Bật mí khoảng thời gian "đẫy đà" nhất trong sự nghiệp idol của mỹ nữ Krystal (f(x)) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 08 / 02 / 2017

Bật mí khoảng thời gian "đẫy đà" nhất trong sự nghiệp idol của mỹ nữ Krystal (f(x))

Dù có đôi chút "đẫy đà" nhưng hình ảnh đầy sức sống này của Krystal khiến các fan vô cùng thích thú.

Krystal luôn được biết đến là thần tượng có dáng đẹp nhất Kpop. Cô nàng cao, hình thể chuẩn, sở hữu cơ bụng số 11 đáng ghen tỵ. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn gần đây, thành viên F(x) tiết lộ thời điểm cô nàng không hài lòng với cơ thể, cảm thấy quá béo.

Krystal nói rằng bản thân đã tăng cân đáng kể trong năm 2014. Hình thể cô nàng lúc quảng bá Red Light là tròn trịa nhất. Thành viên F(x) còn tiết lộ đó là thời điểm cô nàng béo nhất kể từ khi sinh ra. 

Năm 2014, Kryatal tăng cân thấy rõ, đặc biệt là phần đùi. Tuy nhiên, hình thể lúc này của nữ ca sĩ lại nhận nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Các fan cho biết Krystal trông khỏe khoắn, đầy sức sống hơn khi tăng cân.

Những bình luận dưới trang Koreaboo cũng nhận xét Krystal trông gợi cảm, cuốn hút trong giai đoạn năm 2014. Các ngôi sao Hàn Quốc thường bị ám ảnh về cân nặng, thường xuyên ép cân nhưng trong mắt fan quốc tế, cơ thể săn chắc, sexy mới là xu hướng của nét đẹp hiện đại.

Những bình luận trên Koreaboo: "Bất cứ ai nói rằng Krystal béo là đang bị ảo tưởng. Cô ấy quá ổn. Những người khác quá gầy, theo chiều hướng có hại cho sức khỏe vì những bài ăn kiêng khắc nghiệt", "Tôi yêu cơ thể của cô ấy trong quãng thời gian 2014, thật khỏe khoắn và sexy", "Thời quảng bá Red Light là quãng thời gian yêu thích của tôi", "Hình thể của cô ấy quá tuyệt, thêm một chút thịt ở phần đùi, dễ thương ghê", "Cô ấy đúng là tăng cân nhưng nhìn tuyệt mà. Tăng vài cân không vấn đề gì, chúng tớ yêu cậu Soo Jung", "Nếu đó mà là béo rồi thì tôi biết gọi mình là gì đây", "Tôi sẽ thành voi mất nếu Krystal tự gọi mình là béo".

Khi mặc quần short, Krystal để lộ vòng đùi to hơn thường thấy, má cũng phúng phính hơn. Tuy nhiên, hình ảnh đầy khỏe khoắn của em gái Jessica khiến người hâm mộ thích thú. Nhiều fan đã chán ngấy những cơ thể gầy như que củi, xương xẩu của loạt idol nữ.

Sau thời kỳ 2014, Krystal đã giảm cân, trở về số do lý tưởng như trước. Tuy nhiên, cô nàng luôn giữ hình ảnh đầy sức sống, không bị gầy quá đà.

Năm 2016, Krystal khiến nhiều người trầm trồ với đôi chân thon thả. Nhiều ý kiến nhận xét thành viên F(x) có tỉ lệ cơ thể chuẩn, dù tăng một vài cân cũng không có vấn đề lớn, trông vẫn xinh đẹp.

 Theo Quỳnh Mai



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày