Bị đồn dùng chiêu trò hẹn hò để chuẩn bị comeback, Kangta hủy phát hành ca khúc mới và gửi lời xin lỗi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 05 / 08 / 2019

Bị đồn dùng chiêu trò hẹn hò để chuẩn bị comeback, Kangta hủy phát hành ca khúc mới và gửi lời xin lỗi

Sau nhiều ngày giữ im lặng, nam ca sĩ Kangta chính thức lên tiếng xin lỗi vì gây ra tranh cãi "tình tay ba".

Ngày 4/8, Kangta đã đăng tải lên Instagram bài viết có nội dung: 'Tôi chân thành cúi đầu xin lỗi vì đã gây thất vọng và tổn thương cho những fan hâm mộ đã ủng hộ và yêu mến tôi trong khoảng thời gian dài chỉ vì một sự việc cá nhân'.

Kết quả hình ảnh cho Kangta dating

Trước đó, vào ngày 1/8, Kangta đã bị cuốn vào tin đồn hẹn hò vì video mà người mẫu xe hơi Woo Joo Ahn đăng tải lên SNS. Tiếp đó lại nảy sinh thêm tin đồn hẹn hò cùng diễn viên Jung Yumi. Ồn ào gần như lắng xuống khi anh gửi lời xin lỗi đồng thời đưa ra lập trường khẳng định đã chấm dứt mối quan hệ với Woo Joo Ahn và giữa anh cùng Jung Yumi chỉ là 'quan hệ thân thiết'.

Tuy nhiên, vào ngày 2/8, cuộc tranh cãi lại một lần nữa bùng lên khi nghệ sĩ truyền hình Oh Jung Yeon tiết lộ mối quan hệ trong quá khứ cùng Kangta. Trong vụ 'scandal tay ba' này, công chúng thêm phần tò mò khi Kangta không hề đưa ra bất cứ lập trường nào sau khi vụ việc xảy ra. Kangta đã vắng mặt trong buổi biểu diễn tại Nhật Bản của SMTown diễn ra vào ngày 3/8.

Kết quả hình ảnh cho Kangta

Dưới đây là nội dung bài viết của Kangta:

​"Xin chào các bạn. Tôi là Kangta.

Tôi chân thành cúi đầu xin lỗi vì đã gây thất vọng và tổn thương cho những fan hâm mộ đã ủng hộ và yêu mến tôi trong khoảng thời gian dài chỉ vì một sự việc cá nhân.

Tôi cũng xin một lần nữa gửi lời tạ lỗi đến đương sự và những người xung quanh đã chịu tổn thương vì tôi, cũng như những người vô tình bị nhắc đến.

Đáng ra tôi phải cho mọi người thấy được những hình ảnh tốt đẹp của mình dù là trong cả hình ảnh cá nhân, bởi lẽ tôi đã hoạt động và nhận được sự yêu mến trong suốt một quãng thời gian dài. Sự việc lần này là do những sơ xuất và thiếu sót của bản thân mà tôi không thể nào biện minh.Tôi hứa về sau sẽ nhìn lại khoảng thời gian này để tự kiểm điểm bản thân, đồng thời sẽ nỗ lực để trở thành một người chín chắn.

Tôi sẽ hủy việc công bố bài hát mới dự kiến ra mắt vào hôm nay. Với những hoạt động đã được lên lịch từ trước như nhạc kịch hay concert, vì không thể tự mình đưa ra quyết định nên tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết sức mình theo hướng giảm thiểu thiệt hại tối đa cho tất cả những người có liên quan.

Một lần nữa xin gửi lời tạ lỗi sâu sắc vì đã khiến các fan hâm mộ phải bận tâm.

Chân thành xin lỗi."

Kết quả hình ảnh cho kangta

Trước đó vào ngày 3/8, SM Entertainment đăng tải thông báo trên trang chủ SM Town chính thức ở Nhật Bản: 'Vì Kangta đang ở trong trạng thái không ổn, anh không thể tham dự SM Town Live 2019 in Tokyo'.

Phía SM cho biết: 'Chúng tôi cho rằng việc để Kangta đứng trên sân khấu thật sự khó khăn dù đã nỗ lực để nam ca sĩ có thể thực hiện điều đó. Thực lòng xin lỗi vì đã đưa ra thông báo ngay trước buổi biểu biễn như thế này'.



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày