Bật cười trước khoảnh khắc Kim Chungha (I.O.I) bị tiếng hét của fan làm cho hết hồn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 03 / 07 / 2017

Bật cười trước khoảnh khắc Kim Chungha (I.O.I) bị tiếng hét của fan làm cho hết hồn

Hiện đoạn video quay lại cảnh tượng này đang được chia sẻ trên Twitter với tốc độ chóng mặt.

Có vẻ như mới đây, một người hâm mộ KPOP ở Hàn Quốc vừa đạt được ước mơ khi làm thần tượng mà mình yêu thích phải ấn tượng về mình một cách sâu đậm.

Mọi chuyện bắt nguồn từ một video ghi lại khung cảnh các thần tượng KPOP chào hỏi người hâm mộ khi họ tiến vào Đài Truyền hình KBS, chuẩn bị ghi hình cho sân khấu âm nhạc Music Bank. Đến lượt nữ thần tượng Kim Chungha, một fan nam nọ đã dùng giọng nói của mình hét thật to: "Kim Chungha! Chungha! Hôm nay! Bạn nhìn! Đẹp hơn! Bất kỳ ai khác!".

Chungha

Chungha

Tiếng hét quá to đó đã khiến Chungha giật bắn mình, thậm chí dù nữ thần tượng nở nụ cười trên môi song cô vẫn không thể ngăn mình run theo từng tiếng hét của vị fan kia.

Đoạn clip phản ứng của Kim Chungha nhanh chóng được retweet (chia sẻ) hơn 30.000 lần trên mạng xã hội twitter. Nó khiến đông đảo người hâm mộ KPOP phải cảm thán về tình cảm cuồng nhiệt mà chàng fanboy dành cho giọng ca "Why Don't You Know", đồng thời một số người hâm mộ khác lại lo lắng cho tình hình... cổ họng của anh chàng.

Chungha

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên anh chàng fanboy cất tiếng hét khi gặp thần tượng. Nhiều clip khác cũng cho thấy, tiếng hét "huyền thoại" luôn được anh chàng này dùng để thu hút sự chú ý của Idol. Và phải thừa nhận rằng nó luôn luôn thành công! 

Cosmic Girls (WJSN)

APRIL, Momoland

Monsta X, ASTRO

9muses, T-ara



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày