B.I (iKON) nói về MV "Goodbye Road": "Xem video biên tập mới nhận ra mình và Bobby có cả cảnh khoe thân" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 02 / 10 / 2018

B.I (iKON) nói về MV "Goodbye Road": "Xem video biên tập mới nhận ra mình và Bobby có cả cảnh khoe thân"

Con đường hoa của iKON sẽ được tiếp nối với "Goodbye Road". Dự kiến, ca khúc sẽ làm nổi bật cảm xúc đặc trưng của các thành viên và góp phần nâng cao độ phổ biến của nhóm.

Chiều 1/10, iKON đã tổ chức họp báo kỷ niệm phát hành mini album mới "NEW KIDS : THE FINAL" tại CGV Cheongdam, quận Gangnam, Seoul.



18h (giờ Hàn Quốc) cùng ngày, mini album mới "NEW KIDS : THE FINAL" của nhóm cũng đã được phát hành. Sau khi thành công với mega hit "Love Scenario" vào nửa đầu năm nay và tiếp nối bằng "Killing Me", cuối cùng iKON đã hoàn thành "bộ ba tác phẩm chia tay" với ca khúc chủ đề "Goodbye Road".

MV 'Goodbye Road' - iKON
 

B.I chia sẻ: "Chúng tôi cũng ngạc nhiên khi được comeback ba lần một năm. 'Goodbye Road' đã từng cạnh tranh với 'Love Scenario' để trở thành ca khúc chủ đề khi đó. Hy vọng sẽ nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người". Kim Jin Hwan cũng cho biết: "Chúng tôi đã hoạt động chăm chỉ trong suốt một năm qua. Mong rằng đây sẽ là album có thể kết thúc series một cách tốt đẹp".

 



"Goodbye Road" là ca khúc nói về tình yêu bị rũ bỏ sau khoảng thời gian cùng nhau trải qua hạnh phúc. Đây là bài hát đã cạnh tranh vị trí ca khúc chủ đề với "Love Scenario" nằm trong full album vol.2 được phát hành vào đầu năm nay. Không những vậy, nhóm đã cân nhắc đến khía cạnh cảm xúc theo mùa nên đã chờ tới gần một năm để công bố ca khúc này.

Bobby khẳng định: "'Goodbye Road' là một ca khúc mang buồn và phù hợp với mùa thu. Hy vọng sẽ có thật nhiều người lắng nghe bài hát này".
Đặc biệt, ca khúc "Goodbye Road" được hai thành viên B.I và Bobby viết lời và đội ngũ sản xuất Future Bounce, Bekuh Boom của YG soạn nhạc.

B.I cho biết: "'Goodbye Road' là một bài hát đặc biệt. Bình thường anh Jin Hwan hoặc các thành viên khác sẽ hát phần điệp khúc, nhưng lần này, Dong Hyuk và Yun Hyeong sẽ đảm nhận. Bài hát đã cho thấy rõ những cảm xúc đa dạng của từng thành viên".

 

 

Kim Jin Hwan chia sẻ rằng B.I luôn giao cho mình phần hay nhất. Kim Dong Hyuk cũng phát biểu: "Tôi đã cố gắng thể hiện nó thật hay với giọng hát đẹp nhất của mình".
Vũ đạo của "Goodbye Road" hiện cũng đang trở thành đề tài được chú ý đến. Kinjaz - biên đạo múa nổi tiếng thế giới từng dựng nên vũ đạo hai ca khúc "Love Scenario" và "Killing Me" - đã tiếp tục hợp tác cùng iKON trong tác phẩm lần này. Hứa hẹn nhóm sẽ mang đến một màn vũ đạo đồng đều và nhẹ nhàng phù hợp với giai điệu medium tempo trữ tình của bài hát.

Bobby cho biết: "Chúng tôi đã chăm chút cho vũ đạo rất nhiều. Lần này chúng tôi đã cố gắng để mang đến một màn trình diễn thật đồng đều. Điểm nhấn của bài hát chính là bầu không khí đượm buồn. Sau khi nghe cụm từ 'con đường hoa', B.I đã nghĩ đến một ý nghĩa trái ngược là 'con đường ly biệt'. Chúng tôi đã vẽ nên rất nhiều hình ảnh để tái hiện lại được ý nghĩa của 'Goodbye Road'".
MV bài hát "Goodbye Road" cũng là một điểm không thể bỏ qua. iKON sẽ mang đến những cảnh quay tràn ngập cảm xúc trưởng thành và nỗi buồn da diết vì sự chia ly trong MV lần này.

B.I hài hước chia sẻ: "Chúng tôi đã quay MV này từ một năm trước. Cách đây một tháng, nhóm đã quay thêm một vài cảnh bổ sung. Khi xem qua video biên tập tạm thời, tôi mới nhận ra mình và anh Bobby có cả cảnh 'khoe thân'".

Quan trọng hơn cả, đây chính là lần comeback thứ ba của iKON trong vòng một năm nay. Ở YG, mỗi một album đều được chăm chút kỹ lưỡng, nên việc được comeback "thần tốc" như vậy là một điều hiếm khi xảy ra. Đây cũng là một minh chứng cho năng lực của iKON, xét về khía cạnh âm nhạc.

 

 

B.I còn gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch của YG. Anh nói: "Đây là ca khúc đã nhận được lời khen từ Chủ tịch Yang Hyun Suk. Ông ấy khen ngợi nó rất nhiều trên SNS nữa. Ông ấy nói rằng khả năng viết lời của chúng tôi đã cải thiện đáng kể".

Song Yun Hyeong cũng giới thiệu: "Vũ đạo của phần lời bài hát 'Hãy chỉ đi trên con đường hoa' là do chính Chủ tịch Yang dựng lên. Nó mang đến cảm giác đang đi trên một con đường hoa vậy''. Ngay sau đó, thành viên Kim Dong Hyuk đã trực tiếp thể hiện vũ đạo này.

Không những vậy, gần đây, iKON cũng đang thu hút sự chú ý khi trình diễn trên sân khấu của lễ bế mạc Asian Games. B.I hồi tưởng lại: "Thật vinh dự khi có thể tham gia sự kiện lớn như vậy. Chúng tôi đã đến với tất cả sự nghiêm túc. Cả nhóm đã vừa hát vừa nổi da gà bởi khán giả tại đó đã hát theo nhóm bằng tiếng Hàn. Đó là một sân khấu để lại những ký ức không thể nào quên".

 

 

Kim Jin Hwan thể hiện sự cảm kích của mình: "Hình như đó là sân khấu lớn nhất mà chúng tôi từng tham gia biểu diễn. Chỉ tính đến việc được đứng ở đó thôi cũng đã vượt quá mong đợi của chúng tôi rồi. Tôi không ngờ rằng mọi người còn hát theo với chúng tôi như vậy nữa".

Đặc biệt, iKON đã tạo ra một cơn sốt với ca khúc "Love Scenario" trong năm nay. Dù vậy, B.I vẫn khiêm tốn nói: "'Love Scenario' giống như một cơ hội từ trên trời rơi xuống. Tôi chỉ còn biết cảm ơn mọi người vì đã yêu thích ca khúc này thật nhiều".

Đồng thời, iKON cũng chia sẻ mong muốn được tham gia vào các buổi lễ trao giải cuối năm. B.I nói: "Không phải chúng tôi ham muốn giải thưởng, chỉ là tôi thấy các buổi lễ trao giải luôn luôn thú vị. Vậy nên tôi muốn được đến đó và tận hưởng".

 

 

Các thành viên iKON cũng chia sẻ về những hoạt động sôi nổi khác trong tương lai. Kim Jin Hwan nói: "Tôi muốn cả nhóm cùng tham gia chương trình Running Man". B.I cho biết: "Còn tôi thì muốn tham gia chương trình Let's Eat Dinner Together". Kim Dong Hyuk cũng chia sẻ: "Tôi muốn được góp mặt trong các chương trình như Let's Eat Dinner Together và Dancing High mà đàn anh Winner đang tham gia".

Cuối cùng, iKON nhấn mạnh: "Ca từ của 'Goodbye Road' thực sự tuyệt vời. Chúng tôi mong sẽ nhận được sự đồng cảm từ người nghe".

Bên cạnh đó, album mới có tổng cộng bốn ca khúc đều do B.I tham gia sáng tác nhạc và viết lời, bao gồm "Goodbye Road", "Don't Let Me Know", "Adore You" và "Perfect".



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày