Báo Hàn đưa tin T.O.P (Big Bang) xuất ngũ mà không bước ra chào fan nhưng sự thật là gì? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 06 / 07 / 2019

Báo Hàn đưa tin T.O.P (Big Bang) xuất ngũ mà không bước ra chào fan nhưng sự thật là gì?

Theo phía truyền thông, T.O.P (Big Bang) đã xuất ngũ nhưng không hề bước ra để chào fan và cả cánh báo chí đang tụ tập tác nghiệp.

Sáng 6/7, T.O.P (tên thật Choi Seung Hyun, Big Bang) đã đến Trung tâm Thủ công Yongsan tại Hannam, quận Yongsan, Seoul để hoàn thành buổi làm việc cuối cùng với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng. Ngay từ sáng sớm, hàng chục fan đã tập trung trước cửa Bảo tàng thủ công mỹ nghệ Yongsan để chờ nam thần tượng kết thúc ngày làm việc cuối cùng và chào đón anh xuất ngũ.

 

Fan chờ đợi T.O.P xuất ngũ trước cổng Bảo tàng

Nhập ngũ vào tháng 2/2017 theo diện cảnh sát nghĩa vụ, tuy nhiên, vì vướng mắc vào vụ dùng cần sa với thực tập sinh Han Seo Hee nên T.O.P đã bị tước vị cảnh sát và nhập ngũ lại từ đầu với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng. Hết ngày hôm nay, rapper của Big Bang sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự và trở lại với fan hâm mộ.

 


Những hình ảnh của T.O.P trong ngày đi làm cuối cùng

Cuối cùng, T.O.P cũng kết thúc ngày làm việc cuối cùng và xuất ngũ. Theo phía các trang tin tức trên cổng thông tin Naver của Hàn như OSEN, JTBC, T.O.P đã không xuất hiện trước cánh báo chí và chào các fan. Các báo đưa tin như sau: "Tuy nhiên, khác với sự kỳ vọng của fan hâm mộ, T.O.P đã không hề lộ diện. Anh dùng thang máy bên trong toà nhà để xuống tầng hầm để xe và ngay lập tức lên xe để ra ngoài. Khoảng 19h05 (giờ Hàn Quốc), khi mọi việc đã xong xuôi, người hâm mộ vẫn chưa thể dễ dàng rời khỏi Bảo tàng thủ công mỹ nghệ Yongsan vì cảm thấy tiếc nuối."

 

Phía báo chí đưa tin T.O.P không ra cổng chính chào fan mà lên thẳng xe ra về
 
Theo đó, phía YG cũng cho biết: 'T.O.P muốn xuất ngũ trong im lặng để tránh ảnh hưởng đến sự tôn nghiêm và các khách đến tham quan Bảo tàng. Anh mong muốn sẽ không có một sự kiện đặc biệt nào tổ chức như là việc chào hỏi trước cánh báo chí.'
 
Phía báo Hàn có ý miêu tả rằng T.O.P đã có thái độ lạnh lùng với fan khi đã không bước ra chào họ. Thế nhưng sự thật của vụ việc này là gì? 
 
 
 
 
 
 
Báo chí Hàn cho biết rất khó chụp ảnh T.O.P lúc ra về khi nam thần tượng không bước ra bằng cửa chính - nơi cánh phóng viên chờ đợi sẵn.
 
Sự thật là T.O.P vẫn luôn nghĩ đến fan của mình. Thành viên của Big Bang đã bí mật sắp xếp một buổi fanmeeting đơn giản, ngắn gọn để có thể gặp gỡ vào chào hỏi những người đã luôn đợi chờ mình trong thời gian qua. Chỉ có các V.I.P mới biết về "buổi fanmeeting bí mật" này nên việc cánh báo chí đưa tin T.O.P không chào fan là sai sự thật.
 
 
 
 
 
 
Trái với thái độ lạnh lùng trước cánh báo chí, T.O.P rất vui vẻ niềm nở bắt tay từng fan một tại buổi fanmeeting bí mật 
 
Theo đó, T.O.P đã đi ra bằng cửa sau và đi đến một địa điểm bí mật để giao lưu với các fan. Các fan đã nhận được một bản đồ chỉ dẫn đến địa điểm bí mật này. Đặc biệt, buổi gặp mặt không cho phép cánh báo chí tác nghiệp. Hãy cùng Tintuckpop xem một vài fancam ghi lại những khoảnh khắc ấm áp khi T.O.P tươi cười và bắt tay thân thiện với các V.I.P nhé.
 
 
 
 
T.O.P khiến các fan ấm lòng vì buổi gặp mặt bí mật này 
 
Đây có thể xem là một "cú lừa" với cánh truyền thông Hàn Quốc của YG và T.O.P. Các fan cảm phục nam thần tượng vừa biết cách không làm náo loạn không khí của Bảo tàng nhưng vẫn có thể gặp gỡ người hâm mộ một cách bí mật. Bên cạnh đó, nhiều người cũng không quên khen ngợi trông T.O.P vẫn cực kỳ đẹp trai và phong độ sau một thời gian dài không gặp mặt. 
 
 
 
 
Vẫn là một T.O.P đẹp trai và phong độ mà các V.I.P theo đuổi đúng không nào? Cùng chúc cho T.O.P sẽ luôn giữ gìn sức khỏe, có thái độ sống đúng mực và sớm trở lại với các sản phẩm âm nhạc mới nhé. 
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop
 
 


Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày