Bị anh cả 'bỏ rơi', hai cậu út TFBOYS vẫn gây bão trên màn ảnh rộng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 23 / 10 / 2017

Bị anh cả 'bỏ rơi', hai cậu út TFBOYS vẫn gây bão trên màn ảnh rộng

Hai anh chàng này sẽ khiến chúng ta 'động lòng' trong phim nào tiếp theo đây nhỉ?

Không dành cho mình một giây phút nào để nghỉ ngơi, gần như tuổi 17 của hai chàng trai nhà TFBOYS đều dành cho sân khấu âm nhạc, chương trình truyền hình thực tế và cả phim trường. Còn chưa kịp nhớ nhung Vương Nguyên Dịch Dương Thiên Tỉ sau khi "Thời Đại Niên Thiếu Của Chúng Ta" kết thúc, khán giả đã phải đón cơn "bão" điện ảnh chuẩn bị đổ bộ của cả hai.

Hóa thân thành trưởng nhóm So Band mang trong mình ước mơ, khát vọng khẳng định mình trên con đường âm nhạc trong MV "Almost Famous" của Mayday, Dịch Dương Thiên Tỉ đã thành công khi vừa lay động cảm xúc người xem, vừa khẳng định được năng lực diễn xuất. Thừa thắng xông lên, anh chàng gật đầu với kịch bản phim "Diễm Thế Phiên" dài 48 tập, dự kiến sẽ lên sóng trong năm sau.

Lấy bối cảnh từ năm 1908 đến 1924, "Diễm Thế Phiên" tái hiện lại câu chuyện của những quý tộc có tư tưởng mới lẫn những thanh niên tiên tiến trong thời thế rối ren, loạn lạc. Dù cách thức thể hiện có khác nhau nhưng tất cả đều có chung mục đích là hộ gia vệ quốc. 

Ngoài cậu út của TFBOYS, phim còn có sự góp mặt của cựu thành viên EXO Hoàng Tử Thao, "Tứ ca của Bạch Thiển" Vu Mông Lung và Hồ Băng Khanh.

Ngoài "Diễm Thế Phiên", Thiên Chỉ Hạc còn rất chờ mong tin đồn Dịch Dương Thiên Tỉ vào vai thái tử Lý Tất trong "Trường An 12 Canh Giờ" sẽ trở thành hiện thực, bởi gần đây cậu út đã follow weibo của tác giả truyện gốc cùng tên. Vào thời nhà Đường, tai họa bất ngờ ập đến với dân cư thành Trường An, mà hy vọng duy nhất để cứu lấy tất cả lại là một tử tù cùng khoảng thời gian 12 canh giờ ngắn ngủi.

Không chỉ riêng Thiên Tỉ trở thành nhân vật chính trong những lời đồn mà cả Vương Nguyên cũng là đích ngắm của các blogger thích buôn chuyện "bát quái". Những ngày gần đây, các Tiểu Thang Viên đồng loạt đứng ngồi không yên với nguồn tin Vương Nguyên tham gia đoàn làm phim "Thiên Trường Địa Cửu" của đạo diễn Vương Tiểu Soái.

Xoay quanh bi kịch khi hai gia đình "tổi lửa tắt đèn có nhau" gặp phải biến cố - một trong hai đứa trẻ của hai nhà qua đời, chính vì chuyện này mà giữa đôi bên xảy ra hiểu lầm. Gia đình đứa trẻ xấu số chuyển tới nơi ở mới, nhận đứa trẻ khác làm con nuôi rồi sau đó chân tướng sự việc dần được hé lộ. Có tin cho hay, sau khi đóng máy, "Thiên Trường Địa Cửu" sẽ là "con cưng" được đạo diễn danh tiếng đời thứ sáu mang đi tranh giải ở các Liên hoan phim, vì thế, các fan rất mong đợi giọng ca chính của TFBOYS xuất hiện trong bộ phim này.

Dù đang chăm chỉ học tập tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh nhưng trưởng nhóm Vương Tuấn Khải vẫn phủ sóng khắp làng giải trí qua bộ poster mới của "Điều Kì Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya". Sánh vai cùng "Ảnh đế Thượng Hải" Đổng Tử Kiện và "mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba, anh chàng răng hổ được hy vọng sẽ học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm, để lại dấu ấn bằng một vai có nhiều đất diễn cũng như ghi điểm mạnh khi khắc họa nhân vật có chiều sâu tâm lý.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày