SNSD thật sự đã vứt album của Wonder Girls? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 11 / 06 / 2016

SNSD thật sự đã vứt album của Wonder Girls?

Những bằng chứng đã được tung ra cho thấy album bị vứt kia thực sự là của Wonder Girls đề tặng SNSD.

Ngày 9/6 vừa qua, một fan đã đăng tải lên gallery một bức ảnh về một album đã lâu của Wonder Girls nhưng lại được bán với giá chỉ 2000 won tại một hiệu sách cũ. Điều đáng nói nhất, chính là mặt trước album lại có chữ ký và lời đề tặng viết tay được gửi tới các thành viên SNSD. Điều này đã làm dấy lên nghi vấn về việc SNSD đã vứt album do Wonder Girls tặng.

Ngay sau khi sự việc này được đăng tải lên diễn đàn Instiz, một cuộc tranh cãi dữ dội đã nổ ra xung quanh album bị trôi dạt này. Rất nhiều cộng đồng mạng tin rằng SNSD đã vứt hoặc làm thất lạc món quà tặng này vì một lý do nào đó. Trong khi số còn lại, đặc biệt là người hâm mộ SNSD lại cho rằng, đây chỉ là một chuyện bịa đặt do anti-fan tạo nên để hạ thấp danh tiếng SNSD.

Giữa lúc cuộc tranh cãi đang căng thẳng, hôm qua 10/6, một người hâm mộ tự nhận là chính mình đã mua được album mà Wonder Girls tặng SNSD. Người này đã lên tiếng đáp trả những cáo buộc cho rằng đã dàn dựng nên vụ việc trên, bằng cách đăng một bức ảnh chụp mặt sau album.

SNSD thật sự đã vứt album của Wonder Girls?

Bài đăng gốc của người hâm mộ này để chứng minh mình không hề nói dối

Người hâm mộ này đã viết trong bài đăng mới: "Mọi người, tôi chính là người đã chia sẻ bức ảnh của album. Đầu tiên, tôi thành thật xin lỗi vì đã gây ra vụ tranh cãi này. Tôi thật sự không nghĩ vấn đề sẽ trở nên nghiêm trọng đến thế này. Tôi cũng gửi lời xin lỗi đến SNSD, tuy nhiên, bởi vì quá nhiều người đang cáo buộc tôi vào tội lừa đảo, và còn doạ sẽ kiện tôi, nên tôi không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải chia sẻ bằng chứng, mặc dù tôi cũng không biết liệu bằng chứng như thế này đã là đủ hay chưa".

Bức ảnh mới đăng zoom cận vào nhãn hiệu ở mặt sau của album, và trên đó có ghi rõ: "Hàng không bán". Rõ ràng, fan hâm mộ này đang cố chứng minh rằng, album này không thể mua được ở một cửa hàng thông thường, và nó là một phiên bản giới hạn mà chỉ JYP Entertainment mới có.

SNSD thật sự đã vứt album của Wonder Girls?

Bức ảnh zoom vào mặt sau của album

Việc một phiên bản giới hạn không thể được bày bán ở một cửa hàng thông thường, lại được tìm thấy với giá "rẻ như cho" tại một hiểu sách cũ, đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Cho đến lúc này, tất cả vẫn chỉ dừng lại ở những cuộc tranh cãi từ phía người hâm mộ và cộng đồng mạng, bởi người trong cuộc và các công ty quản lý vẫn chưa hề có động thái nào về vụ việc này.

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày