Bất chấp chỉ trích, Kim Bum nhập ngũ làm nhân viên phục vụ cộng đồng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 13 / 04 / 2018

Bất chấp chỉ trích, Kim Bum nhập ngũ làm nhân viên phục vụ cộng đồng

Thông tin nam diễn viên 'Boys Over Flower' nhập ngũ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía netizen.

 

 

Vừa mới gây chú ý không lâu trước đó khi xác nhận hẹn hò với 'Tam Tạng' Oh Yeon Seo, anh chàng diễn viên điển trai ngày nào của Boys Over Flower đã thông báo sẽ chính thức nhập ngũ vào ngày 26/4 tới đây. 

Bất chấp chỉ trích, <a href='http://tiin.vn/chuyen-muc/sao/tin-sao/Kimbum.html'>Kim Bum</a> nhập ngũ làm nhân viên phục vụ cộng đồng 0 

Thông tin này được chính công ty quản lý King Kong của Kim Bum thông báo đến với fan hâm mộ. Bên cạnh đó, công ty này cũng xác nhận rằng do mắc phải một căn bệnh di truyền từ năm 20 tuổi nên sức khỏe hiện tại chỉ đủ điều kiện để anh làm nhân viên phục vụ cộng đồng. Đây cũng là thông báo chỉ định từ chính phía quân đội. 

Dù gặp vấn đề về sức khỏe và phải chịu bệnh tật lâu dài nhưng khi thông tin này được công bố, phía netizen Hàn vẫn không ngừng công kích anh. Họ cho rằng Kim Bum đang viện lý do sức khỏe để trốn tránh việc thực hiện nghĩa vụ quân sự như một người lính tại ngũ thực thụ. Đối với những lời công kích này, công ty quản lý và Kim Bum không bình luận gì thêm. 

Bất chấp chỉ trích, Kim Bum nhập ngũ làm nhân viên phục vụ cộng đồng 1 

Kim Bum là nam diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc và Châu Á với vai diễn 'Gốm' điển trai Yo Ji Sung trong bộ phim Boys Over Flower. Nhờ bộ phim này, tên tuổi của anh đã bật lên đáng kể nhưng những bộ phim sau đó của anh lại không được may mắn như thế. Ở thời điểm hiện tại, Kim Bum được chú ý phần nhiều vì chuyện hẹn hò với Oh Yeon Seo, thay vì các tác phẩm nổi bật của mình. 

Hy vọng sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Kim Bum sẽ có một màn trở lại đầy hoành tráng và rực rỡ như những sao nam khác đã từng!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày