Bên cạnh Ailee, thêm một nữ thần tượng thừa nhận việc ăn kiêng quá đà sẽ dẫn tới bệnh trầm cảm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 27 / 08 / 2018

Bên cạnh Ailee, thêm một nữ thần tượng thừa nhận việc ăn kiêng quá đà sẽ dẫn tới bệnh trầm cảm

Solbin (Laboum) đã nói gì về phương pháp giảm cân đang khiến nhiều cô gái Hàn Quốc làm theo?

Ngay sau khi nhóm Laboum comeback, vóc dáng thon thả mảnh mai của Solbin đã gây chú ý, và nhiều cô gái Hàn đã tìm hiểu phương pháp giảm cân của Solbin để học theo. Được biết nữ idol này đã có thời gian dài chỉ ăn đậu gà để giảm cân.

Ăn kiêng bằng đậu gà đang được nhiều cô gái Hàn Quốc áp dụng

Theo các nghiên cứu, thì đậu gà vừa chứa nhiều chất xơ, lại có cả chất đạm, thêm nhiều dưỡng chất. Nghĩa là bạn chỉ cần ăn đậu gà là đủ các chất mà cơ thể cần, đúng là món ăn lý tưởng dành cho những người đang cần ép cân. Chỉ có điều món đậu gà rất cứng và khá khó ăn.

Bản thân Solbin cũng đã phải nói thẳng nói thật rằng “Khi mình chỉ được ăn đậu gà hàng ngày, mình đã phải trải qua thời gian khó khăn. Mình đã gặp phải hiệu ứng Yoyo (một hiện tượng xảy ra khi bạn ăn kiêng quá khắc nghiệt và tập luyện quá nhiều, khiến cơ thể phản ứng lại bằng cách tích trữ thật nhiều mỡ, khiến cho bạn còn tăng cân nhanh hơn trước)”.

Kết quả hình ảnh cho solbin laboum body

Ngoài ra, Solbin còn phải đối mặt với việc trầm cảm, căng thẳng ập tới và từ đó, cô nhận ra rằng cơ thể khỏe mạnh quan trọng hơn là vóc dáng mảnh mai. “Bây giờ thì mình đã học cách ăn kiêng khoa học. Thà giảm cân từ từ mà lành mạnh và vui vẻ còn hơn ép cân thật nhanh, rồi sống trong mệt mỏi chán nản kiệt sức. Cân nặng rất quan trọng, nhưng sức khỏe và tâm trí bạn còn quan trọng hơn. Bạn sẽ chẳng làm được việc gì với một thân hình mảnh mai thật đấy, nhưng lúc nào cũng yếu xìu”.

Haein cũng ủng hộ quan điểm của Solbin vì “Khi là một idol, bạn sẽ phải ăn kiếng và ép cân lâu dài. Nên không thể nóng vội được. Cứ giảm cân một cách từ từ và ổn định là tốt nhất”.



Bạn nghĩ gì về bài đăng gây nên tranh cãi dữ dội của Sana (Twice)?
  • Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    0%
  • Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày