Bang Shi Hyuk và BTS chính thức trở thành giám khảo chấm giải Grammy 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 07 / 06 / 2019

Bang Shi Hyuk và BTS chính thức trở thành giám khảo chấm giải Grammy 2019

CEO Bang Shi Hyuk của Big Hit Entertainment và nhóm nhạc trực thuộc - BTS - sẽ có quyền bỏ phiếu quyết định người chiến thắng tại giải Grammy.

Ngày 6/6 (giờ Mỹ), thông qua kênh SNS và trang chủ chính thức, The Recording Academy thông báo: "Chúng tôi xin công bố 1.340 hội viên của năm nay", trong số đó bao gồm CEO Bang Shi Hyuk của Big Hit Entertainment và cả 7 thành viên BTS. Điều này được đánh giá đã phản ánh những cống hiến cũng như tầm ảnh hưởng về mặt âm nhạc mà họ đã tạo nên trên toàn thế giới.

Thành lập năm 1957, The Recording Academy là tổ chức bao gồm các chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc truyền thống như nghệ sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất, kỹ thuật viên thu âm có tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. Đây đồng thời cũng là tổ chức chủ trì lễ trao giải Grammy Awards từ năm 1959. Được biết hàng năm, mặc dù tổ chức này nhận được đề nghị đăng ký hội viên từ đối tượng là các nghệ sĩ cũng như những người trong ngành công nghiệp âm nhạc, nhưng quá trình được phê duyệt lại vô cùng phức tạp.

 

 

Chức vụ hội viên chuyên môn (professional member) CEO Bang Shi Hyuk được chỉ định lần này dựa trên tư cách nhà sản xuất tổng quản, ký giả, giáo sư nhạc viện và đại diện cấp cao của một nhãn đĩa thu âm. Trong khi đó, vị trí hội viên bầu cử (voting member) của BTS yêu cầu phải có album/ sản phẩm nhạc số được bán hay stream ở Mỹ.

 

Nếu trở thành hội viên của The Recording Academy, họ sẽ được trao quyền bỏ phiếu quyết định người đạt giải tại Grammy Awards hàng năm, đồng thời cơ hội giao lưu với các chuyên gia âm nhạc trên toàn thế giới cũng rộng mở hơn. Như vậy, giám đốc Bang Shi Hyuk và BTS sẽ được tham gia bỏ phiếu kể từ lễ trao giải Grammy Awards 2020.

Giám đốc Bang Shi Hyuk đang củng cố vững chắc vị thế một thủ lĩnh âm nhạc toàn cầu với việc được các đoàn thể trọng điểm trên toàn thế giới công nhận. Gần đây, ông cũng đã 2 năm liên tiếp có tên trong danh sách Nhân vật quyền lực quốc tế (International Power Player) của Billboard và Thủ lĩnh âm nhạc quốc tế (International Music Leader) của Variety.



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày