Bí mật đằng sau hành động 'cúi gằm mặt' và tránh bạn khác giới như tránh tà của các thí sinh "The Unit" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 20 / 11 / 2017

Bí mật đằng sau hành động 'cúi gằm mặt' và tránh bạn khác giới như tránh tà của các thí sinh "The Unit"

Không phải ngẫu nhiên mà là "quy tắc" của nhà đài KBS.

Trong tập "The Unit" phát sóng hôm 18 tháng 11 vừa qua, 126 thí sinh đã chuyển vào ký túc xá và bắt đầu cạnh tranh cho cơ hội thứ hai để tỏa sáng.

Theo thông lệ, các thí sinh được phổ biến quy định ở ký túc xá, trong đó có cả việc cấm hẹn hò nghiêm ngặt giữa các thí sinh vì toàn bộ 126 chàng trai và cô gái đều sống chung trong một tòa nhà. OneJunn (Boys Republic) nói, "Quy tắc đáng nhớ và vô lý nhất là lệnh cấm hẹn hò giữa các thí sinh".

The Unit

Các thí sinh nữ sống tại tầng ba, trong khi các thực tập sinh nam ở tầng hai. Ngoài ra, chương trình sắp xếp thời gian ăn uống và tập luyện khác nhau cho hai giới nên họ sẽ không thể ở cùng một không gian với nhau.

Trong cuộc phỏng vấn cá nhân, các thí sinh bày tỏ suy nghĩ về lệnh cấm hẹn hò và quá trình tuân thủ nghiêm ngặt nó. Jun (A.C.E) đặt câu hỏi thật lòng, "Không lẽ ở đây mà cũng có thể hẹn hò được sao?", trong khi Rayoon (MVP) bình luận, "Hẹn hò vốn dĩ đã là điều khó khăn trong xã hội, vì vậy tôi nghĩ rằng nó chẳng thể diễn ra suôn sẻ trong ký túc xá".

The Unit

Cảnh quay trong "The Unit" cho thấy, khi các thí sinh nam và nữ chạm mặt nhau tại hành lang bên ngoài phòng tập, các thí sinh nam nhìn xuống đất và nhanh chóng bước đi để không nhìn về hướng của các thí sinh nữ.

The Unit

Chahee (Melody Day) nói đùa, "Tôi nghĩ những người tóc ngắn đi ngang qua chúng tôi là những người đàn ông, nhưng thật khó để nói chuyện vì họ cứ đi nhanh như vậy".

The Unit

Trong phân cảnh khác, một nhóm các thí sinh nam đang thưởng thức bữa tiệc pizza trong phòng tập và Feeldog (BIGSTAR) đã hỏi những người bạn của mình về lệnh cấm hẹn hò. Kanto trả lời: "Để hẹn hò thì ít nhất chúng ta cũng cần nhìn vào mắt nhau" và ngay lập tức, KBS cho chiếu đoạn clip mà anh chàng cúi gằm mặt xuống sàn nhà khi gặp các thí sinh nữ. 

The Unit

Feeldog nói, "Họ thậm chí không để chúng ta chạm mặt nhau. Nếu đôi mắt chúng ta nhìn vào nhau khi đang đi, có thể chúng ta sẽ biến thành đá". Anh chàng liền diễn lại cảnh đó với đồng đội của mình như một lời trêu chọc với lệnh cấm của KBS.

Tại cuộc phỏng vấn cá nhân, Kanto bật mí: "Tổ sản xuất nói rằng chúng tôi sẽ gặp rắc rối lớn nếu chúng tôi nhìn nhau và luật lệ đó là vì lợi ích của chúng tôi. Với việc thực thi nghiêm ngặt, sẽ khó khăn hơn nếu không tuân thủ các quy tắc này".



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày