Bản OST 'Hotel Del Luna' của Taeyeon (SNSD) lên ngôi đầy ngoạn mục: BXH Instiz tuần 4 tháng 7 năm 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 29 / 07 / 2019

Bản OST 'Hotel Del Luna' của Taeyeon (SNSD) lên ngôi đầy ngoạn mục: BXH Instiz tuần 4 tháng 7 năm 2019

Đã có những biến động thú vị xảy ra tại các vị trí quan trọng nhất của bảng xếp hạng tuần này.

Vừa trải qua một tuần lễ khá yên bình, giờ đây bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop lại trở về với cục diện biến động không ngừng. Có 2 ca khúc phải nói lời chào tạm biệt top 10 trong tuần thứ 4 của tháng 7, đó chính là "To Be Honest" của Kim Na Young và "We Don't Talk Together" của Heize. Đây là bằng chứng cho thấy sẽ có 2 ca khúc mới xuất hiện, góp phần tạo ra nhiều biến động lớn ở một loạt thứ hạng quan trọng trong tuần này.

Sau 2 tuần tiếp tiếp giữ ngôi quán quân Instiz iChart, "Thank You For Goodbye" của Ben đã phải nhường lại vị trí này cho một ca khúc khác. Ở tuần thứ 4 của tháng 7, "Thank You For Goodbye" đã rơi 2 hạng và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 3. Đây là kết quả khá đáng tiếc với ca khúc này, bởi với 2 tuần thống trị trước đó, đông đảo khán giả từng kỳ vọng rằng nó sẽ tiếp tục trụ vững trên ngôi đầu thêm một thời gian nữa. Dù vậy, thành tích hiện tại của "Thank You For Goodbye" vẫn đang rất khả quan, khiến nhiều người tin tưởng rằng nó vẫn sẽ là một đối thủ đáng gờm ở top đầu Instiz iChart trong những tuần tới.

Cái tên đã tạo nên cuộc đổi ngôi ngoạn mục trong tuần này là một ca khúc hoàn toàn mới - "All About You" của Taeyeon (SNSD). Bản OST của bộ phim đình đám "Hotel Del Luna" đã ra mắt từ ngày 21 tháng 7, tuy nhiên nó không thể góp mặt trong top 10 tuần trước do gặp bất lợi về điểm số (phát hành cuối tuần). Thế nhưng đến tuần này, "All About You" đã tăng một lúc 50 hạng, chính thức soán ngôi "Thank You For Goodbye" và trở thành tân quán quân Instiz iChart.

Trái ngược với vị trí quán quân, ngôi á quân lại không có gì thay đổi so với tuần trước. Bị "Thank You For Goodbye" soán ngôi một cách đáng tiếc cách đây 2 tuần, nhưng không phải vì vậy mà ca khúc "Drunk On Love" của bộ đôi ca sĩ gạo cội Jang Hye Jin và Yoon Min Soo (VIBE) mất đi sức hút vốn có của mình. Trong tuần thứ 4 của tháng 7, bài hát này tiếp tục bám trụ ở vị trí thứ 2 và đang là một đối thủ mà đương kim quán quân "All About You" cần phải hết sức dè chừng.

Sự xuất hiện của "All About You" đã đẩy một số ca khúc cũ vào thế rơi hàng đáng tiếc. Đầu tiên phải kể đến "Your Regards" của Song Haye, bài hát vừa có cú tăng hạng cực kỳ ấn tượng hồi tuần trước. Cách đây 1 tuần, ca khúc này đã tăng đến 4 hạng và tiến thẳng vào top 3. Thế nhưng khi mà ai cũng tưởng nó sẽ sớm làm nên một điều kỳ diệu khác, "Your Regards" lại sẩy chân và rơi nhẹ 1 hạng, ngậm ngùi rời khỏi top 3 và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 4 trên Instiz iChart.

Lại thêm một tuần lễ đáng nhớ nữa với các ca khúc quốc tế khi cả "Speechless (full)" lẫn "2002" đều tiếp tục khẳng định sức hút đặc biệt của mình giữa vòng vây của một loạt bài hát Hàn Quốc nổi tiếng. Hồi tuần trước, "Speechless (full)" của Naomi Scott đã gây bất ngờ khi lội ngược dòng thành công, tăng 1 hạng và leo lên vị trí thứ 5. Đến tuần này, bản nhạc phim "Aladdin" vẫn tiếp tục giữ vững phong độ và thành công duy trì một vị trí trong khu vực top đầu Instiz iChart.

Cách đây 1 tuần, "2002" của Anne Marie đã vùng lên mạnh mẽ và thoát khỏi khu vực nguy hiểm một cách đầy ngoạn mục khi tăng 2 hạng để leo lên vị trí thứ 8. Và giờ đây, ca khúc này tiếp tục đà lội ngược dòng kỳ diệu của mình khi tăng thêm 2 hạng nữa, chính thức thoát khỏi khu vực nguy hiểm và đặt chân vào vùng an toàn ở vị trí thứ 6. Với 2 tuần liên tiếp gia tăng thứ hạng đầy ấn tượng, gần như chắc chắn rằng "2002" sẽ tiếp tục góp mặt trong top 10 Instiz iChart ít nhất là thêm vài tuần nữa.

Vị trí thứ 7 tuần này chứng kiến sự xuất hiện của thêm một ca khúc mới nữa. Được phát hành từ đầu tháng 6 năm 2019, tuy nhiên khi đó "To You My Light" của Maktub (Feat. Lee Raon) chưa thật sự nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của đông đảo khán giả. Nhưng sau đó, ca khúc này đã dần được chú ý nhiều hơn và từng bước tăng hạng chậm mà chắc trên các trang web nhạc số. Sau hơn 1 tháng ra mắt, "To You My Light" đã chính thức đổ bộ top 10 Instiz iChart với việc tăng 6 hạng trong tuần qua để leo lên vị trí thứ 7.

Sau một thời gian làm mưa làm gió ở top đầu, thật đáng tiếc khi "Snapping" của Chungha vẫn chưa thể thoát khỏi cảnh tụt dốc liên tiếp trong những tuần gần đây. Ở tuần thứ 4 của tháng 7, "Snapping" tiếp tục tụt thêm 2 hạng và rơi xuống vị trí thứ 8. Với tình hình hiện tại, có lẽ ưu tiên lớn nhất của những ai yêu mến Chungha lúc này chính là giữ cho "Snapping" trụ vững trong top 10 càng lâu càng tốt.

Sau màn tăng hạng ngoạn mục hồi tuần trước, đến tuần này "If There Was Practice In Love" lại khiến khán giả bất an trở lại. Ca khúc của Lim Jae Hyun đã rơi 2 hạng trong tuần thứ 4 tiên của tháng 7 và trở về với khu vực khá nguy hiểm ở vị trí thứ 9. Và một lần nữa, những người yêu mến "If There Was Practice In Love" lại phải đứng ngồi không yên tự hỏi liệu rằng đây có phải là tuần cuối cùng ca khúc này góp mặt trong top 10 Instiz iChart Kpop hay không.

Dù vậy, tình thế của "Snapping" và "If There Was Practice In Love" vẫn chưa nguy cấp bằng "You & I" của Melomance. Đây cũng là ca khúc có cú rơi hạng nặng nề nhất trong tuần qua. Sau 2 tuần liên tiếp giữ vững một vị trí trong top 5, đến tuần này "You & I" bất ngờ tụt đến 6 hạng và rơi luôn xuống vị trí "chốt số" Instiz iChart. Với cú sẩy chân nặng nề này, dù muốn dù không, ca khúc mới của Melomance cũng đã trở thành ứng cử viên hàng đầu cho một suất rời khỏi top 10 ở tuần tới.

Trong tuần tiếp theo, làng nhạc Hàn Quốc sẽ được chào đón nhiều sản phẩm âm nhạc mới của các nghệ sĩ đình đám, chẳng hạn như ITZY, Jung In, Davichi,.... Liệu những cái tên này có đủ sức tạo ra những thay đổi lớn trên các bảng xếp hạng nhạc số hay không? Hãy cùng chờ đón kết quả top 10 Instiz iChart Kpop tuần tiếp theo sẽ có sau vài ngày nữa nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1 + 50

    All About You

    Taeyeon
  • 2

    Drunk On Love

    Jang Hye Jin & Yoon Min Soo (VIBE)
  • 3 -2

    Thank You For Goodbye

    Ben
  • 4 -1

    Your Regards

    Song Haye
  • 5

    Speechless (Full)

    Naomi Scott
  • 6 + 2

    2002

    Anne Marie
  • 7 + 6

    To You My Light (feat. Lee Raon)

    Maktub
  • 8 -2

    Snapping

    Chungha
  • 9 -2

    If There Was Practice In Love

    Lim Jae Hyun
  • 10 -6

    You & I

    Melomance
Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày