Bạn trai công bố hình ảnh bị hành hung, Goo Hara (KARA) quyết định tiếp nhận điều tra từ cảnh sát - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 17 / 09 / 2018

Bạn trai công bố hình ảnh bị hành hung, Goo Hara (KARA) quyết định tiếp nhận điều tra từ cảnh sát

Có vẻ như hành vi và lời tố cáo của bạn trai khiến Goo Hara không thể né tránh mãi và quyết định sẽ trực tiếp để cảnh sát làm rõ sự việc.

Ngày 17/9, phía Goo Ha Ra đã cho biết: "Goo Ha Ra sẽ đến đồn cảnh sát trong tuần này".

Ngày 13/9, anh A - bạn trai cùng tuổi của Goo Ha Ra đồng thời là một nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, đã gọi 112 (số tổng đài cảnh sát) để tố cáo nữ diễn viên đã hành hung mình. Trong khi Goo Ha Ra khẳng định hành vi bạo lực đến từ cả hai phía, anh A đã phản bác lại điều đó và công khai vết thương ở mặt mình trong một buổi phỏng vấn với báo chí.

Image result for goo hara boyfriend

Anh A đã hoàn thành buổi điều tra với cảnh sát, tuy nhiên Goo Ha Ra vẫn viện nhiều lý do khác nhau để trì hoãn. Công chúng đang quan tâm về việc Goo Ha Ra sẽ bày tỏ lập trường như thế nào trong buổi điều tra với cảnh sát.

Gần đây, Goo Ha Ra không thường xuyên liên lạc với công ty quản lý của mình vì không có nhiều lịch trình. Khi scandal này nổ ra, phía công ty càng khó tiếp cận nữ diễn viên. Content Y cho biết: "Sau khi xác nhận với gia đình Goo Ha Ra, chúng tôi được biết cô ấy đang nhập viện để điều trị" và "Chúng tôi chưa có xác nhận trực tiếp từ nghệ sĩ. Đây là vấn đề riêng tư nên công ty không thể thay mặt lên tiếng được".

Related image

Goo Ha Ra đã debut với nhóm nhạc Kara vào năm 2008. Năm 2016, Kara tan rã và cô chuyển hướng sang hoạt động với vai trò diễn viên. Cô cũng đã tham gia nhiều chương trình giải trí như "Seoul Mate". "My Mad Beauty Diary"... và web drama "Sound of Footstep".



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày