Big Bang bị soán ngôi bởi một tên tuổi xa lạ, WINNER trở lại đầy mạnh mẽ với ca khúc mới: BXH Instiz tuần 2 tháng 4 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 09 / 04 / 2018

Big Bang bị soán ngôi bởi một tên tuổi xa lạ, WINNER trở lại đầy mạnh mẽ với ca khúc mới: BXH Instiz tuần 2 tháng 4

Sau 1 tuần yên bình, nhiều biến động lớn đã xảy ra trên bảng xếp hạng tuần này.

Đúng như những gì mà người ta đã dự đoán từ bảng xếp hạng tuần trước, ca khúc "Only Then" của Roy Kim đã chính thức nói lời chia tay với top 10 Instiz iChart tuần này. Nhưng điều bất ngờ hơn cả là bài hát "Jenga" của Heize cũng theo đó mà tạm biệt top 10, dù nó chưa hề đặt chân vào vùng nguy hiểm. Sự ra đi của "Only Then" và "Jenga" không chỉ mở ra cánh cửa cho hai gương mặt mới tiến vào Instiz iChart, mà hơn hết nó còn tạo ra những xáo trộn to lớn trong các thứ hạng tuần vừa qua.

Sau 3 tuần liền dẫn đầu bảng xếp hạng, "Flower Road" của Big Bang đã bị đánh bật khỏi ngôi vương, chóng vánh đúng như cái cách mà nó lần đầu xuất hiện trên Instiz iChart. Chỉ sau 1 tuần, ca khúc này đã tụt 2 hạng đồng thời rơi xuống vị trí thứ 3. Mặc dù thứ hạng hiện tại của "Flower Road" không phải quá thấp, nhưng nhiều người vẫn chưa thể tin được rằng một bài hát mới chỉ 1 tuần trước còn được xem là "tường thành" khó đánh bật giờ đây bỗng trở nên lao đao trước sự xuất hiện của những gương mặt mới.

BXH Instiz tuần 2 tháng 4

Bài hát đã chiếm lấy ngôi đầu của "Flower Road", bất ngờ thay, lại đến từ những gương mặt khá xa lạ. Đó chính là ca khúc "Bar Code" được sản xuất bởi GroovyRoom và trình bày bởi HAON và VINXEN - bộ đôi thí sinh đến từ chương trình "High School Rapper 2". Từ khoảng 3 tuần nay, các ca khúc từ chương trình này đã lần lượt xuất hiện trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, "Bar Code" là trường hợp đầu tiên thống trị một cách hoàn hảo, đạt Perfect All-kill và tăng vọt 15 hạng trong tuần qua để trở thành quán quân mới của Instiz iChart Kpop.

BXH Instiz tuần 2 tháng 4

Bài hát mới thứ hai xuất hiện trên bảng xếp hạng tuần này, đồng thời cũng là một gương mặt góp phần gây ra những biến động lớn trên Instiz iChart, chính là sản phẩm trở lại của WINNER. Boygroup nhà YG vốn được biết đến với thành tích digital rất tốt, và lần này họ cũng không hề khiến mọi người phải thất vọng. Trở lại với album phòng thu thứ hai "EVERYD4Y", WINNER cùng ca khúc chủ đề "EVERDAY" đã nhanh chóng làm mưa làm gió ở khắp các bảng xếp hạng, giành được thành tích Certified All Kill và ra mắt ở vị trí á quân trong lần đầu xuất hiện trên Instiz iChart. Nhiều người dự đoán rằng trong tuần tiếp theo, "EVERYDAY" sẽ là đối thủ cực kỳ "khó xơi" cho đương kim quán quân "Bar Code" nếu muốn giữ vững ngôi vương vừa mới giành được.

BXH Instiz tuần 2 tháng 4

Sự xuất hiện của hai ca khúc mới ở hai vị trí cao nhất đã đẩy á quân của tuần trước rơi vào tình cảnh không khá khẩm hơn cựu vương "Flower Road" là bao. Sau 7 ngày, "Starry Night" của MAMAMOO đã rơi 2 hạng, văng khỏi top 3 và hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 4. Dù hy vọng một lần nữa cạnh tranh ở ngôi đầu gần như đã không còn, thế nhưng vị trí hiện tại vẫn có thể xem là khá khả quan đối với MAMAMOO. Có lẽ ưu tiên lớn nhất trong lúc này của "Starry Night" chính là duy trì thứ hạng trong top 10, thậm chí là top 5, trong một thời gian càng lâu càng tốt.

BXH Instiz tuần 2 tháng 4

Cùng chung số phận với cựu quán quân và á quân Instiz iChart, một loạt ca khúc cũ trong tuần trước cùng dắt tay nhau rơi hạng trước sự xuất hiện của hai ca khúc mới kể trên. Vừa tăng 2 hạng và giành được vị trí thứ 3 ở tuần trước, "Sudden Shower" của Yong Junhyung (Highlight) lại quay trở về vạch xuất phát, cũng chính là thứ hạng mà nó đã giành được trong lần đầu xuất hiện trên Instiz iChart. Trong tuần qua, ca khúc này tụt 2 hạng và hiện đang tạm dừng chân ở vị trí thứ 5.

BXH Instiz tuần 2 tháng 4

Tiếp tục đà rơi hạng ở tuần trước, cựu vương "Love Scenario" của iKON vừa tụt thêm 2 bậc ở tuần qua. Hiện tại, ca khúc này đã văng khỏi top 5 và đang tạm giữ vị trí thứ 6. Mặc dù vẫn chưa thể tăng hạng trở lại như mong đợi của người hâm mộ, nhưng việc "Love Scenario" tiếp tục trụ lại trong top 10 tuần này mang một ý nghĩa rất đặc biệt đối với các fan YG. Với sự xuất hiện cùng lúc của WINNER, Big Bang và iKON trong top 10, Instiz iChart đang chứng kiến mức độ phủ sóng ấn tượng từ âm nhạc của các nhóm nam đến từ YG Entertainment.

BXH Instiz tuần 2 tháng 4

"BBoom BBoom" của MOMOLAND là một ca khúc cũ khác chịu ảnh hưởng không nhỏ từ sự xuất hiện của "Bar Code" và "EVERYDAY". Vừa lội ngược dòng ngoạn mục ở tuần trước, "BBoom BBoom" khiến người hâm mộ vô cùng tự hào vì sức sống lâu bền của nó. Tuy nhiên trước sức ép đến từ những gương mặt mới, ca khúc này lại không thể giữ vững được phong độ vốn có. Trong tuần vừa qua, "BBoom BBoom" tụt 2 hạng và hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 7.

BXH Instiz tuần 2 tháng 4

Không phải tất cả các ca khúc cũ của Instiz iChart đều chịu số phận rớt hạng trong tuần vừa qua. Có một ca khúc không những không bị tác động bởi sự xuất hiện của "Bar Code" và "EVERYDAY" mà trái lại, nó còn làm tốt hơn những tuần trước đó. Cựu vương "Good Old Days" của Jang Deok Cheol vừa trở thành ca khúc hiếm hoi tăng hạng trong tuần qua, khi nó leo ngược lên 1 bậc và quay trở lại vị trí thứ 8.

BXH Instiz tuần 2 tháng 4

Cùng với quán quân "Bar Code", "High School Rapper 2" còn khẳng định độ nổi tiếng không thể chối cãi với việc sở hữu thêm 2 ca khúc khác trong top 10 tuần này. Tuy nhiên, cả hai ca khúc ấy đều chịu số phận rơi hạng trong tuần vừa qua. "The Little Prince" của HAON và PULLIK - ca khúc chỉ vừa xuất hiện trong top 10 ở tuần trước, vừa rơi nhẹ 1 hạng và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 9.

BXH Instiz tuần 2 tháng 4

Trong khi đó, mặc dù là ca khúc xuất thân từ "High School Rapper 2" xuất hiện trên Instiz iChart lâu nhất, nhưng "Asian Drum" của WEBSTER B và Chin Chilla lại không thể giữ được phong độ như trước đó. Tăng 3 hạng trong tuần trước, thế nhưng "Asian Drum" vẫn không thể tiếp tục leo cao hơn như những gì mà người hâm mộ mong đợi. Trong tuần vừa qua, ca khúc này lại tụt 3 hạng, quay trở về vị trí nguy hiểm nhất trong top 10 và đối mặt với khả năng nói lời chào tạm biệt rất lớn trong tuần tiếp theo.

BXH Instiz tuần 2 tháng 4

Vào tuần sau, TWICE sẽ chính thức trở lại với ca khúc mới "What Is Love?". Và đây chắc chắn sẽ là một mối lo ngại rất lớn đối với những ca khúc hiện đang giữ các vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Cùng chờ đợi kết quả tuần sau để biết được các thứ hạng sẽ bị xáo trộn thế nào với sự xuất hiện của TWICE nhé!



THEO BẠN, ĐÂU LÀ NHÓM NHẠC NỮ NỔI BẬT NHẤT THẾ HỆ THỨ 3?
  • Twice

    Twice

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày