Bất chấp dư luận trái chiều, thành viên Ha Yoon Bin của nhóm nhạc thứ 2 từ "YG Treasure Box" vẫn được công bố - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 30 / 01 / 2019

Bất chấp dư luận trái chiều, thành viên Ha Yoon Bin của nhóm nhạc thứ 2 từ "YG Treasure Box" vẫn được công bố

Thực tập sinh Ha Yoon Bin sẽ là thành viên đầu tiên trong nhóm nam tân binh thứ hai đến từ chương trình YG Treasure Box.

11h (giờ Hàn Quốc) ngày 30/1, thông qua trang blog chính chức, YG Entertainment đã đưa ra thông báo xác nhận Ha Yoon Bin là thành viên đầu tiên trong line-up nhóm nhạc nam mới của YG.

Ngay khi vừa trở thành thực tập sinh của YG, Ha Yoon Bin đã giành được một vé tham gia chương trình sống còn YG Treasure Box. Anh đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan hâm mộ khi chứng minh được tài năng vượt bậc và sự tiến bộ nhanh chóng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi.

Ha Yoon Bin đã không thể lọt vào nhóm "Treasure 7" một cách đáng tiếc. Tuy vậy, thực tập sinh này đã thực hiện được ước mơ lớn của mình khi được xác nhận sẽ ra mắt trong đội hình nhóm nhạc nam mới thứ hai.

 

Trước đó, trên tài khoản SNS cá nhân, chủ tịch YG kiêm nhà sản xuất Yang Hyun Suk đã trực tiếp đề cập đến kế hoạch sẽ cho ra mắt một nhóm nam sáu thành viên được lấy từ các thực tập sinh của chương trình YG Treasure Box.

Chủ tịch Yang đưa ra phát biểu chính thức: "Chân thành cảm ơn các quý vị khán giả đã ủng hộ cho 28 thực tập sinh trong chương trình YG Treasure Box suốt thời gian vừa qua. Tiếp bước nhóm nhạc bảy thành viên Treasure, chúng tôi dự kiến sẽ cho ra mắt nhóm nam thứ hai với sáu thành viên".

Sau khi Bang Ye Dam, Haruto, So Jung Hwan, Kim Jun Kyu, Park Jeong Woo, Yoon Jae Hyuk và Choi Hyun Suk xác nhận debut trong nhóm nhạc bảy thành viên dưới cái tên chính thức là Treasure, tuyên bố thành lập nhóm nhạc mới gồm sáu thành viên khác của YG đã thu hút được sự quan tâm lớn. Đặc biệt, việc một lần nữa có được cơ hội debut đối với những thực tập sinh không được chọn vào nhóm Treasure đang nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ đông đảo các fan hâm mộ.

 

 
Liệu Ha Yoon Bin sẽ trở thành một "báu vật" thật sự trong hành trình của nhóm nhạc thứ 2 từ "YG Treasure Box"? 
 

Tập 1 của chương trình YG Treasure Box được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng VLIVE đã khởi đầu với 150.000 người xem theo real-time. Tuy nhiên đến tập 10 - tập cuối cùng của chương trình, con số này đã gia tăng đến 11 lần với 1,72 triệu người xem. Chưa kể, những đoạn video có liên quan đến chương trình cũng thu về tổng cộng gần 130 triệu lượt xem, chứng tỏ được mức độ nổi tiếng vượt xa mức tưởng tượng của YG Treasure Box đối với cộng đồng fan Hàn và fan quốc tế.

Không lâu trước đó, bảy chàng trai được xác định là thành viên chính thức của Treasure gồm Bang Ye Dam, Haruto, So Jung Hwan, Kim Jun Kyu, Park Jeong Woo, Yoon Jae Hyuk và Choi Hyun Suk đã gửi lời chào đầu tiên đến người hâm mộ trong buổi phát sóng live đặc biệt trên VLIVE. Số lượt người xem theo real-time của buổi phát sóng này cũng đạt mức rất cao với 1,4 triệu người.

Khởi đầu với Ha Yoon Bin, các thành viên của nhóm nam thứ hai nối tiếp Treasure của YG sẽ lần lượt được công bố từ ngày 30/1 cho đến ngày 4/2. Khán giả có thể theo dõi những thành viên tiếp theo trên kênh VLIVE của chương trình YG Treasure Box.



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày