Bên cạnh PD Bang Shi Hyuk, chỉ có một idolgroup duy nhất chiến thắng tại Edaily Culture Awards lần thứ 7 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ tư - 24 / 01 / 2018

Bên cạnh PD Bang Shi Hyuk, chỉ có một idolgroup duy nhất chiến thắng tại Edaily Culture Awards lần thứ 7

Giải thưởng văn hóa Edaily có rất nhiều nghệ sĩ "lạ lẫm" với fan KPOP được vinh danh.

Vào tối 23 tháng 1 vừa qua, Edaily Culture Awards đã tổ chức sự kiện trao giải hàng năm để vinh danh những tác phẩm nổi bật nhất trong lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn. Chương trình năm nay được dẫn dắt bởi cặp đôi MC Cho Woo Jong và Nancy (MOMOLAND).

Vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ, boygroup tân binh Wanna One đã giành giải thưởng cao nhất trong hạng mục concert cho "Wanna One Premier Show-Con". Trưởng nhóm Yoon Ji Sung thay mặt 11 thành viên cảm ơn tất cả mọi người về giải thưởng này. Anh chàng cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với cống hiến của những người đứng trong êkip nơi hậu trường, Ji Sung cũng không quên cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã tham gia các Show-Con của nhóm.

W1

Center Kang Daniel phát biểu thêm, "Chúng em muốn trở thành một Wanna One tiến bộ hơn nữa trong năm nay". Trong khi đó Ong Sung Woo tiếp lời, "Chúng em đã nhận được rất nhiều tình yêu từ Wannable trong năm 2017. Vì vậy, chúng em sẽ làm việc chăm chỉ để có thể sớm đền đáp lại họ".

Ngoài Wanna One, một gương mặt cũng rất nổi tiếng trong cộng đồng fan KPOP là nhà sản xuất Bang Shi Hyuk (Big Hit Entertainment) đã nhận được giải thưởng "Tiên phong". Ông nói trong bài phát biểu của mình: "Tôi vô cùng trân trọng giải thưởng này vì nó không chỉ công nhận những thành tựu của BTS năm ngoái mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai. Bản thân tôi cũng sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để KPOP đi lên từng ngày".

PD Bang

 

Dưới đây là danh sách các giải thưởng của Edaily Culture Awards lần thứ 7:

Daesang: Thể loại kịch, “Guests”

Giải Thành tựu trọn đời: Song Hae

Giải Tiên phong: Bang Shi Hyuk

Hạng mục concert, giải thưởng hàng đầu: Wanna One Premier Show-Con

Hạng mục nhạc kịch, giải thưởng hàng đầu: "Rebecca"

Hạng mục nhạc truyền thống Hàn Quốc, giải thưởng hàng đầu: Pansori "Bartleby, Scrivener"

Hạng mục vũ đạo, giải thưởng hàng đầu: National Dance Company of Korea, "Lee Jin"

Hạng mục Cổ điển, giải thưởng hàng đầu: Dàn nhạc giao hưởng Gyeonggi, Concert và Tour lưu diễn nước ngoài kỷ niệm 100 năm ngày sinh của Isang Yun

Hạng mục kịch, Giải thưởng hàng đầu: “Guests”

Chúc mừng tất cả những nghệ sĩ chiến thắng!



Với bạn, đâu mới chính là "thánh nhạc hè"?
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • Winner

    Winner

    0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày