Ben chính thức bị soán ngôi, một ca khúc rời khỏi top 10 từ 2 tháng trước bất ngờ quay trở lại 'như một vị thần': BXH Instiz tuần 2 tháng 1 năm 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ tư - 16 / 01 / 2019

Ben chính thức bị soán ngôi, một ca khúc rời khỏi top 10 từ 2 tháng trước bất ngờ quay trở lại 'như một vị thần': BXH Instiz tuần 2 tháng 1 năm 2019

Nhiều biến động thú vị tiếp tục xảy ra trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop trong những ngày đầu năm 2019!

Một tuần nữa lại trôi qua trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop! Trong số các ca khúc góp mặt ở top 10 tuần trước, chỉ có duy nhất bài hát "Bad Habbits" của Shaun phải nói lời chia tay với bảng xếp hạng trong tuần thứ 2 của tháng 1. Tuy nhiên, sự ra đi của ca khúc này lại mở ra một diễn biến vô cùng bất ngờ và khó lường trong top 10 Instiz iChart trong tuần qua. 

Bất ngờ lớn nhất trên top 10 Instiz iChart tuần qua chính là việc "180 Degree" của Ben đã chính thức bị soán ngôi sau 4 tuần liên tiếp thống trị bảng xếp hạng. Mặc dù vẫn đang được khán giả hết sức yêu mến nhưng "180 Degree" đã phải nhường lại ngôi đầu cho một quán quân mới. Trong tuần thứ 2 của tháng 1, ca khúc này đã rơi 2 hạng và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 3. Mặc dù không thể tiếp tục thống trị bảng xếp hạng nhưng những thành tích đạt được trong thời gian qua đã có thể xem là một kỳ tích với một gương mặt chưa mấy tên tuổi như Ben.

Đúng như dự đoán của số đông khán giả, ca khúc đã soán ngôi "180 Degree" chính là "After You've Gone" của ban nhạc rock M.C the MAX. Xuất hiện lần đầu tiên trên bảng xếp hạng hồi tuần trước, "After You've Gone" đã sớm được đánh giá là một đối thủ nặng ký của "180 Degree" khi leo thẳng đến ngôi á quân. Và không khiến người hâm mộ phải thất vọng, 1 tuần sau đó, bài hát mới của M.C the MAX đã tăng 1 hạng, chính thức soán ngôi "180 Degree" để trở thành tân quán quân của Instiz iChart Kpop.

Tất nhiên, đối thủ nặng ký của "180 Degree" không chỉ có một mình "After You've Gone". Sự xuất hiện của "Gotta Go" hồi tuần trước cũng làm dấy lên những suy đoán rằng ca khúc của Ben sẽ khó lòng giữ vững vị trí vốn có của nó trong nhiều tuần qua. Và sau 1 tuần, bài hát mới nhất của Chungha cũng nối gót "After You've Gone" và tăng 1 hạng, leo lên vị trí á quân, qua đó đẩy "180 Degree" xuống vị trí thứ 3 sau 4 tuần liên tiếp trị vì ở ngôi đầu.

Một loạt biến động ở 3 vị trí đầu tiên không hề ảnh hưởng đến thứ hạng của các ca khúc xếp ngay sau đó. Sau 2 tuần tăng hạng liên tiếp, "SOLO" của Jennie tiếp tục khẳng định sức hút khi trụ hạng thành công trong tuần này. Thêm một tuần nữa, ca khúc "đánh lẻ" của thành viên Black Pink giành được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, hứa hẹn sẽ tiếp tục góp mặt trong top 5 ở tuần tới.

Sau khi bất ngờ tụt một lúc 3 hạng trong tuần trước, "MILLIONS" của WINNER đã khiến nhiều fan thở phào khi không tiếp tục rơi hạng sâu hơn. Trong tuần thứ 2 của tháng 1, "MILLIONS" thành công trụ vững ở vị trí thứ 5. Đây là một diễn biến đầy tích cực trong một thời điểm mà bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop đang chứng kiến cuộc cạnh tranh của nhiều nghệ sĩ vốn rất mạnh về digital.

Thêm một tuần nữa, "MILLIONS" của WINNER và "FIANCÉ" của Song Mino có cuộc rượt đuổi thú vị trên bảng xếp hạng. Cùng nhau tụt hạng ở tuần trước, đến tuần này "MILLIONS" và "FIANCÉ" lại cùng nhau trụ hạng thành công. Ca khúc solo của Mino hiện đang giữ vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và gần như chắc chắn rằng sẽ tiếp tục góp mặt trong top 10 của tuần tới cùng với "MILLIONS".

Không thể giữ vững đà tăng hạng liên tiếp trong nhiều tuần qua nhưng ca khúc "Shin Yong Jae" của Haeun vẫn khiến nhiều người phải kinh ngạc khi vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bỏ ngoài tai tất cả những lời bàn tán xôn xao của dư luận về nghi án gian lận trong thời gian qua, "Shin Yong Jae" vẫn đang làm rất tốt trên các bảng xếp hạng nhạc số. Trong tuần thứ 2 của tháng 1, ca khúc này vẫn giữ nguyên vị trí trước đó và hiện đang tạm giữ hạng 7 trên Instiz iChart.

Hồi tuần trước, TWICE là một trong những cái tên hiếm hoi gây bất ngờ khi lội ngược dòng và thoát khỏi vị trí nguy hiểm trên bảng xếp hạng. Đến tuần này, ca khúc "Yes Or Yes" của họ tiếp tục duy trì sức hút vốn có khi trụ hạng thành công ở vị trí thứ 9. Dù vậy, đây vẫn là một khu vực khá nguy hiểm, và chắc chắn rằng người hâm mộ cần phải nỗ lực tìm nghe nhiều hơn nữa để có thể giúp "Yes Or Yes" tiếp tục xuất hiện trong top 10.

Không phải là chủ nhân của danh hiệu quán quân mới, thế nhưng Paul Kim lại là cái tên để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tuần qua vì hai lý do. Đầu tiên, ca khúc "Me After You" của anh đã có cú tăng hạng đầy bất ngờ, ngay vào thời điểm mà ai cũng nghĩ rằng nó sẽ sớm phải nói lời chào tạm biệt top 10. Tăng 2 hạng và leo lên vị trí thứ 8, đồng thời cũng tạm thoát khỏi khu vực nguy hiểm nhất, "Me After You" hiện vẫn đang có cơ hội rất lớn để góp mặt trong top 10 ở tuần tiếp theo.

Tuy nhiên, cú sốc lớn nhất mà Paul Kim mang đến lại nằm ở ca khúc "Every Day, Every Moment". Bản OST này đã nhiều lần ra vào top 10 từ năm ngoái, và lần gần nhất người ta nhìn thấy nó là ở tuần thứ 2 của tháng 11. Vẫn tưởng đó sẽ là tuần cuối cùng ca khúc này xuất hiện trên Instiz iChart, thế nhưng sau 2 tháng im ắng, "Every Day, Every Moment" bỗng dưng quay trở lại top 10 "như một vị thần" sau khi đột ngột tăng đến 4 hạng, trong một thời điểm mà chẳng ai có thể ngờ đến. Dẫu ở tuần tiếp theo "Every Day, Every Moment" có thể trụ vững trong top 10 hay không thì rõ ràng thành tích hiện tại đã quá đủ để chứng minh cho sức hút lâu bền từ một trong những hiện tượng nhạc số đình đám nhất của năm 2018.

Trong tuần tiếp theo, một số nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng như G-Friend, PUNCH,... sẽ phát hành sản phẩm trở lại. Cùng chờ đón xem liệu những gương mặt này có thể tạo ra những bất ngờ lớn trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop không nhé!



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày