Big Hit chính thức sát nhập Source Music, Knet cầu mong đừng có sự chung đụng fandom giữa BTS và GFriend - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 29 / 07 / 2019

Big Hit chính thức sát nhập Source Music, Knet cầu mong đừng có sự chung đụng fandom giữa BTS và GFriend

Big Hit Entertainment đã mua lại công ty quản lý Source Music - công ty quản lý của nhóm nhạc nữ GFriend.

Ngày 29/7, Big Hit đưa ra thông báo: 'Gần đây chúng tôi đã hoàn thành hợp đồng sát nhập cổ phần của Source Music. Chúng tôi dự kiến sẽ vận hành theo hướng tiếp tục giữ lại ban điều hành vốn có của Source Music và duy trì màu sắc cũng như tính độc lập của nhãn hiệu'.

Big Hit Entertainment (BTS's agency) acquires Source Music (GFriend's agency)


Đang trong quá trình xúc tiến tái cơ cấu tổ chức theo lĩnh vực kinh doanh và mở rộng nhãn hiệu, Big Hit đã mở rộng cơ cấu đa nhãn hiệu thông qua việc sát nhập lần này. Đặc biệt, ở phân khúc nhóm nhạc nữ, Big Hit đã mở rộng hơn phạm vi nghệ sĩ khi sở hữu nhóm nhạc đã có fandom mạnh cùng những thực tập sinh tiềm năng trong thời gian ngắn.

Trong tương lai, Source Music sẽ được tăng cường hóa về mặt nội dung và phát triển hơn về khía cạnh vận hành doanh nghiệp dưới sự giúp sức từ năng lực sáng tạo của Big Hit cùng ban hỗ trợ đã được chi tiết hóa hơn. Thông qua mạng lưới toàn cầu và những bí quyết nền tảng của Big Hit, sự trưởng thành hơn của các nghệ sĩ trực thuộc công ty cũng được kỳ vọng.




Giám đốc So Seong Jin chia sẻ: 'Tôi rất vui mừng khi Source Music được sát nhập với nhãn hiệu Big Hit. Tôi nghĩ đó là cơ hội để có bước nhảy vọt về nhiều mặt với tất cả các thành viên, nghệ sĩ và thực tập sinh công ty. Đặc biệt, tôi mong đợi năng lực tạo ra nghệ sĩ toàn cầu một cách nhanh chóng của Big Hit sẽ là nền tảng vững chắc cho Source Music. Thông qua mối quan hệ hữu cơ cùng Big Hit, chúng tôi sẽ đền đáp người hâm mộ bằng những nội dung chất lượng tốt hơn nữa'.

CEO Bang Si Hyuk cho biết: 'Big Hit và Source Music đã hợp sức lại dựa trên nền tảng là sự giống nhau về nguyên tắc bồi dưỡng và quản lý nghệ sĩ. Vì biết rõ về nhau nên tôi hy vọng rằng lần sát nhập này sẽ thành công tốt đẹp. Tôi cảm thấy vui mừng khi cả hai công ty đều có thể mơ về những giấc mơ to lớn hơn'.



Source Music là công ty giải trí được thành lập bởi giám đốc So Seong Jin vào tháng 11/2009 và hiện tại đang tích cực hoạt động với vị trí công ty quản lý của nhóm nhạc nữ GFriend. Trong quá khứ, Source Music từng cùng Big Hit cho ra lò nhóm nhạc nữ, đồng thời đã liên tục hợp tác hỗ trợ lẫn nhau trong việc quản lý nghệ sĩ và chế tác nội dung.

Tin tức này cũng đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ phía cư dân mạng Hàn Quốc. Một phía thì vui mừng trước tin tức này khi họ cho rằng hai công ty sẽ càng trở nên mạnh mẽ khi kết hợp lại với nhau. Mặt khác, một phía cho rằng Big Hit đang có một quyết định không hợp lý, và họ mong rằng sẽ không có sự liên quan nào giữa BTS và GFriend vì cả phía fandom đều không thích điều này.

 

Dưới đây TintucKpop xin được trích dịch những bình luận tiêu biểu nhất của Knet về tin tức sát nhập Source Music vào Big Hit, nguồn từ Nate và Naver.

- BTS và GFriend! Một công ty nghe là nghĩ đến vũ đạo tuyệt đỉnh rồi.

- Bang Shihyuk luôn có mối quan hệ mật thiết với Source Music nên việc này cũng luôn được thảo luận mà. 

- Điều mà mọi người hiểu nhầm ở đây là Source Music không phải trở thành Big Hit đâu. Công ty họ chỉ là một phần sở hữu của Big Hit thôi, giống như CJ với SM cũng có nhiều công ty con khác ấy. Đừng lo lắng về việc họ dùng chung tòa nhà hay gì nhé.

- Tôi nghĩ họ sẽ chia sẻ các tài nguyên với nhau nhưng chỉ tập trung vào thế mạnh của mỗi phía, như Big Hit là với nhóm nam còn Source Music là với nhóm nữ.

- Đây là hợp tác đôi bên cùng có lợi.

- Hai CEO lúc nào cũng thân thiết mà. Dù sao thì việc cũng đã xong rồi nên tôi chúc họ những gì tốt đẹp nhất. 

- Đang tự hỏi không biết có nên vui hay không với tin này của Big Hit...

- Đừng có dùng chung tòa nhà nha!

- Đừng có gán tên bài viết kiểu như "BTS và GFriend là anh trai/em gái" (bài báo Naver đề tựa: BTS và GFriend, sự ra đời của một nhóm nhạc anh trai/em gái). Tôi cảm thấy không dễ chịu với fandom kia đâu. Đừng viết kiểu như vậy nhé. 

- Wow, sao Big Hit không chịu tập trung vào những gì mình đang làm đi chứ.

- Chuẩn bị sử dụng nguồn tiền mà BTS làm ra đây nè.

- Tin này có từ lâu lắm rồi, họ đồn rằng Big Hit và Source sẽ sớm trở thành người một nhà mà. 

 

Bạn nghĩ gì về việc sát nhập giữa Big Hit và Source Music? Hãy chia sẻ ý kiến với Tintuckpop nhé.
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop


Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0 votes / 0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0 votes / 0%
Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày