Bất ngờ với danh sách sao Hàn từng là bạn học trước khi cùng trở thành người nổi tiếng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 23 / 11 / 2016

Bất ngờ với danh sách sao Hàn từng là bạn học trước khi cùng trở thành người nổi tiếng

Từ rất lâu trước khi chúng ta biết đến những nghệ sĩ này, họ đã gặp gỡ và thân thiết với nhau dưới cùng một mái trường!

Trước khi ra mắt với vai trò là những ca sĩ, thần tượng, các sao Hàn của chúng ta cũng từng là những cô cậu học sinh. Và tất nhiên, trong khoảng thời gian cắp sách đến trường ấy, họ đã gặp gỡ và kết thân với rất nhiều người bạn. Nhưng đã bao giờ bạn tưởng tượng, sẽ như thế nào nếu những người bạn học một thời sau này lại cùng nhau bước chân vào ngành giải trí? Xin khẳng định rằng, làng nhạc Hàn không thiếu những trường hợp như thế!

Định mệnh đã giúp họ gặp nhau khi vẫn đang còn miệt mài với sách vở, và rồi một lần nữa, định mệnh lại gắn kết họ trên con đường trở thành những ngôi sao ca hát. Họ có thể đang hoạt động trong cùng một nhóm, cùng công ty, hay theo đuổi những dòng nhạc, phong cách khác nhau, nhưng cuối cùng, họ vẫn khiến khán giả cùng người hâm mộ bất ngờ lẫn ngưỡng mộ về mối quan hệ không ngờ này.

Dưới đây là danh sách những giọng ca từng học cùng trường (thậm chí là cùng lớp) trước khi trở thành những đồng nghiệp cùng ngành!

1. Eunhyuk (Super Junior) và Junsu (JYJ)

Eunhyuk Junsu chính là minh chứng cho tình bạn bền chặt khó có thể đổi thay dù phải trải qua thử thách khắc nghiệt của môi trường nghệ thuật.

Eunhyuk Junsu

Junsu và Eunhyuk là bạn thân từ thời còn học tiểu học. Họ cũng vượt qua vòng thi tuyển của SM từ khi còn rất trẻ, và tiếp tục gắn bó với nhau trong suốt quãng thời gian làm thực tập sinh lẫn khi đã trở nên nổi tiếng. Sau vụ kiện năm 2009, Junsu rời khỏi SM và tiếp tục hoạt động với tư cách thành viên JYJ. Tuy nhiên, bỏ qua trở ngại lớn nhất mang tên SM, cả hai vẫn thể hiện tình bạn một cách công khai trên mạng xã hội và thậm chí còn thường xuyên gặp gỡ.

Năm 2012, các fan phát sốt với hình ảnh cả hai vui vẻ đi chơi bowling cùng nhau.

Eunhyuk Junsu

Eunhyuk Junsu

Năm 2013, khi Eunhyuk đến Việt Nam ghi hình “Barefoot Friends”, Junsu không quên tweet động viên bạn: “Tớ rất vui khi thấy cậu đang làm tốt mọi việc”. Năm 2014, Eunhyuk xuất hiện tại hàng ghế khán giả của vở nhạc kịch “December” để ủng hộ Junsu. Sau đó, Junsu còn đăng ảnh cả hai chụp cùng nhau sau hậu trường lên Twitter.

Eunhyuk Junsu

Có thể nói, cả hai đã đồng cam cộng khổ cùng nhau qua một thời gian rất dài. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi đến nay, tình bạn của Eunhyuk và Junsu luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ và ghen tị.

2. Kim Hyun Joong (SS501) và T.O.P (Big Bang)

Nhiều người hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng, Kim Hyun JoongT.O.P là những người bạn thân từ trước khi debut. Kim Hyun Joong cho biết, cả hai từng sống cùng khu, và trở thành bạn bè khi còn học cấp 2. Họ cũng từng ước mơ được đứng cùng nhau trên một sân khấu, nhưng cuối cùng đi theo những ngã rẽ khác nhau.

TOP Kim Hyun Joong

Cả hai gặp nhau bất cứ khi nào có cơ hội, và thậm chí còn bắt chước cách nói chuyện của nhau trên truyền hình.

Năm 2008, cả hai từng cùng xuất hiện trong chương trình “MBC College Festival” lần thứ 32 và kết hợp trên một sân khấu đặc biệt. Họ cùng hát ca khúc “Deeper and Deeper Night” của Seo Taiji and The Kids, và “Rise and Fall” của David Craig.

3. No Min Woo (cựu thành viên TRAX) và Kim Jae Joong (JYJ)

Rất nhiều người nghĩ rằng cả hai quen biết nhau vì cùng debut dưới trướng SM Entertainment – Jae Joong trở thành thành viên của DBSK còn Min Woo ra mắt với ban nhạc TRAX. Tuy nhiên, cả hai đã thân thiết từ rất lâu trước đó.

Jaejoong No Min Woo

Trong một bài phỏng vấn, No Min Woo tiết lộ: “Tôi rất thân với Kim Jae Joong của JYJ từ trước khi debut. Anh ấy là một người anh rất tốt và tôi thân với anh ấy từ khi còn học cấp 2”.

Năm 2006, No Min Woo rời SM để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Đến năm 2009, Jae Joong cũng rời đi sau vụ kiện lịch sử với công ty quản lý, và tiếp tục hoạt động với vai trò thành viên của JYJ. Sau này, dù lịch trình bận rộn nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và ủng hộ nhau trong nhiều hoạt động.

Jaejoong No Min Woo

4. Xiumin (EXO) và Dongwoo (INFINITE)

Cả hai đều cùng sinh năm 1990 và là những người bạn học cùng trường cấp 3. Mặc dù ra mắt ở hai nhóm nhạc khác nhau, trực thuộc hai công ty khác nhau, nhưng Xiumin Dongwoo vẫn giữ được tình bạn thân thiết của mình.

Xiumin Dongwoo

Tại lễ trao giải “Annual Golden Disk Awards” lần thứ 29 diễn ra hồi đầu năm ngoái, Xiumin đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng Dongwoo lên Instagram với lời nhắn: “Năm 2015 cũng tiếp tục cố gắng nhé!”.

Xiumin Dongwoo

5. Park Hyo Shin – Wheesung – Hwanhee (Fly To The Sky) – Muzie (UV)

Khi thông tin này được các “chính chủ” hé lộ trên truyền hình, khán giả đã vô cùng ngạc nhiên và tự hỏi, ngôi trường may mắn nào đã sản sinh ra những giọng ca xuất sắc bậc nhất của làng nhạc Hàn như thế.

Park Hyo Shin Wheesung Hwanhee Muzie

“Ông hoàng ballad” Park Hyo Shin và giọng ca R&B Wheesung là những người bạn cùng lớp, còn “Hoàng tử R&B” Hwanhee và thành viên nhóm nhạc UV – Muzie, học cùng nhau trong một lớp khác. Dù không học cùng lớp nhưng sau khi debut, Hwanhee và Wheesung lại trở nên gần gũi hơn, và đến nay, cả hai vẫn là những người bạn thân thiết nhất của nhau.

Năm 2014, Muzie cũng từng xuất hiện trên “Hidden Singer” của Hwanhee để ủng hộ người bạn cùng lớp ngày nào. Những giọng ca này vẫn thường xuyên tiết lộ mối nhân duyên kỳ lạ của mình trên nhiều chương trình truyền hình.   

6. Narsha và JeA (Brown Eyed Girls)

Brown Eyed Girls là một trường hợp khá đặc biệt trong làng nhạc Hàn. Nhóm không được thành lập bởi công ty quản lý như các idolgroup khác, mà do chính trưởng nhóm JeA quyết định. Khi tiến hành lựa chọn thành viên, JeA liền nhớ ngay tới Narsha, bởi cô đã nổi tiếng là một giọng ca tài năng từ khi cả hai học chung cấp 3.

JeA Narsha

Và đến hôm nay, như tất cả chúng ta đã biết, từ những người bạn học, JeA và Narsha lại tiếp tục gắn bó với nhau như là những thành viên trong cùng một nhóm nhạc.

7. Wheein và Hwasa (MAMAMOO)

Tất cả các fan MAMAMOO hẳn đều biết đến tình bạn đáng ngưỡng mộ này. Cả hai trở thành bạn khi còn học cấp 2. Và kể từ đó, họ gắn bó với nhau trong tất cả mọi việc: học tập, chơi đùa, ca hát hay nhảy múa,… Cả hai cùng nhau lên Seoul, cùng tham gia thử giọng, cùng được nhận vào một công ty, và rồi debut cùng nhau trong nhóm nhạc MAMAMOO.

Wheein Hwasa

Có thể nói, Wheein Hwasa đã lớn lên bên nhau, và cả hai cũng không ngần ngại chia sẻ về tình bạn đẹp đẽ này trên nhiều chương trình truyền hình.

8. Tony Ahn (H.O.T) – Eric Mun và Andy Lee (Shinhwa)

3 thần tượng thế hệ đầu tiên này đều lớn lên tại Mỹ, và họ đã quen biết nhau từ rất lâu trước khi debut. Tony Ahn từng chia sẻ, khi anh còn nhỏ, bố mẹ anh và bố mẹ Andy từng làm việc chung, nên cả hai trở nên thân thiết như anh em ruột. Sau này, họ quen biết Eric tại trường học, và cả 3 còn tham gia biểu diễn cùng nhau.

Tony Ahn

Vốn dĩ, Andy ban đầu được SM chọn debut cùng H.O.T. Nhưng do khi ấy anh còn quá nhỏ, nên bố mẹ Andy không cho phép con trai trở thành thần tượng. 2 năm sau, Andy gia nhập Shinhwa và tiếp tục gắn bó với người anh thân thiết Eric trong suốt gần 20 năm sự nghiệp của nhóm nhạc lâu đời nhất Kpop này.

Eric Andy

9. Kangta (H.O.T) và Jun Jin (Shinhwa)

Giống như trường hợp của Tony Ahn, Andy và Eric, Kangta Jun Jin là những người bạn từ thời học trung học. Và chính Kangta là người đã giới thiệu Jun Jin đến thử giọng tại SM, vì anh nổi tiếng là một dancer giỏi tại trường. Jun Jin vượt qua vòng audition và sau này debut cùng Shinhwa.

Jun Jin

Kangta

10. Eun Ji Won và Kang Sung Hoon (Sechs Kies)

Eun Ji Won và Kang Sung Hoon trở thành bạn khi cả hai học cùng trường tại Hawaii. Sau đó, cả hai cùng được Lee Ho Yeon - chủ tịch Daesung Entertainment (DSP), phát hiện khi ông đang nghỉ mát tại đây. Ban đầu, công ty dự định ra mắt Ji Won và Sung Hoon như một bộ đôi hip hop. Nhưng với sự thành công vượt trội của H.O.T, DSP quyết định để cả hai ra mắt trong nhóm nhạc thần tượng gồm 6 thành viên, cũng chính là Sechs Kies sau này.

Kang Sung Hoon Eun Ji Won

Trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống và sự nghiệp, với sự tan rã và tái hợp của Sechs Kies, Eun Ji Won và Kang Sung Hoon vẫn tiếp tục gắn bó và thân thiết với nhau. Thậm chí, cả hai còn có lời hứa nếu về già mà họ vẫn chưa kết hôn, Ji Won và Sung Hoon sẽ sống cùng nhau tại Hawaii.

Ngoài ra, trong Sechs Kies, thành viên Ko Ji Yong cũng là bạn thân của Kang Sung Hoon từ những ngày thơ ấu

Munnie (Tổng hợp)



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày