Bất chấp lời cáo buộc và sự phẫn nộ của dư luận, CEO vẫn phủ nhận đã bạo hành nhóm nhạc The East Light - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 20 / 10 / 2018

Bất chấp lời cáo buộc và sự phẫn nộ của dư luận, CEO vẫn phủ nhận đã bạo hành nhóm nhạc The East Light

Kim Chang Hwan - giám đốc công ty quản lý kiêm nhà sản xuất của nhóm nhạc nam The East Light đã để lại tin nhắn xin lỗi về vụ việc bạo hành nổi lên gần đây.

Chiều 19/10, thông qua thông cáo báo chí, Kim Chang Hwan cho biết: "Vì không thể quản lý tốt nhân viên và để xảy ra sự việc không tốt đẹp như thế này, tôi đã nhận thức được sâu sắc hành động thất đức của mình với tư cách là người chịu trách nhiệm của Media Line Entertainment và The East Light. Ngàn lần xin lỗi mọi người".

 

Image result for ceo the east light



Tiếp đó, Kim Chang Hwan đã lên tiếng minh oan: "Giống như lần đầu tiên biết được các thành viên bị bạo hành vào một năm bốn tháng trước, tôi đã rất đau lòng. Trong 30 năm tìm kiếm các ca sĩ tài năng, tôi chưa một lần có ý định xúi giục hay tiếp tay cho các hành vi bạo lực. Tôi xin khẳng định một lần nữa rằng mình chưa hề lăng mạ hay bạo hành các thành viên trong khi huấn luyện và chỉ dạy cho các em ấy".

Đồng thời, ông cũng cho biết: "Tôi sẽ khiêm tốn tiếp nhận sự phê phán về lỗi lầm và sai sót của mình, đồng thời cho thấy thái độ trung thực với tất cả những tranh cãi. Tuy nhiên, tôi cũng sẽ mạnh mẽ chống lại những hành vi hủy hoại danh dự".

Sau đây là thông báo chính thức.

"Tôi là Kim Chang Hwan - giám đốc kiêm nhà sản xuất của Media Line - công ty chủ quản của The East Light.

Trước hết, về việc không thể quản lý hết nhân viên và để xảy ra sự việc không mấy tốt đẹp như thế này, tôi đã nhận thức được sâu sắc hành động thất đức của mình với tư cách là người chịu trách nhiệm của Media Line Entertainment và The East Light. Ngàn lần xin lỗi mọi người.

Khi thấy Lee Suk Chul trong buổi họp báo, tôi đã rất đau lòng giống như lần đầu tiên biết được các thành viên bị bạo hành vào một năm bốn tháng trước. Tuy nhiên, như đã nói vào hôm qua, trong 30 năm tìm kiếm các ca sĩ tài năng, tôi chưa một lần có ý định xúi giục hay tiếp tay cho các hành vi bạo lực. Tôi xin khẳng định một lần nữa rằng mình chưa hề lăng mạ hay bạo hành các thành viên trong khi huấn luyện và chỉ dạy cho các em ấy.

Tôi sẽ khiêm tốn tiếp nhận những phê phán về lỗi lầm và sai sót của mình, đồng thời cố gắng đối mặt với tất cả nghi ngờ và chỉnh đốn bản thân bằng thái độ trung thực. Tuy nhiên, vì tương lai của bốn thành viên còn lại trong The East Light, tôi cũng sẽ mạnh mẽ chống lại những hành vi hủy hoại danh dự qua những tin đồn thất thiệt đã được phóng đại.

Một lần nữa, tôi xin gửi lời xin lỗi đến những ai bị ảnh hưởng và lo lắng vì tranh cãi lần này.

Ngày 19/10/2018 Kim Chang Hwan".

 

 

Trước đó, vào sáng 19/10 (giờ Hàn Quốc), tại Joyoung-rae Hall, Trung tâm Luật sư Gwanghwamun, quận Jongno, Seoul đã diễn ra buổi họp báo liên quan đến vấn đề thành viên ban nhạc The East Light bị nhà sản xuất của công ty bạo hành tàn nhẫn kèm hăm họa và bị chủ tịch Kim Chang Hwan lăng mạ nặng nề. Thành viên Lee Suk Chul của ban nhạc - người khẳng định mình là đối tượng bị bạo hành - đã tham gia họp báo cùng luật sư Jung Ji Suk.

Lee Suk Chul đã giải thích từng chút về việc bạo hành thay cho Lee Seung Hyun - thành viên cùng nhóm và cũng là em ruột của anh. Anh cho biết tất cả các thành viên đều phải chịu đựng việc bạo hành và bị mắng chửi, đồng thời, anh cũng công khai ghi chép về việc bị bạo hành đã được chuẩn bị trước. Tại thời điểm bị bạo hành, vì sợ hãi nên anh đã không thể quay video lại nhưng anh có trong tay bản khai liên quan đến việc bị đánh, mắng và cho biết sẽ giao nộp chúng làm bằng chứng. Ngoài ra, anh cũng mang theo cây lau nhà mà nhà sản xuất A đã dùng để đánh các thành viên của The East Light sau khi bắt họ nằm sấp xuống.

Trong buổi họp báo, Lee Suk Chul đã tường thuật lại những điều đã phải chịu đựng và chia sẻ về tâm trạng của mình bằng giọng nói run rẩy. Cuối cùng anh cũng rơi nước mắt và nói: "Dù đây là một điều khó khăn, tôi vẫn quyết định đứng dậy lên tiếng tại đây với mong muốn rằng sẽ không có thêm người bị hại bởi những hành vi như bạo hành trẻ em hay xâm phạm nhân quyền, không chỉ trong giới Kpop".



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày