Big Hit mở chiến dịch toàn cầu tìm kiếm mảnh ghép về BTS "ARMYPEDIA" khiến các AMRY đứng ngồi không yên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 22 / 02 / 2019

Big Hit mở chiến dịch toàn cầu tìm kiếm mảnh ghép về BTS "ARMYPEDIA" khiến các AMRY đứng ngồi không yên

Trước thềm comeback vào nửa đầu năm 2019, BTS sẽ điểm lại các hoạt động đã trải qua với fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Ngày 22/2, BTS đã tạo lập trang Armypedia và kênh SNS, khởi động chiến dịch quy mô toàn cầu cùng người hâm mộ trên khắp thế giới (https://www.armypedia.net/)

 

Armypedia là từ ghép giữa ARMY - tên fanclub chính thức của BTS và Wikipedia - trang web mà người dùng Internet có thể tự mình đăng tải thông tin lên. Đây có thể xem là kho lưu trữ các nội dung số hóa của BTS do fan hâm mộ cùng nhau đóng góp.

Trang Armypedia lưu trữ tất cả các ghi chép trong tổng cộng 2.080 ngày, kể từ ngày BTS debut (13/6/2013) cho đến ngày trang này được thành lập (21/2/2019). Có 2.080 mảnh ghép được cất giấu ở khắp nơi trên thế giới. Sau khi tìm thấy những mảnh ghép này, các fan hâm mộ toàn cầu sẽ lấp đầy từng khoảng trống trên Armypedia và cùng nhau giao lưu, chia sẻ những kỷ niệm của mình qua các bài viết, hình ảnh hay video.

Ngày hôm đó, BTS đã công bố teaser Armypedia tại bảy thành phố trên thế giới là Seoul, Los Angeles và New York (Mỹ), Tokyo (Nhật Bản), London (Anh), Paris (Pháp) và Hongkong.

 

Những mảnh ghép của Armypedia được rải khắp mọi nơi.

 

Ngay từ trước khi debut, BTS đã tự do giao lưu cùng fan hâm mộ toàn cầu thông qua SNS. Bên cạnh đó, nhóm liên tục chứng minh tầm ảnh hưởng và sức mạnh của fandom khi tham gia ba lễ trao giải lớn nhất nước Mỹ: Billboard Music Awards, American Music Awards và Grammy Awards, ngoài ra còn là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trình diễn concert tại sân vận động Citi Field, New York, Mỹ và thực hiện stadium tour tại khu vực Bắc Mỹ, châu Âu và Nhật Bản.

Big Hit Entertainment giải thích: "Armypedia là chiến dịch toàn cầu mà trên thế giới chỉ BTS mới có thể làm được".

Thông qua Armypedia, BTS sẽ cùng với các fan hâm mộ khắp thế giới viết nên 2.080 ký ức, qua đó, một lần nữa cùng nhau tạo ra những kỷ niệm mới.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày