Bí quyết giúp Red Velvet giải quyết mọi mâu thuẫn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 20 / 02 / 2018

Bí quyết giúp Red Velvet giải quyết mọi mâu thuẫn

Không phải tự nhiên mà 5 cô gái trẻ với các độ tuổi khác nhau có thể sống chung hòa thuận với nhau như vậy!

Mâu thuẫn là điều không thể tranh khỏi khi làm việc tập thể, nhất là ở những nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc, khi mà các thành viên đều chung sống và làm việc với nhau 24/7. Mỗi khi có tranh cãi nổ ra, thành viên giữ vai trò trưởng nhóm luôn là người phải hóa giải hiểu lầm và kết nối các bên lại với nhau. Nữ trưởng nhóm Irene của Red Velvet cũng có những bí quyết riêng để giúp nhóm mình sớm giải quyết khúc mắc bên trong.

Red Velvet

Hôm 19/2, Irene Seulgi đến tham dự talkshow "Hello Counselor" với tư cách khách mời. Một trong những câu chuyện chính của chương trình ngày hôm đó là về hai anh em không nói chuyện với nhau sau khi họ gây lộn từ 9 năm trước. Khi bàn luận về chủ đề này, dàn host hỏi Red Velvet sẽ làm gì khi nội bộ nhóm gặp trục trặc.

Irene trả lời: "Khi chúng em mới debut, nhóm có một khoảng thời gian cụ thể để tâm sự hàng tuần. Tuy nhiên, vì bây giờ lịch trình của chúng em khá bận rộn, hoạt động ấy không còn được duy trì. Thay vào đó, mỗi khi xảy ra mâu thuẫn, mỗi thành viên chúng em đều cố gắng giải quyết tranh chấp ngay lập tức".

Red Velvet

Câu trả lời của nữ thần tượng nhanh chóng nhận được sự tán dương của khán giả lẫn cộng đồng mạng khi mọi người đều cho rằng, tất cả các mâu thuẫn nếu càng được giải quyết sớm thì càng tốt. Không ít người ca ngợi khả năng lãnh đạo của Irene, có người còn gọi cô là "người mẹ" và là "nữ thần hòa bình" của Red Velvet.



Theo bạn đâu là Lightstick mà bạn thấy ấn tượng nhất?
  • Big Bang - "Bang Bong"

    Big Bang - "Bang Bong"

    0%
  • "CARAT Bong" - SEVENTEEN

    "CARAT Bong" - SEVENTEEN

    0%
  • "ARMY Bong" - BTS

    "ARMY Bong" - BTS

    0%
  • "MooMoo Bong" - MAMAMOO

    "MooMoo Bong" - MAMAMOO

    0%
  • "Saxophone Bong" - BTOB

    "Saxophone Bong" - BTOB

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày