã chứng kiến màn debut của Triple H đến từ Cube, tiếp theo đó là album comeback của Yong Junhyung (Highlight). Và sắp tới còn nhiều điều đáng mong đợi hơn nữa. Bên dưới là Top 10 màn comeback và debut được bình chọn là đáng trông đợi nhất trong tháng 5 này:

10 - The East Light

the east light Top 10 comeback tháng 5 /2017

Đây là một trong những ban nhạc được đánh giá cao nhất và đã ra mắt vào năm ngoái. The East Light theo đuổi phong cách rock và là tập hợp của những thành viên được xem như những thiên tài. Thời điểm mới debut, độ tuổi trung bình của họ là 15. Maknae của nhóm, Lee WooJin, hiện đang giành được rất nhiều sự chú ý trong Produce 101 mùa thứ 2. Các chàng trai sẽ ra mắt album khác vào ngày 18 tháng 5 và không may là sẽ vắng mặt chàng maknae. Hãy chờ đợi để xem điều gì sẽ xảy ra khi nhóm comeback nhé.

9 - DAY6

DAY6 Top 10 comeback tháng 5 /2017

Nhóm nhạc anh em của GOT7, DAY6 cuối cùng đã có dịp trở lại sau khi gây ấn tượng bởi màn biểu diễn trong chương trình Kpop Star 6. DAY6 không muốn quảng bá trên các chương trình phát sóng trên truyền hình nhưng vẫn tham gia show trên radio. Như đã hứa, các chàng trai sẽ giới thiệu ca khúc vào ngày 6 mỗi tháng. Và ngày 8 tháng 5 này sẽ là ca khúc "Dance Dance".

8 - APRIL

APRIL Top 10 comeback tháng 5 /2017

Các cô gái của APRIL không thể trở lại vào tháng 4 nhưng họ đã tuyên bố kế hoạch comeback trong tháng 5. Dù không quá nổi bật nhưng APRIL được đánh giá là có tiềm năng. Mỗi lần ra mắt sản phẩm mới, nhóm gây nghiện cho người hâm một. APRIL đã thay đổi đội hình với album gần nhất của họ và sẽ comeback với cùng đội hình này trong tháng 5.

7 - VIXX

VIXX Top 10 comeback tháng 5 /2017

VIXX đang tổ chức lễ kỉ niệm 5 năm của họ vào tháng 5 này và các chàng trai sẽ có chuỗi hoạt động lớn để kỷ niệm dịp đặc biệt này. Từ các triển lãm nghệ thuật đến các concert, các thành viên của VIXX muốn đáp trả tình yêu vô điều kiện từ khán giả trong suốt 5 năm qua. Sau tất cả, VIXX đã và đang chuẩn bị phát hành một album mới toanh đấy nhé.

6 - Kim ChungHa

kim chungha Top 10 comeback tháng 5 /2017

Là một trong những thành viên cuối cùng được ra mắt sau chương trình Produce 101 mùa 1. Kim Chungha chính thức solo sau khi nhóm I.O.I tan rã. Nữ ca sĩ đã phát hành ca khúc pre-release "WEEK" cách đây không lâu. Cô sẽ tung ra album solo đầu tay trong tháng 5 và đây là tin vui cho những ai yêu thích nhóm I.O.I. Hãy chờ xem “cỗ máy nhảy” của I.O.I sẽ đạt được thành công như thế nào trong thời gian tới.

5 - SEVENTEEN

seventeen Top 10 comeback tháng 5 /2017

SEVENTEEN xác nhận rằng họ đã làm việc cho album tiếp theo của họ và hy vọng sẽ kịp phát hành vào cuối tháng 5. Cho dù thời gian comeback có thể bị dời lại nhưng người hâm mộ khẳng định rằng họ sẽ mua album ngay khi chúng lên kệ.

4 - Psy

PSY Top 10 comeback tháng 5 /2017

Ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng thế giới, Psy sẽ tung ra album thứ 8 vào ngày 10 tháng 5 tới. Sau bài hát phá vỡ kỷ lục thế giới "Gangnam Style", Psy đã có hàng loạt các ca khúc hit đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn thế giới. Ca khúc mới có giúp anh phá kỷ lục của chính mình? Nhiều người rất háo hức trông đợi đến ngày album ra mắt để biết được điều đó.

3 - Lee HyoRi

lee hyori Top 10 comeback tháng 5 /2017

Nữ hoàng gợi cảm cuối cùng cũng sẽ trở lại trong tháng này? Người hâm mộ đã chờ đợi màn comeback này từ cuối năm 2016. Mặc dù ngày ra mắt album của cô đã bị trì hoãn trong nhiều tháng nhưng theo một số nguồn tin thì Lee HyoRi cuối cùng đã sẵn sàng để phát hành album trong tháng 5.

2 - iKON

iKON Top 10 comeback tháng 5 /2017

YG Entertainment đã khiến dân tình đứng ngồi không yên khi tung ra 2 thông tin hot vào ngày 1 tháng 5. Một là họ công bố ngày comeback của Psy. Hai là họ phát hành teaser cho album comeback của iKON. Dù rằng taeser cũng chỉ cung cấp thông tin "Coming Soon" "Conspiracy" - nhưng fan đã vui mừng hơn bao giờ hết. Sau thành công của đàn anh WINNER thì cuối cùng iKON cũng đã sẵn sàng thổi tung các bảng xếp hạng âm nhạc tháng 5.

1 - TWICE

TWICE Top 10 comeback tháng 5 /2017

TWICE hiện đang được đánh giá là “nữ hoàng” thế hệ mới của Kpop bởi những kỷ lục chưa từng có mà họ đã lập được kể từ khi mới debut. Sau “Cheer Up”, “TT”,… thì TWICE sẽ trở lại đường đua tháng 5 với album mới nhất mang tên "SIGNAL". Cụ thể họ sẽ phát hành nó vào ngày 15 tháng 5 và 2 tuần sau đó nhóm cũng sẽ chính thức debut tại Nhật. Nỗ lực không ngừng và vượt qua nhiều lời chỉ trích, TWICE xứng đáng giữ ngôi vương trong Top 10 màn comenback, debut được trông đợi nhất tháng 5 này! Một món quà ý nghĩa cho ONCE phải không nào?



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày