Billboard ca ngợi NCT 127 đạt thành tích cao nhất trong số các nghệ sĩ Kpop chỉ sau BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 04 / 06 / 2019

Billboard ca ngợi NCT 127 đạt thành tích cao nhất trong số các nghệ sĩ Kpop chỉ sau BTS

NCT 127 đã thu về thành tích đáng nể khi giành được vị trí No.11 trên Billboard 200 với mini album mới We Are Superhuman.

Ngày 3/6 (giờ Mỹ), thông qua trang chủ, Billboard đã đăng tải một bài báo với tiêu đề: 'Album We Are Superhuman của NCT 127 đã giành được No.1 trên BXH World Albums và No.11 trên BXH Billboard 200'. Theo bài báo này, mini album mới mang tên NCT #127 We Are Superhuman của NCT 127 phát hành ngày 24/5 đã chiếm được vị trí No.11 trên BXH Billboard 200, đồng thời dẫn đầu BXH World Albums, qua đó chứng minh được sức mạnh của nhóm.

 

Kết quả hình ảnh cho nct 127 we are superhuman
 


Đặc biệt, NCT 127 từng đứng hạng 86 trên BXH Billboard 200 với full album vol.1 NCT #127 Regular-Irregular phát hành hồi tháng 10/2018. Tiếp nối thành tích này, album mới đã cho thấy sự phát triển vượt bậc của nhóm khi vươn lên hạng 11, tự phá vỡ kỷ lục của chính mình. Đồng thời, đây cũng là thành tích cao thứ hai trong lịch sử đối với các ca sĩ Hàn Quốc, qua đó chứng minh thêm một lần nữa vị thế trên toàn cầu của NCT 127 - những chàng trai đang nhận được nhiều sự chú ý tại Mỹ.

Tiếp đó, Billboard thu hút sự chú ý khi dành lời khen ngợi cho thành tích của NCT 127: 'Trong số các ca sĩ Kpop, đây là thành tích cao nhất sau BTS. NCT 127 đang gặt hái được những thành quả to lớn với We Are Superhuman'.

 

Kết quả hình ảnh cho nct 127 we are superhuman
 


Ngoài ra, NCT 127 đã bắt đầu tour diễn Bắc Mỹ từ tháng 4 và tổ chức 12 buổi diễn tại 11 thành phố lớn là New Jersey, Atlanta, Miami, Dallas, Phoenix, Houston, Chicago, San Jose, Los Angeles, Toronto và Vancouver. Việc tổ chức concert tại 11 thành phố ở Bắc Mỹ đã đánh dấu kỷ lục một nhóm nhạc thần tượng nam Hàn Quốc tổ chức concert ở nhiều thành phố nhất trong lịch sử, từ đó giúp công chúng cảm nhận được tầm cỡ toàn cầu của NCT 127.

NCT 127 - We Are Superhuman

Bên cạnh tour diễn, NCT 127 còn thực hiện quảng bá tại địa phương bằng cách tham gia vào nhiều chương trình phát sóng chủ chốt tại Mỹ như Good Morning America, Strahan and Sara (ABC), The Late Late Show with James Corden (CBS), Good Day New York (FOX5), từ đó trở thành đề tài được chú ý. Nhóm cũng đang tiếp tục những hoạt động sôi nổi toàn cầu của mình với việc góp mặt tại 2 concert âm nhạc quy mô lớn Summer Kick Off và Wazzmatazz được tổ chức bởi nền tảng radio lớn nhất nước Mỹ iHeartRadio vào ngày 31/5 và 2/6 (giờ Mỹ).



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày