Big 3 đã bỏ lỡ những ngôi sao hàng đầu nào? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 25 / 07 / 2017

Big 3 đã bỏ lỡ những ngôi sao hàng đầu nào?

Từng sản sinh ra vô số những nghệ sỹ nổi tiếng nhưng 3 ông lớn của làng nhạc Hàn cũng đã không ít lần "đánh rơi" những viên ngọc quý mà sau này đều phát triển và tỏa sáng rực rỡ.

Tối 25 tháng 7 vừa qua, chương trình The List của Đài truyền hình tvN đã công bố một kết quả khảo sát đặc biệt, trong đó các chuyên gia bình chọn cho những ngôi sao hàng đầu từng bị các công ty giải trí lớn bỏ lỡ một cách đáng tiếc nhất.

Xếp hạng ở vị trí thứ nhất không ai khác ngoài Lee Hyori, Sexy Diva từng bị SM Entertainment "đánh mất". Trước khi ra mắt tại làng giải trí KPOP, Lee Hyori đã là một người hâm mộ cuồng nhiệt của H.O.T và cô cũng từng được huấn luyện dưới quản lý của H.O.T nhờ những màn thể hiện tài năng ấn tượng của mình.

Lee Hyori

Tuy nhiên, sau đó không lâu, Lee Hyori đã rời khỏi SM và chuẩn bị debut với Yoon Mi Rae trong nhóm Uptown Girls thuộc công ty giải trí World Music. Lần này, DSP Media đã để mắt tới Hyori và ra sức tuyển dụng cô sau nhiều cuộc thảo luận với World Music. Cuối cùng, Lee Hyori đã ra mắt trong nhóm nhạc thần tượng thế hệ đầu tiên Fin.K.L.

Đứng ở vị trí thứ hai một lần nữa là SM Entertainment khi họ lỡ G-Dragon. Thủ lĩnh Big Bang gia nhập vào SM thông qua một cuộc thi nhảy, khi đó anh chàng mới chỉ 13 tuổi. Sau 5 năm rèn luyện tại SM, một lần G-Dragon tình cờ phát hiện ra âm nhạc của Wu-Tang Clan, anh chàng bỗng nảy sinh hứng thú với nhạc rap và quyết định trở thành một rapper.

G-Dragon theo học về hip-hop tại một học viện nơi anh chàng được Yang Hyun Suk phát hiện. Sau khi rời khỏi SM vào năm 2002, G-Dragon đã trở thành một thực tập sinh trực thuộc YG Entertainment . 6 năm sau, anh chàng ra mắt với tư cách trưởng nhóm của Big Bang. Từ đó xây dựng nên một đế chế mới, huy hoàng và vinh quang nhất cho YG Entertainment.

Nam diễn viên Park Bo Gum cũng được gọi tên trong bảng xếp hạng với vị trí thứ 3 vì có rất nhiều công ty quản lý đã bỏ lỡ anh chàng. Bo Gum từng đề cập đến ước mơ ban đầu của mình là trở thành ca sĩ, do đó anh chàng đã gửi băng demo đến các công ty lớn lớn như SM, YG, và JYP Entertainment. Tuy nhiên, định mệnh của Bogum đã thay đổi khi anh nhận được cú điện thoại đầu tiên từ Blossom Entertainment chứ không phải từ bất kỳ ông lớn nào trong Big 3.

JYP Entertainment và cựu thành viên 2NE1 - CL được xếp vào vị trí thứ 4 trong top 7 sao hụt đáng tiếc nhất. Nhiều người không biết rằng, CL từng là một thực tập sinh của JYP trước khi ra mắt dưới YG Entertainment. Thời điểm ấy, CL đã luyện tập cùng với một số thành viên của Wonder Girls và Hana của SECRET. Cô cũng từng dành nhiều ngày để luyện tập cùng với 2PM và 2AM.

Là một fan cuồng nhiệt của nhà sản xuất Teddy, CL đã gửi một băng demo và tích cực tham gia thử giọng tại YG. Cuối cùng, cô nàng đã ra mắt với vai trò rapper và thủ lĩnh của 2NE1.  

Ngoài 4 gương mặt tiêu biểu kể trên, giới chuyên gia còn lần lượt xếp hạng nữ diễn viên Goo Hye Sun ở vị trí thứ 5, Doojoon (Highlight) ở vị trí thứ 6 và Hani (EXID) xếp ở vị trí thứ 7.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày