Bạn nghĩ nam thần tượng Hàn nào có tiềm năng để trở thành cầu thủ bóng đá? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 04 / 07 / 2018

Bạn nghĩ nam thần tượng Hàn nào có tiềm năng để trở thành cầu thủ bóng đá?

Cùng với cơn sốt World Cup, đây là những thần tượng xứ Hàn yêu sân bóng không kém sân khấu.

Bóng đá là môn thể thao vua mà không chỉ có chúng ta, những idol K-pop cũng mê đắm. Đầu quân cho nhiều công ty giải trí khác nhau nhưng những con người này ngoài tài ca hát, nhảy múa thì còn chung đam mê và khả năng chơi bóng không hề kém cạnh các cầu thủ chuyên nghiệp nào.. Hãy cùng tinnhac điểm xem những thần tượng Hàn nào có tiềm năng trở thành cầu thủ nhé!

Doojoon (HIGHLIGHT)



Trưởng nhóm Doojoon là một trong số các thành viên HIGHLIGHT có niềm yêu thích đặc biệt với môn “thể thao vua” này. Thậm chí anh chàng còn từng được mời đóng phim vào vai cầu thủ bóng đá nữa.

Kết quả hình ảnh cho Doojoon bóng đá.
Bắt đầu chơi bóng từ khá sớm, bởi vậy không ngạc nhiên khi anh sở hữu cơ đùi săn chắc cùng kỹ năng xử lý bóng rất chuyên nghiệp.

Leo (VIXX)



Giọng ca chính của VIXX là mộ fan bự của bóng đá. Bên cạnh đó, Leo còn gây ấn tượng bởi khả năng thể thao tốt của mình ở nhiều bộ môn, đặc biệt là bóng đá.

Hình ảnh có liên quan
Anh chàng chia sẻ khi còn học trung học, anh là một trong những chân sút xuất sắc của trường.

Minho ( SHINee)

Kết quả hình ảnh cho Minho ( SHINee) bóng đa
Thần tượng thể thao Minho tất nhiên không thể vắng mặt trong danh sách này. Bố của anh từng là cầu thủ bóng đá nổi tiếng của Hàn Quốc, sau đó chuyển sang làm HLV cho đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai của Việt Nam năm 2015. Có lẽ bởi vậy mà khả năng chơi thể thao của anh tốt đến vậy.

Junsu (JYJ)

Hình ảnh có liên quan
Với khả năng cùng sự am hiểu về bóng đá tốt. Junsu chính là người lập nên đội bóng FC Men (đội bóng của những nghệ sĩ) vô cùng nổi tiếng và thường xuyên luyện tập khi có thời gian rảnh.

Xiumin (EXO)

 

Xiumin chia sẻ mình cực kì thích bóng đá từ lúc còn rất nhỏ. Anh chàng còn thể hiện kỹ năng chơi bóng khá tốt của mình tại Idol Futsal World Cup.

Kim Dongjun (ZE:A)

Hòa cùng World Cup, điểm danh các sao nam xứ Hàn yêu bóng đá không kém đam mê nghệ thuât 9

Fan hâm mộ có lẽ ai cũng biết trước khi trở nên nổi tiếng thì Kim Dongjun từng là cầu thủ bóng đá của đội tuyển chuyên nghiệp. Anh chàng từng khiến mọi người “mắt tròn mắt dẹt” bởi khả năng chơi bóng trong chương trình Idol Star Athelics Championships năm 2013.

Yuta (NCT)

Hòa cùng World Cup, điểm danh các sao nam xứ Hàn yêu bóng đá không kém đam mê nghệ thuât 11
Kỹ năng chơi bóng của Yuta được cho là nhất nhì trong showbiz Hàn hiện nay. Cũng giống như Minho, bố của Yuta cũng là HLV bóng đá nên anh chàng được làm quen với trái bóng từ rất nhỏ.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày