Bạn sẽ thấy yêu đời hơn khi nghe các ca khúc Kpop này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 25 / 01 / 2016

Bạn sẽ thấy yêu đời hơn khi nghe các ca khúc Kpop này

Những ca khúc Kpop sau chắc chắn sẽ làm bạn thấy đời đẹp hơn mỗi khi lắng nghe đó

“I” – Taeyeon ft. Verbal Jint

Là ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp solo của trưởng nhóm SNSD Taeyeon, “I” từng “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng kể từ khi phát hành. Với giai điệu trong trẻo, tươi sáng cùng giọng ca đầy nội lực của Taeyeon, “I” truyền tải sự tự do đậm chất nữ quyền và mong muốn được bay xa hơn nữa tới người hâm mộ.

Không những thế, phong cảnh đồng quê tuyệt đẹp và thiên nhiên hùng vĩ trong MV này cũng khiến fan Kpop phải xuýt xoa. Nữ thủ lĩnh SNSD xuất hiện với tạo hình lúc thì đằm thắm dịu dàng, lúc thì cá tính chất chơi cũng chính là điểm nhấn tạo dấu ấn hoàn hảo cho “I”.

“I Dream” – 15&

“I Dream” là bài hát “chào sân” Kpop đầu tiên của bộ đôi 15& đến từ nhà JYP. Lời bài hát là mong muốn được đứng trên sân khấu và mang niềm hạnh phúc tới cho khán giả qua giọng hát của mình. Trong MV, từ những khoảnh khắc đầu tiên cho tới khi 15& cùng nắm tay nhau đứng trên sân khấu lớn, “I Dream” là lời cổ vũ mọi người hãy mạnh dạn theo đuổi ước mơ của mình. Bằng chất giọng đặc biệt, Baek Yerin và Park Jimin đã thể hiện thành công ca khúc ballad đầy tình cảm này.

“Just Right” – GOT7

“Just Right” của boygroup nhà JYP được ra mắt vào mùa hè vừa qua. Khác với những MV mang đậm phong cách kì nghỉ và biển thường thấy vào thời gian này, ca khúc của GOT7 lại là bản châm ngôn “bạn đẹp nhất khi là chính mình”.

“Just Right” là một MV đầy màu sắc với các thành viên GOT7 tí hon trải đều khắp căn phòng của một cô bé còn đang tự ti về ngoại hình. Các anh chàng đã dùng giai điệu bắt tai cùng lời nhạc đầy tính thuyết phục để nói với các cô gái rằng đừng nên quá coi trọng về ngoại hình, hãy tự tin và yêu thương chính bản thân mình.

“Tonight” – Spica

“Tonight” của Spica chắc chắn sẽ làm bất cứ fan Kpop nào cũng phải nhún nhảy theo giai điệu vô cùng sôi động. Thông điệp mà “Tonight”nhắn nhủ chính là hãy sống hết mình cho ngày hôm nay. Mỗi người đều là nhân vật chính trong câu chuyện cuộc đời của họ. MV của ca khúc này cũng là một buổi “party” đúng nghĩa và quẩy hết mình của các cô gái. Những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau của các cô nàng Spica cũng như nhắc nhở rằng: đã bao lâu rồi bạn chưa được cười đùa và tận hưởng cuộc sống thoải mái bên chúng bạn như vậy?

“Never Mind” – BTS

“Never Mind” là ca khúc giới thiệu trong album mới nhất của BTS mang tên “The Most Beautiful Moment in Life, Pt. 2”. Lời rap đầy mạnh mẽ và lôi cuốn của các thành viên BTS chính là lời nhắc nhở hãy luôn cố gắng hết sức và đừng bao giờ bỏ cuộc, dù cho cuộc sống này có khó khăn như thế nào đi nữa. MV được làm đơn giản với hiệu ứng hoạt hình nhưng lại mang đến nhiều ý nghĩa to lớn về việc duy trì ước mơ và mục tiêu của mình.

“Way To Go” – SNSD

“Way To Go” là ca khúc cũ của SNSD từ những ngày đầu trước khi trở nên bùng nổ với hit “Gee”. Bài hát này mang lại sự vui vẻ đến cho mọi người cũng như cổ vũ về tinh thần lạc quan trong cuộc sống. MV của “Way To Go” cũng rất khác lạ khi được “chắp ghép” lại từ những cảnh quay ngẫu hứng của SNSD trong lúc ghi hình cho hit “Gee”. Cử chỉ và dáng điệu hài hước của các thành viên khiến cho các fan Kpop nào cũng phải phì cười vì vô cùng nhắng nhít.

“Never Give Up” – Bang Yong Guk & Zelo (B.A.P)

Bộ đôi rapper Bang Yong Guk và Zelo cho phát hành “Nerver Give Up” trước khi B.A.P chính thức được ra mắt người hâm mộ. Ngoài 2 rapper tài năng, giọng ca đến từ nhóm Heritage cũng tham gia góp giọng vào đoạn điệp khúc của “Nerver Give Up”. Bài hát được ghi hình trong bối cảnh học đường thường thấy ở các MV Kpop, đây là ca khúc giúp cho bạn sẽ luôn giữ vững mục tiêu trong cuộc sống và tin vào sự lựa chọn của bản thân.

“Lean On Me” – Soyou (SISTAR) & Kwon Jung Yeol

Không còn gì hoàn hảo hơn khi hai giọng ca nổi tiếng cùng tham gia vào một ca khúc. “Lean On Me” rất hoàn hảo dưới chất giọng ngọt của Soyou (Sistar) và Kwon Jung Yeol. Ca từ đầy dịu dàng của bài hát này kêu gọi người hâm mộ của cả hai hãy dựa vào họ mỗi khi cảm thấy mệt mỏi hay thất vọng. MV của “Lean On Me” là câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn giữa hai nhân vật, đảm bảo rằng các fan Kpop sẽ ấm lòng hơn mỗi khi xem lại trong mùa lạnh này. 



Bạn nghĩ ai chính là trụ cột của công ty quản lý đáng ngưỡng mộ nhất ?
  • BoA

    BoA

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • MAMAMOO

    MAMAMOO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày