Big Bang nhận "gạch đá" vì bỏ về sớm trong lễ trao giải Gaon Chart Kpop Awards - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ bảy - 20 / 02 / 2016

Big Bang nhận "gạch đá" vì bỏ về sớm trong lễ trao giải Gaon Chart Kpop Awards

Hành động này càng đáng lên án hơn khi trước đó chính Taeyang từng chia sẻ anh cảm thấy buồn vì các đồng nghiệp ra về sớm trước khi Big Bang lên sân khấu nhận giải.

Vừa qua, một trong những lễ trao giải âm nhạc quan trọng của Hàn Quốc - Gaon Chart Kpop Awards lần thứ 5 đã được tổ chức tại sân vận động Olympic thủ đô Seoul với sự tham gia của loạt sao tên tuổi như EXO, Taeyeon, Big Bang, Psy, BTS, Red Velvet, miss A, G-Friend, Zion.T…

Big Bang tại lễ trao giải Gaon Chart Kpop Awards lần thứ 5

Big Bang tại lễ trao giải Gaon Chart Kpop Awards lần thứ 5

Cũng giống như hàng loạt những lễ trao giải được tổ chức hồi cuối năm 2015 và đầu năm 2016, Big Bang và EXO tiếp tục là hai cái tên tỏa sáng nhất. Ôm liền một lúc 5 giải, trong đó, nhóm nhạc nam nhà YG thực sự thống trị hạng mục “Nghệ sĩ của năm”. Hơn nữa, Big Bang còn mang đến sân khấu lễ trao giải màn trình diễn loạt hit của mùa hè năm 2015, gồm: “We like 2 party”, “Bang bang bang”“Bae bae”.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như Big Bang không vắng mặt tại khu vực chỗ ngồi của mình trừ những lúc biểu diễn và nhận giải. Đặc biệt, cư dân mạng cũng nhận ra, Big Bang cũng không xuất hiện trong bức ảnh chụp khi chương trình kết thúc cùng các nghệ sĩ khác trên sân khấu.

Big Bang trình diễn 3 tiết mục tại lễ trao giải (1)

Big Bang trình diễn 3 tiết mục tại lễ trao giải (2)

Big Bang trình diễn 3 tiết mục tại lễ trao giải

Trong khi đó, cư dân mạng vẫn chưa quên chia sẻ của Taeyang tại MAMA 2015 tổ chức tại Hồng Kông vào cuối năm 2015: nam thần tượng đã cảm thấy buồn và bức xúc khi các nhóm nhạc khác ra về trong lúc Big Bang lên nhận giải thưởng “Nghệ sĩ của năm”: “Tôi cảm thấy thất vọng khi các nghệ sĩ khác không có mặt tại đây để chia sẻ niềm vui với chúng tôi…”.

Cư dân mạng phát hiện ra Big Bang đã ra về chỉ 10 phút sau khi trình diễn

Cư dân mạng phát hiện ra Big Bang đã ra về chỉ 10 phút sau khi trình diễn

Vì vậy, họ đã để lại nhiều comment chỉ trích nhóm nhạc nam nhà YG khá gay gắt và châm biếm: “Anh ấy (Taeyang) đã không còn ngồi ở ghế của mình chỉ 10 phút sau khi biểu diễn, tôi đoán chắc anh ấy cũng không muốn chia vui cùng đồng nghiệp”, “Nhớ đợt trước, do lễ trao giải MAMA kéo dài hơn dự kiến nên nhiều nghệ sĩ khác phải về cho kịp chuyến bay thì đã bị Taeyang trách móc như thế, thế mà bây giờ…”, “Anh muốn được người ta vỗ tay khen ngợi mà mình thì lại không muốn làm như thế…”

Tuy nhiên, cho đến giờ, cả YG và Big Bang đều chưa có bình luận nào về những chỉ trích này của người hâm mộ.

Nguồn: Yan



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày