Báo Hàn đưa tin Wanna One 'khóc như mưa' khi scandal vạ miệng bắt đầu nổ ra, show thực tế của nhóm chính thức hoãn phát sóng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 21 / 03 / 2018

Báo Hàn đưa tin Wanna One 'khóc như mưa' khi scandal vạ miệng bắt đầu nổ ra, show thực tế của nhóm chính thức hoãn phát sóng

Những tin tức đáng buồn liên tục đến với Wanna One và cộng đồng Wannable.

Như đã đưa tin từ trước, chiều tối ngày 19 tháng 3, cuộc trò chuyện gây sốc của một vài thành viên Wanna One trong phòng chờ đã vô tình bị phát sóng trực tiếp trên Star Live của Mnet. Trong lúc tán gẫu, các chàng trai trẻ có những phát ngôn khá nóng giận, được cho là chửi thề, than vãn về công việc, lương bổng và mắng nhiếc các fan cuồng. Wanna One, YMC Entertainment và Mnet đều đăng tải lời xin lỗi chính thức về vấn đề này. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng, cũng như người hâm mộ, đã quay lưng lại trong sự thất vọng.

Theo OSEN, sau khi show diễn comeback của Wanna One trên Mnet diễn ra, 11 thành viên đã gặp gỡ các đại diện của CJ E&M và YMC Entertainment. Cuộc họp được tiến hành ngay trong đêm để thảo luận các vấn đề khác nhau, đặc biệt là những bức xúc của các thành viên về thu nhập ít ỏi (11 chàng trai Wanna One chỉ được chia tổng cộng 20% lợi nhuận), trả lương trễ, lịch trình dày đặc, lượng công việc khủng khiếp, tình trạng fan cuồng quấy rối... Các bên đã ngồi lại để giải quyết từng khúc mắc.

Chưa rõ liệu mâu thuẫn của Wanna One đã được "dập tắt" hay chưa, chỉ biết các thành viên đã dành thời gian để suy nghĩ về hành vi của họ, và một số thành viên đã khóc rất nhiều. Trong một số bức ảnh mà fan chụp được sau khi buổi họp kết thúc, hai thành viên Bae Jin Young và Lai Guan Lin thậm chí đã khóc đến sưng cả mắt. 

Wanna One

Ngoài ra, YMC Entertainment cho biết, chương trình truyền hình thực tế "Wanna One Go in Jeju", vốn được dự kiến phát sóng vào ngày 23 tháng 3, sẽ bị hoãn lên sóng. Dẫn lời đơn vị tài trợ kiêm đồng sản xuất Innisfree, "Wanna One Go in Jeju đã bị trì hoãn vì những lý do bất khả kháng. Chúng tôi xin lỗi những khán giả đã ngày đêm chờ đợi. Chương trình sẽ được phát sóng khi chất lượng được đảm bảo tốt hơn. Hãy chờ đợi thông báo cập nhật tiếp theo".

Wanna One



Trong lòng bạn, ai là nữ tân binh xuất sắc nhất?
  • Yeon Woo (Momoland)

    Yeon Woo (Momoland)

    0%
  • Hee Jin (LOONA)

    Hee Jin (LOONA)

    0%
  • JiU (Dreamcatcher)

    JiU (Dreamcatcher)

    0%
  •  Ji Heon (Fromis 9)

    Ji Heon (Fromis 9)

    0%
  • So Min (KARD)

    So Min (KARD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày