Bất chấp năm tuổi, đây là những thần tượng vẫn thành công rực rỡ trong 2016 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 24 / 01 / 2017

Bất chấp năm tuổi, đây là những thần tượng vẫn thành công rực rỡ trong 2016

Năm Bính Thân sắp kết thúc, cùng điểm lại những ca sĩ thần tượng sinh năm 1992 đã gặt hái được nhiều thành công nhé!

Baekhyun, Chanyeol, Chen (EXO)

Bộ ba anh chàng Baekhyun, Chanyeol, Chen - thường được người hâm mộ vui vẻ gọi đùa là “cẩu hội” – đã có một năm tuổi thành công rực rỡ trong sự nghiệp nghệ thuật. Có thể nói 3 thành viên này là những thành viên có hoạt động cá nhân thành công nhất về phương diện âm nhạc trong cả nhóm.

Đầu năm 2016, thành viên Baekhyun nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả khi tung ra ca khúc song ca “Dream” cùng đàn chị Suzy. “Dream” đã giúp Baekhyun “gặt hái” được rất nhiều giải thưởng quý giá tại các lễ trao giải cuối năm 2015 cũng như giúp nam thần tượng trở thành thành viên đầu tiên của EXO nhận được những giải thưởng cá nhân về âm nhạc.

Chàng trai tuổi thân - Baekhyun là thành viên có thành tích cá nhân xuất sắc nhất về âm nhạc của EXO trong năm vừa qua với ca khúc hit “Dream” song ca cùng Suzy và nhiều giải thưởng quan trọng khác hồi cuối năm 2015

Sau “Dream”, Baekhyun tiếp tục song ca cùng K.Will trong dự án nhạc số của SM Station. Ca khúc “The day” cũng đạt All-Kill và giành được thứ hạng cao trên bảng nhạc số của Hàn Quốc trong nhiều tuần liên tiếp.

Chàng trai sinh năm 1992- Chanyeol cũng gặp rất nhiều thuận lợi trong sự nghiệp vào năm Bính Thân. Ca khúc nhạc phim đầu tiên của Chanyeol kết hợp cùng Punch nhận được sự yêu mến đặc biệt từ công chúng.

Dù chỉ mới bắt đầu sự nghiệp hát nhạc phim nhưng Chanyeol đã đạt được thành công rất lớn. Người hâm mộ đang kì vọng rất nhiều vào Chanyeol trong tương lai

Và mới đây nhất, nhờ cơn sốt “Goblin” mà ca khúc nhạc phim “Stay with me” ngay khi vừa phát hành đã trụ cứng ở vị trí đầu bảng xếp hạng âm nhạc và sau hơn 1 tháng phát hành vẫn luôn duy trì ở top 3 Melon dù gặp phải các đối thủ mạnh như Suzy, BigBang, Infinity Challenge. 

Năm con khỉ cũng giúp cho sự nghiệp âm nhạc của EXO Chen vụt sáng. Nếu công chúng phải lựa chọn một ca sĩ thần tượng có nhiều ca khúc nhạc phim nổi tiếng nhất thì đó không ai khác chính là Chen.

Thành viên Chen dần dần nhận được sự công nhận từ phía khán giả nghe nhạc khi các sản phẩm âm nhạc luôn đi cùng với những bộ phim nổi tiếng

Sự nghiệp hát nhạc phim của Chen bắt đầu từ sau ca khúc “Best Luck” trong bộ phim “It’s Okay that’s love” năm 2014 nhưng phải đến tận khi “Every time” ra mắt, Chen mới thực sự được người yêu nhạc nhớ mặt gọi tên. Bộ phim đình đám “Hậu duệ mặt trời” đã khiến “Every time” của Chen và Punch trở thành hiện tượng.

Ca khúc “Lil’ something” của Chen, nằm trong dự án SM Station cũng đạt được All-kill khi phát hành.

Zico (Block B)

Zico là một trong số những ca sĩ thần tượng ít ỏi được công chúng công nhận tài năng như một nghệ sĩ thực thụ. Không chỉ được khen ngợi là rapper xuất sắc nhất trong số những ca sĩ thần tượng, Zico còn ghi dấu ấn với vai trò là một nhà sản xuất âm nhạc mà viết nhạc đâu là thắng đó.

Trong năm Bính Thân vừa qua, tuy không có quá nhiều hoạt động nhưng mỗi một sản phẩm âm nhạc của Zico đều để lại tiếng vang lớn và anh chàng nhận được rất nhiều những giải thưởng danh giá tại các lễ trao giải cuối năm.


Zico đã có một năm tuổi khá thành công
 
Mở màn đầu năm với “I am you, You are me” càn quét hết tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc, cuối năm Zico chốt lại bằng một ca khúc hợp tác cùng Dean và Crush – “Bermuda Triangle” với giai điệu bắt tai và gây nghiện
 
Zico còn giúp cho thành viên Sejeong của Gugudan có một khởi đầu vô cùng rực rỡ với vai trò solo khi sản xuất ca khúc “Flower Road”
 
Có nhiều ý kiến cho rằng những thành tích của Zico trong năm xứng đáng với vị trí Nghệ sĩ của năm tại các lễ trao giải hơn cả những nhóm nhạc thần tượng

Hani (EXID)

Trong năm 2016, Hani của EXID đã có nhiều điều đáng để tổ chức ăn mừng, đặc biệt khi cô nàng ngày càng nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ nhờ sự chăm chỉ và tính cách đáng mến.

Không ngoa khi nói rằng, Hani là “cây hút fan” mạnh nhất trong nhóm EXID nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cũng như tài năng ca hát, vũ đạo

Mặc dù không phải là giọng ca chính của EXID nhưng cô nàng đã khiến khán giả phải nổi da gà khi tham gia chương trình âm nhạc King of Mask Singer 2016. Giọng ca nội lực cùng màu giọng độc đáo đã giúp Hani nhận được nhiều lời khen từ phía công chúng.

Đặc biệt là sau khi thành viên hát chính Solji của nhóm phải tạm nghỉ vì bị bệnh, Hani có nhiều cơ hội để khoe giọng hát của mình hơn. Mới đây cô nàng cùng với Luna của f(x) và Solar của Mamamoo đã có một ca khúc kết hợp do nhạc sĩ Park Geun Tae sáng tác (tác giả của hit “Dream” do Baekhyun và Suzy thể hiện).

Những thần tượng tuổi Thân đã có một năm hoạt động nghệ thuật rực rỡ trong năm tuổi. Những người yêu mến Kpop đang chờ đợi sự toả sáng của những ca sĩ sinh năm 1993 trong năm Đinh Dậu sắp tới.  

Theo Zing



Mặc dù năm tuổi, thần tượng nào vẫn thành công nhất ?
  • Baekhyun

    Baekhyun

    Baekhyun

    0 votes / 0%
  • Chanyeol

    Chanyeol

    Chanyeol

    0 votes / 0%
  •  Chen (EXO)

    Chen (EXO)

    Chen (EXO)

    0 votes / 0%
  • Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    0 votes / 0%
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0 votes / 0%
Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày