Bên cạnh bộ ba nổi nhất Momoland, hai thành viên tài năng giấu mặt này nên được debut với cương vị solo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 23 / 08 / 2018

Bên cạnh bộ ba nổi nhất Momoland, hai thành viên tài năng giấu mặt này nên được debut với cương vị solo

Hai giọng ca giữ vai trò high note trong nhóm không ai khác chính là Jane và Taeha.

MOMOLAND bắt đầu nổi lên từ đầu năm 2018 đến hiện tại nhờ vào bài hát với giai điệu bắt tai và vũ đạo phổ biến đối với giới cover trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, vài thành viên có được đông đảo lượng người hâm mộ như là bộ ba Nancy, Yeonwoo và JooE. Ba cô gái thường xuyên được công ty luân phiên cho giữ vai trò center của nhóm. Tuy nhiên, fans Kpop thì luôn có chính kiến riêng của mỗi người, có quyền lựa chọn cách hâm mộ thần tượng của riêng họ. Và người hâm mộ của MOMOLAND cũng như vậy, sẽ có nhóm ủng hộ visual, và đương nhiên cũng sẽ tồn tại nhóm ủng hộ tài năng thực sự. 

Và trong đó có hai thành viên được các fans nhắc đến nhiều nhất khi họ nghe bản video MR Removed, tức là bản tách bỏ nhạc nền và chỉ giữ lại giọng thật được thu trực tiếp trên sân khấu. Jane và Taeha luôn đảm nhiệm những nốt cao trong bài hát và được khá nhiều người xem dành lời khen cho họ. Thậm chí fans hâm mộ cũng hy vọng công ty sẽ tạo cơ hội cho hai cô nàng có dự án sub-unit hoặc là solo, như vậy không những giúp Jane và Taeha phát huy được tài năng thực sự mà còn thỏa được niềm yêu thích của khán giả dành cho idol của họ.  

Jane mang nét đẹp trưởng thành và quyến rũ.

Taeha mang sự trong sáng và dễ thương.

 

Tuy những bài hát luôn có vũ đạo sôi động nhưng cô vẫn giữ giọng hát ổn định và không bị đứt quãng. 

 

Theo đại đa số người hâm mộ thì Taeha sỡ hữu giọng hát ngọt ngào và đầy cảm xúc

"Video MR Removed bài hát BAAM của MOMOLAND"   



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày