Bảng xếp hạng Top 10 girlgroup Hàn đang hot nhất sẽ khiến bạn bất ngờ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 09 / 04 / 2018

Bảng xếp hạng Top 10 girlgroup Hàn đang hot nhất sẽ khiến bạn bất ngờ

Những nhóm nhạc 'lão làng' xếp ở vị trí khá thấp, nhường các vị trí đầu cho những tân binh.

10. Apink

Bảng xếp hạng Top 10 girlgroup Hàn đang hot nhất sẽ khiến bạn bất ngờ

Apink thành lập năm 2011, đến nay đã có "tuổi đời" 7 năm. Khác với những girlgroup cùng thời, nhóm đi theo hình tượng trong sáng, thơ ngây. Ngày 19/4 tới, nhóm sẽ tổ chức kỷ niệm 7 năm bằng một ca khúc mới và fan meeting hoành tráng. Apink có hoạt động nhóm cũng như hoạt động của từng cá nhân đạt khá nhiều thành công.

9. SNSD

Bảng xếp hạng Top 10 girlgroup Hàn đang hot nhất sẽ khiến bạn bất ngờ - 1

Sau 10 năm thành lập, số phận của SNSD vẫn là một dấu chấm hỏi. Các hoạt động gần đây của nhóm không còn đạt được những thành tích rực rỡ như trước. Từng thành viên đang hoạt động riêng lẻ, trong đó đáng chú ý có Yoon Ah tham gia Hyori's Bed and Breakfast, Yuri tham gia Ultra Music Festival ở Miami.

8. EXID

Bảng xếp hạng Top 10 girlgroup Hàn đang hot nhất sẽ khiến bạn bất ngờ - 2

EXID vừa comeback với hình tượng mới ngổ ngáo trong LADY với đội hình 4 thành viên. Solji đang tạm dừng hoạt động do lý do sức khỏe. Sau 6 năm thành lập, EXID có "gia tài" là 1 album, 4 mini album, phủ sóng hàng loạt chương trình truyền hình. Hoạt động của từng thành viên cũng gây nhiều chú ý.

7. Oh My Girl

Bảng xếp hạng Top 10 girlgroup Hàn đang hot nhất sẽ khiến bạn bất ngờ - 3

Oh My Girl chính thức ra mắt vào năm 2015 với đội hình đầu tiên 8 thành viên, tuy nhiên vì một cô gái gặp lý do sức khỏe nên chỉ còn 7 người tiếp tục hoạt động đến thời điểm hiện tại. Ngày 2/4 vừa qua, nhóm comeback với sản phẩm Banhana, ngay lập tức được nhiều người chú ý. Tuy nhiên, lý do chính vì đây là một MV gây tranh cãi, thay đổi hoàn toàn hình tượng của nhóm từ trước đến nay. Vũ đạo "khỉ gãi mông thèm chuối" cũng bị nhiều fan Kpop "ném đá".

6. Cosmic Girls

Bảng xếp hạng Top 10 girlgroup Hàn đang hot nhất sẽ khiến bạn bất ngờ - 4

Dù đã comeback từ hồi tháng 2 nhưng Cosmic Girls vẫn đang trong thời gian quảng bá mạnh mẽ. Thành viên Cheng Xiao có nhan sắc nổi bật nhất nhóm vừa hoàn thành vai trò giảng viên cho Idol Producer, Mei Qi và Xuan Yi đang là thực tập sinh của Produce 101 Trung Quốc.

5. Blackpink

Bảng xếp hạng Top 10 girlgroup Hàn đang hot nhất sẽ khiến bạn bất ngờ - 5

Dù đã 9 tháng không ra sản phẩm mới nhưng Blackpink vẫn giữ được độ hot nhờ việc phủ sóng các bộ ảnh tạp chí, các chương trình ở cả hai thị trường Nhật - Hàn và show thực tế Blackpink House. Nhan sắc và phong cách sang chảnh của các thành viên cũng giúp họ luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

4. Twice

Bảng xếp hạng Top 10 girlgroup Hàn đang hot nhất sẽ khiến bạn bất ngờ - 6

Ngày 9/4, Twice sẽ trở lại với mini album thứ 5 mang tên What is Love?. Thời gian qua, nhóm có nhiều hoạt động để quảng bá cho sản phẩm này. Mini album hiện tại đã có đến 350 nghìn đơn đặt trước, phá kỷ lục của đĩa trước đó.

3. Momoland

Bảng xếp hạng Top 10 girlgroup Hàn đang hot nhất sẽ khiến bạn bất ngờ - 7

Nhờ sự thành công của Bboom Bboom, Momoland vượt qua nhiều tên tuổi lớn trở thành một trong những girlgroup hot nhất hiện tại ở Hàn Quốc. JooE vừa được chọn làm MC cho chương trình I've Fallen For You , Yeon Woo là MC của OnStyle's Beautiful Life.

2. Mamamoo

Bảng xếp hạng Top 10 girlgroup Hàn đang hot nhất sẽ khiến bạn bất ngờ - 8

Mamamoo vừa phát hành ca khúc Everyday thay cho món quà cảm ơn fan vì sự thành công vượt trội của sản phẩm mới Starry Night. Giọng ca chính Wheein cũng đang gây chú ý vì chuẩn bị cho ra mắt solo album.  

1. Red Velvet

Bảng xếp hạng Top 10 girlgroup Hàn đang hot nhất sẽ khiến bạn bất ngờ - 9

Vị trí số 1 của Red Velvet trên bảng xếp hạng các nhóm nhạc nữ không bị "lung lay" suốt 3 tháng qua. Nhóm vừa kết thúc các buổi diễn thành công ở Pyongyang, Triều Tiên và chuẩn bị "cập bến" Chicago lần đàu trong tháng tới. Tin tức về Red Velvet cũng như từng thành viên của nhóm luôn phủ sóng dày đặc.

 

 

Nghệ Nhi



Theo bạn với những thành tích đã đóng góp cho âm nhạc Hàn Quốc, BTS có nên được xét miễn nghĩa vụ quân sự hay không?
  • Có

    0%
  • Không

    Không

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày