Biểu cảm hồi hộp của J-Hope (BTS) khiến khán giả không khỏi phấn khích! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 26 / 02 / 2017

Biểu cảm hồi hộp của J-Hope (BTS) khiến khán giả không khỏi phấn khích!

Dám cá sẽ có rất nhiều người "đổ" anh chàng sau khoảnh khắc này đây.

Vào ngày 24/2, "Spring Day" của BTS "Rookie" của Red Velvet được đề cử cho vị trí vô địch show âm nhạc hàng tuần KBS Music Bank.

Sau những màn biểu diễn đầy hấp dẫn, dàn nghệ sĩ cùng tập trung để chờ đón kết quả và chúc mừng nhà vô địch hôm nay. Khi điểm số dần được tiết lộ, người hâm mộ dễ dàng nhìn thấy biểu cảm hồi hộp và hứng thú của anh chàng J-Hope, thành viên BTS. Đặc biệt, sau khi nhìn thấy tổng điểm cực "khủng" cuối cùng - 13.250 điểm, mắt J-Hope mở to ngạc nhiên và không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc đến vỡ òa.

 

BTS

Biểu cảm đáng yêu của J-Hope khi giành chiến thắng

Cùng với việc đem lại chiến thắng thứ 3 cho BTS trong đợt quảng bá "Spring Day", số điểm trên còn giúp BTS lập kỷ lục nghệ sĩ có điểm số #1 cao nhất trong lịch sử Music Bank, kể từ khi thay đổi hệ thống tính điểm năm 2013 đến nay.

Trong phần phát biểu nhận cúp, thành viên Jimin hết lời cảm ơn người hâm mộ đã luôn dành cho nhóm tất cả tình yêu và sự ủng hộ. Đồng thời, như đã hứa trước đó, các thành viên BTS đã hứa sẽ tiết lộ vũ đạo đặc biệt của Jin và Jimin cho "Spring Day" nếu họ giành được vị trí số 1. Hãy theo dõi màn trình diễn siêu đặc biệt của "Spring Day" phiên bản 2J (Jin và Jimin) dưới đây!

"Spring Day" phiên bản BTS 2J

Ở một diễn biến khác, BTS sẽ chuẩn bị cho tour diễn "2017 live Trilogy Episode III: The Wings Tour" vòng quanh thế giới sau khi kết thúc đợt quảng bá kéo dài một tuần lễ của họ.

Kim An (lược dịch)



Theo bạn, ai có đôi mắt hút hồn nhất?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Jeong Han (Seventeen)

    Jeong Han (Seventeen)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày