Báo Hàn đưa tin nhiều nhân vật có dính líu đến club Burning Sun của Seungri từng bị tòa kết án vì sử dụng cần sa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 02 / 02 / 2019

Báo Hàn đưa tin nhiều nhân vật có dính líu đến club Burning Sun của Seungri từng bị tòa kết án vì sử dụng cần sa

Trong khi đó, nhiều nhân viên của club này cũng thừa nhận họ từng chứng kiến các vụ cưỡng hiếp và sử dụng ma túy trong phòng VIP.

Liên quan đến những bê bối đã và đang xảy ra tại club của Seungri (Big Bang), vào ngày 1 tháng 2 vừa qua, nhiều phương tiện truyền thông tại Hàn Quốc đã tìm được một số báo cáo chi tiết về 3 nhân vật từng bị tòa án kết tội vì sử dụng ma túy bất hợp pháp vào năm 2018. Đáng chú ý, cả 3 trường hợp này đều diễn ra tại Burning Sun.

nhiều khách hàng của Burning Sun bị bắt vì ma túy

Sau những nghi ngờ về việc hành hung và cưỡng hiếp, Burning Sun hiện còn đang bị cáo buộc tàng trữ và phân phối ma túy cũng như các chất kích thích bất hợp pháp, sau khi đài quốc gia KBS vào cuộc tìm hiểu cách đây không lâu. Trở lại vào tháng 7 năm 2018, một người tạm gọi là "A" (29 tuổi) đã bị tòa án tối cao kết án 3 năm quản thúc tại gia, cùng 2 năm 6 tháng tù giam nếu vi phạm bất kỳ quy định quản thúc nào trong vòng 3 năm. "A" bị bắt khi đang sử dụng cần sa bất hợp pháp tại Burning Sun vào tháng 5 năm 2018.

Một người khác tạm gọi là "B" (30 tuổi) cũng bị kết án vì sử dụng cần sa bất hợp pháp tại Burning Sun vào tháng 3 năm 2018. Tòa án đã ra quyết định xử phạt "B" 2 năm quản thúc tại gia, với 1 năm tù giam nếu vi phạm quy định quản thúc.

Cuối cùng, "C" - một nhân viên của Burnign Sun, được phát hiện từng bị kết án 3 lần khác nhau trong vòng 3 năm về tội buôn bán cần sa bất hợp pháp trước khi làm việc tại club. "C" đã bị kết án vào năm 2013 với mức phạt 2 triệu KRW (khoảng 41,5 triệu VND), vào năm 2014 với 6 tháng quản thúc tại gia, và vào tháng 11 năm 2016 với mức phạt 7 triệu KRW (khoảng 145,5 triệu VND).

nhiều khách hàng của Burning Sun bị bắt vì ma túy

Trong khi đó, báo chí Hàn Quốc mới đây cũng đã tiếp cận thêm nhiều nhân viên, cựu nhân viên của Burning Sun để tìm hiểu về những góc khuất đen tối có liên quan đến cao buộc cưỡng hiếp và sử dụng ma túy tại club này. Một nhân viên tiết lộ: "Khoảng 1 tháng trước, một cảnh quay trong toilet của phòng VIP ghi lại cảnh quan hệ tình dục giữa một người đàn ông và một người phụ nữ đã bị rò rỉ trên mạng. Trong đoạn video này, bạn có thể thấy rằng ánh nhìn của người phụ nữ đó không hề tập trung, và có vẻ như cô ấy đã hoàn toàn mất tỉnh táo. Từ bên ngoài, chúng tôi không thể thấy được tất cả những gì diễn ra trong đó. Nhưng rất có thể họ đã sử dụng ma túy và xảy ra cưỡng hiếp".

nhiều khách hàng của Burning Sun bị bắt vì ma túy

Một người từng làm công việc bảo vệ trong vòng vài tháng tại Burning Sun cũng tiết lộ: "Tôi từng thấy những khách hàng cao cấp sử dụng ma túy khoảng 2-3 lần 1 tháng. Hồi tháng 10 năm ngoái, tôi đã thấy một người phụ nữ sùi bọt mép sau khi uống thứ gì đó được một người đàn ông lạ mặt đưa cho. Cô ấy không hề say, nhưng ánh nhìn của cô ấy lại không được tỉnh táo và tập trung". 

nhiều khách hàng của Burning Sun bị bắt vì ma túy

(Ảnh minh họa)

Trong khi đó, KBS cho biết Seungri và mẹ gần đây đã từ chức khỏi các vị trí mà họ nắm giữ tại Burning Sun. Công tác điều tra của cảnh sát với các bên liên quan hiện vẫn đang được triển khai gấp rút.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày