Bất ngờ trước hình ảnh 'thánh lầy' Heechul khép nép trước nàng crush 10 năm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 06 / 03 / 2018

Bất ngờ trước hình ảnh 'thánh lầy' Heechul khép nép trước nàng crush 10 năm

Thay vì 'chặt chém' khách mời như thường lệ, Heechul lại ngượng ngùng, xấu hổ khi đứng trước crush của mình.

 
 

Super Junior Heechul là thành viên cố định trong chương trình truyền hình Knowing Brothers. Vốn nổi tiếng với những pha đối đáp nhạy bén, 'đá xoáy' khách mời cực kỳ hài hước, Heechul được mệnh danh là 'thánh lầy' của chương trình, thậm chí là trong giới idol K-pop do tính cách 4D quái gở của mình.

Thế mà mới đây, khi khách mời là cựu thành viên của nhóm Wonder Girls, Ahn Sohee xuất hiện, Heechul đã thể hiện một mặt tính cách hoàn toàn đối lập khiến tất cả đều phải bất ngờ. Ở trước mặt Sohee, Heechul trở nên ngượng ngùng và không dám nhìn thẳng vào mắt cô, trái ngược với tính 'đanh đá' khi nói chuyện cùng các khách mời khác. Thậm chí đến cả đạo diễn và ê kíp làm chương trình cũng thấy ngạc nhiên khi chứng kiến một Heechul lúng túng như vậy.

Sohee đã rất hài hước khi hỏi Heechul rằng, giữa cô và Momo (TWICE) thì anh sẽ chọn ai, khiến cho Heechul bối rối mất một lúc. Boom, khách mời đi cùng Sohee, đưa ra gợi ý cho Heechul hãy tưởng tượng sau khi anh đi làm về và nhìn thấy người vợ đang trong bếp chờ mình. Sau đó Heechul đã hét tên Sohee và xấu hổ chạy xuống cuối lớp học, gây cho mọi người một tràng cười lớn.

Heechul hét tên Sohee rồi chạy vù xuống cuối lớp 

Heechul hét tên Sohee rồi chạy vù xuống cuối lớp

Hình ảnh selfie của Heechul và Sohee được đăng tải sau chương trình cũng được các fan tinh mắt 'soi' rất kỹ. Tất cả đều đồng ý với ý kiến rằng chưa từng có một người nào chụp ảnh cùng Heechul lại giữ một khoảng cách xa như thế. Điều này chứng tỏ Heechul vẫn luôn rất ngượng ngùng khi ở cạnh Sohee.

Bất ngờ trước hình ảnh 'thánh lầy' Heechul khép nép trước nàng crush 10 năm 1 

Chụp ảnh selfie cùng nhau, Heechul rất giữ khoảng cách với Sohee 

Chụp ảnh selfie cùng nhau, Heechul rất giữ khoảng cách với Sohee

Từ khi Sohee mới ra mắt cùng Wonder Girls, Heechul đã luôn bày tỏ tình cảm của anh đối với cô như một fanboy chân chính. Heechul đã từng dùng ảnh của Sohee làm ảnh nền điện thoại, rồi khi vào quân đội, anh cũng mang cả ảnh của Sohee để ở phòng ngủ. Và hiện tại cho dù đã 10 năm trôi qua, thì khi gặp lại Sohee, Heechul vẫn cứ xấu hổ và lúng túng như đừng trước mặt nàng crush của mình.

 
 


Bạn có ủng hộ việc Big Hit và Source Music cho ra mắt một nhóm nữ mới?
  • Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    0%
  • Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày