Top 7 idol được báo Hàn bình chọn là người có cơ đùi sexy nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 22 / 10 / 2017

Top 7 idol được báo Hàn bình chọn là người có cơ đùi sexy nhất

Không chỉ cơ bụng 6 múi mà cơ đùi săn chắc cũng là một điểm thu hút của các nam thần tượng.

Xét về yếu tố ngoại hinh, có lẽ gương mặt điển trai hay nụ cười tỏa nắng là những điểm được các fangirl chú ý đầu tiên. Nếu không sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo, các nam idol hoàn toàn có thể chinh phục các fan bằng thân hình săn chắc, cân đối. Ngoài cơ bụng 6 múi đã trở thành tiêu chí không thể bỏ qua, cơ đùi sexy cũng là điểm nhấn quyến rũ khiến các fangirl không thể không chú ý. Đặc biệt, vũ đạo mạnh của idol nam là cơ hội tuyệt vời để các chàng trai tận dụng lợi thế này. Mới đây, trang Dispatch (Hàn Quốc) đã bình chọn danh sách 7 idol nam sở hữu cơ đùi sexy nhất của Kpop.

Jungkook (BTS)

Jungkook là ứng cử viên hàng đầu khi nói về cơ đùi đẹp. Có lẽ là nhờ một thời gian dài tập võ hồi nhỏ và thường xuyên luyện vũ đạo, Jungkook sở hữu cơ đùi cực rắn chắc, nhìn rõ cả múi cơ. Nếu chỉ nhìn gương mặt bầu bĩnh với đôi mắt to tròn của anh chàng, khó ai nghĩ Jungkook lại mang vẻ đẹp hình thể sexy đến vậy.

jk

jk

jk

Jimin (BTS)

Người anh em Busan của Jungkook cũng sở hữu cơ đùi săn chắc đáng ngưỡng mộ. Một video luyện tập của Jimin năm 15 tuổi đã chứng minh cơ đùi của mình là hoàn toàn tự nhiên do chăm chỉ luyện tập môn múa hiện đại. Tạng người không đô con nhưng rất săn chắc, Jimin cũng là người được giao nhiệm vụ "khoe múi" đầu tiên của nhóm.

 jimin

jimin

jimin

Kang Daniel (Wanna One)

Nam tân binh nổi bật nhất 2017 Kang Daniel hội tụ mọi điểm khiến các fangirl "xin chết": gương mặt cún con, chiều cao mét 8, cơ bụng 6 múi, tính cách ấm áp, hài hước. Nếu những điểm trên còn chưa khiến bạn công nhận Kang Daniel là người đàn ông hoàn hảo thì hãy để ý cả tới cơ đùi trời ban của anh chàng.

kang daniel

kang daniel

kang daniel

Ken (VIXX)

VIXX là nhóm nhạc mệnh danh là "rừng cây" vì toàn bộ thành viên đều cao từ 1m8. Ken là giọng ca chính của nhóm, nhưng không chỉ nổi danh vì giọng hát nội lực, anh chàng còn sở hữu thân hình đáng ngưỡng mộ. Tuy ít khi khoe dáng nhưng nếu để ý kĩ, dễ nhận thấy cơ đùi của Ken không tầm thường chút nào.

ken

DK (SEVENTEEN)

Ít khi xuất hiện trên các bảng xếp hạng về ngoại hình nhưng DK cũng là một nam idol sở hữu ngoại hình nổi bật của lứa thế hệ 3. Ngoài chiều cao 1m77 và gương mặt nam tính, tỉ lệ cơ thể đẹp cùng cơ đùi sexy cũng là nét quyến rũ của anh chàng.

dk

dk

dk

Song Mino (WINNER)

YG Entertainment nổi tiếng là công ty lựa chọn thực tập sinh không quan trọng ngoại hình nhưng WINNER đã phá bỏ ấn tượng này vì toàn bộ các thành viên đều có hình thể lý tưởng. Mino sở hữu vóc dáng cao lớn với cơ đùi đáng ngưỡng mộ. Nhiều fangirl cho rằng Mino có sắc vóc như người bạn trai lý tưởng sẵn sàng che chở, bảo vệ bạn gái.

mino

mino

Kai (EXO)

Kai là nam thần tượng đã "nhẵn mặt" trên các bảng xếp hạng các idol có thân hình chuẩn. Tuy không phải là thành viên cao nhất nhóm nhưng ai nấy đều phải công nhận Kai sở hữu tỉ lệ cơ thể đẹp nhất. Anh chàng sở hữu phần thân dưới rắn chắc, trông không hề nặng nề mà còn khiến các bước nhảy uyển chuyển của anh trông càng quyến rũ, sexy hơn.

kai

kai

kai



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0 votes / 0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0 votes / 0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0 votes / 0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0 votes / 0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0 votes / 0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0 votes / 0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0 votes / 0%
Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày