Bạn thân của Jo Kwon (2AM) gây chấn động tại I Can See Your Voice mùa 4 nhờ giọng hát khủng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 16 / 06 / 2017

Bạn thân của Jo Kwon (2AM) gây chấn động tại I Can See Your Voice mùa 4 nhờ giọng hát khủng

Bất ngờ hơn, cô nàng tiết lộ mình chính là một cựu thực tập sinh của JYP!

Vào ngày 15 tháng 6, tập mới nhất của chương trình I Can See Your Voice mùa 4 đã lên sóng với nhiều màn trình diễn hấp dẫn. Đáng chú ý nhất là một cô gái tự xưng là cựu thực thập sinh của công ty JYP và là bạn của nam thần tượng Jo Kwon. Dàn ban giám khảo chính và khách mời phải đoán xem liệu rằng cô gái bí ẩn này thật sự là một cựu học viên từng được đào tạo cùng Jo Kwon hay chỉ là một luật sư với tông điếc.

cựu thực tập sinh JYP I Can See Your Voice

Có lẽ sau cuộc tranh luận sôi nổi, cô gái không thể thuyết phục được dàn ban giám khảo nên đành phải dừng chân trước vòng cuối cùng. Nhưng đó cũng là cơ hội khiến khán giả bất ngờ tột độ. Ngay khi cô cất giọng hát thì tất cả đều vỡ òa bởi đây hoàn toàn không phải là tông điếc mà là một giọng ca tài năng. Cô gái thể hiện ca khúc “On the Way to Breakup" và tiết lộ tên của mình là Maeng Jina.

tập ngày 15 tháng 6 2017 I can see your voice 4

Thế nhưng, ngạc nhiên chưa dừng ở đó, khi đến giữa phần trình diễn thì Jo Kwon đã xuất hiện và hỗ trợ người bạn của mình. Phần song ca của đôi bạn thân khiến không ít người nổi da gà. Hóa ra Maeng Jina thật sự từng tham gia vào dự án thực tập sinh cùng với Jo Kwon tại JYP trong quá khứ.

Màn kết hợp ấn tượng cùng Jo Kwon (2AM)

Kết thúc phần trình diễn, cô gái xinh đẹp còn ngẫu hứng cover màn vũ đạo siêu gợi cảm khiến khán giả trường quay phấn khích. Ngay cả Jo Kwon cũng không thể làm ngơ mà phải nhún nhảy theo Maeng Jina. Đáng chú ý là anh chàng cũng nhảy đẹp và gợi cảm không kém.

Chàng soái ca cũng gây sốt bởi vẻ điển trai và giọng hát tình cảm

Đặc biệt trong tập phát sóng tối qua, còn có một thí sinh khác khiến cả trường quay náo loạn. Đó chính là anh chàng tiếp viên hàng không điển trai sở hữu giọng hát ngọt ngào. Bước ra sân khấu biểu diễn, nam thí sinh đã làm không ít khán giả nữ xao xuyến bởi ngoại hình cao ráo và bộ vest lịch lãm. Cho đến khi anh cất giọng hát thì tất cả còn ấn tượng và bất ngờ hơn nữa bởi không ai nghĩ một chàng tiếp viên lại hát hay không kém ca sĩ như thế này.



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày