Bế mạc Olympic: Fan tranh cãi khi EXO biểu diễn thay vì BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 26 / 02 / 2018

Bế mạc Olympic: Fan tranh cãi khi EXO biểu diễn thay vì BTS

BTS là nhóm nhạc Hàn có ảnh hưởng trên thị trường quốc tế nhưng lại không góp mặt trong một sự kiện thể thao lớn gây tiếc nuối.

Chiều 25/2, lễ bế mạc khép lại Thế vận hội Olympic mùa đông Pyeong Chang diễn ra. Sự kiện thu hút sự quan tâm chú ý của những người hâm mộ thể thao và cộng đồng fan Kpop. Lý do bởi nhóm nhạc EXO và nữ ca sĩ CL sẽ biểu diễn trong đêm bế mạc.

Tuy nhiên, việc nhóm nhạc EXO xuất hiện tại lễ bế mạc thay vì BTS vướng phải khá nhiều tranh cãi. Không ít người dùng mạng xã hội cho rằng với một sự kiện ở lớn, mang tầm cỡ thế giới như Olympic thì BTS được lựa chọn sẽ hợp lý hơn.

BTS là nghệ sĩ Hàn Quốc thành công và có ảnh hưởng nhất trên thị trường quốc tế trong năm qua. Một số thành tích nổi bật nhất có thể kể đến trong năm 2017 bao gồm: album Love Yourself: Her của nhóm đã đứng top 7 trong bảng xếp hạng Billboard 200, nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của Billboard….

BTS xuất hiện trên thảm đỏ Billboard.

BTS xuất hiện trên thảm đỏ Billboard.

Mới đây, Ivanka Trump - con gái kiêm cố vấn tổng thống Mỹ Donald Trump nhắc đến BTS trong bữa ăn thân mật tại nhà xanh với Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In. Cô cho biết BTS đang rất nổi tiếng ở Mỹ và tỏ ra tiếc nuối khi nhóm không xuất hiện tại Thế vận hội. 

Con gái Tổng thống Donald Trump nói về sự nổi tiếng của BTS trước mặt Tổng thống Moon Jae In.

Con gái Tổng thống Donald Trump nói về sự nổi tiếng của BTS trước mặt Tổng thống Moon Jae In.

Không chỉ có Ivanka Trump, nhiều vận động viên tham gia Olympic mùa đông năm nay cũng khẳng định họ chính là fan của nhóm và bày tỏ mong muốn được gặp họ trong một dịp quý giá như thế này. Bởi vậy, BTS không có tên trong danh sách những ngôi sao Kpop sẽ biểu diễn ở lễ bế mạc Olympics Pyeong Chang 2018 khiến nhiều vận động viên tiếc nuối.

Vận động viên Alex Shibutani và Maia Shibutani của Mỹ thể hiện tình cảm với BTS.

Vận động viên Alex Shibutani và Maia Shibutani của Mỹ thể hiện tình cảm với BTS.

Trên trang Naver, cư dân mạng để lại nhiều bình luận bày tỏ sự khó hiểu: "Tại sao lại không có BTS tại lễ bế mạc?", "BTS trên sân khấu tốt hơn EXO, hát live tốt hơn và bài hát cũng hay hơn", "Thực sự mà nói thì BTS là sự lựa chọn hợp lý hơn cho lễ bế mạc", "Họ nổi tiếng vượt trội trên trường quốc tế", "Rất nhiều vận động viên từ các nước khác thất vọng vì BTS không tham gia lễ bế mạc. Tôi từng thấy bài báo nói về việc này",  "BTS đang mang lại quá nhiều điều tự hào cho đất nước chúng ta"…

Việc BTS không tham gia biểu diễn không chỉ khiến dư luận Hàn Quốc thắc mắc mà truyền thông quốc tế cũng băn khoăn. Trang tin Bustle bình luận: "Thật không may cho một số vận động viên và các fan theo dõi qua truyền hình, BTS sẽ không biểu diễn tại lễ bế mạc. Cho đến giờ, lý do BTS vắng mặt vẫn còn là một ẩn số".

 

Lana



#Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018 #bế mạc #vắng mặt
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày