Bi Rain đã chuẩn bị rất nhiều nhưng rồi tổ chức đám cưới với chi phí hơn 40 triệu VNĐ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 07 / 12 / 2017

Bi Rain đã chuẩn bị rất nhiều nhưng rồi tổ chức đám cưới với chi phí hơn 40 triệu VNĐ

Đôi khi có vẻ Bi Rain lại khá day dứt vì chưa thể làm được điều tuyệt vời hơn dành cho vợ của mình.

 

 

Cả hai đều là những diễn viên hàng đầu, tuy nhiên đám cưới của Bi Rain Rain và Kim Tae Hee lại diễn ra vô cùng lặng lẽ, rất ít ảnh và thông tin được tiết lộ ra ngoài. Hôn lễ của cặp đôi đã diễn ra từ đầu năm nay, nhưng mãi đến tận bây giờ, trong chương trình 'Around the World Travel Package' của đài JTBC khán giả mới có thể biết thêm thông tin về đám cưới của cặp đôi siêu sao này.

Bi Rain tiết lộ chi phí đám cưới ít hơn 270 lần so với cặp đôi Song - Song 0

Thì ra, ban đầu Bi Rain cũng không có ý định làm một đám cưới nhỏ thế này. Như anh từng thổ lộ, 'Cô ấy chính là món quà quý giá nhất mà tôi từng nhận được trong cuộc đời', Bi Rain đã dày công lên kế hoạch về một 'đám cưới thế kỷ' và còn tiết kiệm tiền làm đám cưới. Tuy nhiên, cô dâu của anh lại muốn một đám cưới bình dị như tất cả người thường khác. Cuối cùng, hai người tổ chức đám cưới tại nhà thờ Gahoe-dong ở Seoul trong sự bảo mật chặt chẽ.

Bi Rain tiết lộ chi phí đám cưới ít hơn 270 lần so với cặp đôi Song - Song 1
Bi Rain tiết lộ chi phí đám cưới ít hơn 270 lần so với cặp đôi Song - Song 2

Cần phải nói thêm rằng, cả Bi Rain lẫn Kim Tae Hee đều là những người vô cùng giàu có. Ước tính, khi hai người về chung một nhà, họ sẽ là cặp đôi có khối lượng tài sản khủng nhất showbiz Hàn Quốc với số bất động sản lên tới 50 tỷ won (khoảng gần 960 tỉ VNĐ). Tuy nhiên họ lại tổ chức đám cưới với chi phí vỏn vẹn 2 triệu won (42 triệu VNĐ) – con số này nhỏ hơn chi phí đám cưới của cặp Song – Song đến 270 lần. Quả là đám cưới có một không hai trong giới giải trí Hàn Quốc!

Bi Rain tiết lộ chi phí đám cưới ít hơn 270 lần so với cặp đôi Song - Song 3

Nam diễn viên chia sẻ: 'Vest cưới của tôi là một bộ vest cũ tôi đã mặc nhiều lần, và chúng tôi cũng không thuê thêm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Chính những người tham dự đám cưới làm nhiếp ảnh gia cho chúng tôi. Chúng tôi tập hợp ảnh chụp của các khách mời và làm video cưới'.

Bi Rain tiết lộ chi phí đám cưới ít hơn 270 lần so với cặp đôi Song - Song 4

Tất nhiên bản thân Bi Rain cũng có nhiều tiếc nuối với đám cưới của mình bởi anh muốn làm nhiều hơn thế cho vợ – nàng công chúa xinh đẹp của mình. Tuy nhiên, niềm vui của cô là trên hết và chỉ cần Kim Tae Hee vui vẻ, anh sẵn lòng làm tất cả mọi điều. Thật đúng là soái ca thời đại!



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày